_____________
Bible đang lên một kế hoạch, nhưng trước khi thực hiện thì Bible phải xin phép nhà tài trợ chính.
"Alo, ba con có chuyện cần bàn với ba"
"Sao vậy? Dự án sắp tới là tham gia show truyền hình như con muốn mà"
"Chậc, ý con không phải vụ đấy!"
"Chứ là gì?"
"À thì...con muốn làm một show cho riêng con và Build"
"Vậy à? Con hãy nói nội dung show cho ta nghe nào!"
"Thì chỉ đơn giản là từng tập tụi con sẽ đi đến một địa điểm vui chơi nào đấy rồi....."
"Ừm, nghe hay đấy, ta sẽ nói lại cho bên sản xuất"
"Cảm ơn ba!"
Sau một hồi phổ biến nội dung cho ba thì Bible đã thành công có được một chương trình cho riêng mình và Build. Anh hạnh phúc mà nhảy dựng lên.
- Chuyển cảnh -
Cả hai ngồi xe di chuyển đến Pattaya, tại đây, cả hai được tổ sản xuất sắp xếp để ghi hình tại thủy cung, bắt đầu cuộc hành trình trước cửa thủy cung.
"1..2..3...!"
"Xin chào mọi người, đây là show Đếm Ngày Yêu cùng BibleBuild!!"- Bible và Build nói lớn cùng một lúc và làm hành động dang rộng hai tay.
"Show này là để ghi lại những cuộc hành trình du lịch khắp nơi cùng mình và Bible, và đây là tập đầu tiên!"- Build
"Hiện tại chúng mình đang đứng trước cổng thủy cung Underwater World tại Pattaya, đây là thủy cung hiện đại đầu tiên ở Thái Lan với hơn 5000 sinh vật biển, bây giờ chúng ta cùng vào trong nhé!"- Bible
"Let's gooo!!"- Build
Cả hai cùng nắm tay chạy vào bên trong, máy quay chuyển sang cảnh Bible và Build đang ngắm những chú cá bơi xung quanh đường hầm, Build rất thích thú về mọi thứ, đã lâu lắm rồi cậu mới thỏa mái đi chơi thủy cung như thế này.
Build ngước mắt nhìn theo con cá mập bơi ngang qua đường hầm rồi cười mỉm, cả hai lại đi đến một khuôn phòng, tại đó, một phần tường của khuôn phòng là một bể cá lớn, cao khoảng 5 tới 7 mét.
Mọi loại cá đều được bơi lội thỏa thích ở trong đó, Build vô thức đặt tay lên bề mặt tấm kính như thể muốn nhảy vào bể mà chơi đùa cùng lũ cá, Build nhìn đến mê mẩn mà không chú ý đến có một người đang nhìn mình từ nãy đến giờ.
Màu xanh dương là màu Build yêu thích nhất, nhìn trang phục hôm nay của cậu cũng đủ hiểu cậu thích nó thế nào. Ngoài chiếc quần kaki màu trắng và những thứ phụ kiện bạc kia, còn lại đều có màu xanh.
Build phấn khích mà tham quan hết chỗ này đến chỗ kia, đến trò chơi của con nít cũng không bỏ qua.
Cả hai kết thúc chuyến hành trình bằng trò tô tượng, Build chọn cho mình tượng cá Nemo rồi thỏa sức phối màu, Bible chỉ đơn giản chọn một chàng người cá thôi.
Cả hai ngồi cạnh nhau rồi cùng nhau tô tượng trước camera, sau khi tô xong thì đợi tượng khô, trong khoảng thời gian đó Build cũng đã tranh thủ chụp vài kiểu ảnh cho hai con tượng rồi đăng lên mạng khoe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Only You
FanfictionBible Wichapas - 22 tuổi, Fan cuồng của diễn viên Build Jakapan, nhà khá giả. Build Jakapan - 25 tuổi, ca sĩ, diễn viên BL, tính cách thất thường. • Liệu chàng fanboy này có thể có được một kết thúc tốt đẹp với người mình thích không? OOC ‐ Tính các...