______________
Bible vừa nói xong, xe liền dừng lại trước cổng nhà của gia đình Build, chị của Build thấy xe lạ nên đã chạy ra xem.
"Ai đó?"
Build bất ngờ mở cửa xe ra rồi bước xuống chạy tới ôm chị mình.
"P'Bee!!"
"Ối, Build!"
Build vì đặc thù công việc nên hầu như không có thời gian để về thăm gia đình, job cứ liên tục được nhận, đến cả thời gian nghỉ ngơi cũng hạn chế, nên gia đình Build phải đi gặp Build trong điều kiện chen lấn với trăm ngàn fan.
Hôm nay lại được về thăm nhà khiến Build không khỏi xúc động.
"Em chào chị ạ!"
Bible đi sau Build cũng chạy đến chắp tay chào chị Build.
"Bible cũng ở đây à? Trời cũng sắp tối rồi, hai đứa mau vào nhà đi"
"Khrap"
Bible chủ động xách túi đồ giúp Build, vai Bible vác balo, hai tay cầm hai giỏ đồ nặng, còn Build thì chỉ việc vác thân vào nhà, Build cũng kệ Bible luôn. Chị Bee thấy lạ liền quay sang nói nhỏ với Build.
"Au, em không xách phụ Bible à?"
"Cứ mặc kệ cậu ấy đi, cho đáng đời!"
Bible ở sau vẫn hì hục tay xách nách mang cả đống đồ vào nhà, vào được tới nhà rồi thì Bible như trút được gánh nặng mà thả hết lên ghế sofa. Bible tiến đến lễ phép chào hỏi người nhà của Build, mọi người cũng rất vừa ý với "chàng rể" này.
- Chuyển cảnh -
Tối đến, Bible được xếp ngủ cùng phòng với Build, vì không có đồ ngủ mặc nên Bible phải mượn đồ ngủ của Build. Xui thay, Build nghĩ là giống như mấy đợt trước nên chỉ đem trừ hao 1 bộ nếu phải ngủ qua đêm.
Thế nên mới có cảnh người thì chỉ mặc mỗi quần, người thì chỉ mặc mỗi áo.
Build sợ nửa đêm Bible lại nổi hứng nên đã lấy một cái quần short vải ngắn mặc bên trong rồi mới yên tâm đi ngủ.
Về phần Bible, dù đã có một chiếc quần nhỏ che chắn nhưng cũng không thể khiến cho cặp mông tròn nối liền với cặp đùi trắng nuột đó qua nổi mắt anh. Khi Build ngủ say, Bible lén sờ nắn mông của Build liên tục.
Vì phòng Build không có nhà vệ sinh, để tránh phiền cho mọi người nên khi mà chịu không nổi thì Bible sẽ rời giường để hít đất cho thằng em dịu lại.
"God Damned!!"
Cứ như thế, Bible thức trắng suốt cả đêm hôm đấy, tâm trạng khó chịu vô cùng. Build thức dậy và xuống ăn đồ ăn sáng do chị Bee nấu thì hạnh phúc vô cùng, điều này là vô giá.
"Bible, đồ ăn không ngon sao? Chị nhìn em có vẻ không vui"- Chị Bee hỏi.
"Không có ạ, đồ ăn ngon lắm, chỉ là em có chút nhức đầu thôi!"- Bible gượng cười.
"À đây! Thuốc nhức đầu của Pang đấy, trong tủ chị vẫn còn dư nhiều lắm, em cứ lấy uống"- Chị Bee vừa nói vừa mở tủ lấy ra một lon nước nhỏ đưa cho Bible.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Only You
FanfictionBible Wichapas - 22 tuổi, Fan cuồng của diễn viên Build Jakapan, nhà khá giả. Build Jakapan - 25 tuổi, ca sĩ, diễn viên BL, tính cách thất thường. • Liệu chàng fanboy này có thể có được một kết thúc tốt đẹp với người mình thích không? OOC ‐ Tính các...