_____________
Bible cởi bộ đồ vừa mặc chưa kịp nóng xuống sàn, chỉ để lại quần trong đang kìm hãm con quái vật sung mãn.
Build bị màn này làm cho hoảng, vốn cậu chỉ định đùa giỡn một chút nhưng ai ngờ Bible lại hứng tình đến thế.
Build vội bước xuống giường tính chạy nhưng Bible đã nhanh tay nắm lấy cổ chân cậu kéo lại, anh sẵn tay kéo luôn quần và quần trong của Build vứt phăng đi.
Bible cũng cởi quần trong để lộ con "quái vật" gân guốc khủng khiếp đó, nó giống như đang ngóc đầu lên nhìn Build vậy. Bible lấy trong balo một lọ gel rồi bôi lên cây hàng của mình, anh còn chu đáo thoa gel vào lỗ hậu của Build để dễ dàng ra vào.
"Ư..hưm..!"- Build khẽ rên.
Xong xuôi mọi thứ, Bible nắm lấy hai cổ chân Build rồi dang rộng ra, một phát đâm lút cán thứ đó vào bên trong Build.
Build cũng đã nghe qua trải nghiệm của mọi người khi lần đầu làm tình, người thì nói lạ, người thì nói rất đau, còn Build thì là rất rất đau, đau thấu cả tim gan, dường như thứ đó đã chạm tới tận thành ruột của cậu.
"Ảhhh...!"- Build hả họng rên lớn.
Bible đâm ra vào liên tục, anh rất sung sướng khi nghe được những tiếng rên vừa mang sự khoái cảm lẫn đau đớn đó Build, nó thật đặc biệt.
Build đau đớn rên la, hai tay quều quào quơ lung tung để tìm chỗ bám víu, bụng cậu nóng hổi vì thứ đó cứ liên tục ma sát ra vào, gel thừa cũng bị trộn đến thành bọt trắng cũng đủ để thấy Bible đã ra vào không biết bao nhiêu là lần. Build đã ra nhưng Bible vẫn chưa chịu dừng lại.
"Bib...Bible..ưm hức..dừng lại..mauu!"
Build khóc lóc van xin, còn Bible thì có vẻ chẳng mấy quan tâm, trong đầu anh bây giờ chỉ toàn là hình ảnh dâm dục trước mắt.
Ít phút sau, Bible mới chịu dừng lại và đâm thứ đó thật sâu vào bên trong Build, vì không đeo bao nên Build có thể cảm nhận rõ tinh dịch đang được bơm vào bên trong cậu. Build không ngừng thở dốc vì bị hành đến kiệt sức rồi cứ thế ngất lịm đi vì dễ chịu với hơi gió của máy lạnh.
Hết rồi ư? Dòng ký ức của Build đã hết nhưng Bible thì chưa, mặc kệ Build có ngất, anh vẫn làm thêm vài lần nữa mới hả dạ mà bế Build đi tắm.
- Chuyển cảnh -
Build vì vụ đêm qua mà không lết được xuống giường, công ty đành hoãn lại lịch bay. Nhờ vậy, Bible cũng đã có thời gian ngồi lại nói chuyện với Build.
"Build à!"
Build đang nằm đắp mền và bấm điện thoại, Bible leo lên giường rồi chui vào chăn nằm cùng Build, anh khoác tay qua ôm eo Build.
"Hửm??"
"Nếu bây giờ tôi xin anh, thì anh có đồng ý làm người yêu tôi không?"- Bible thẳng như ruột ngựa mà hỏi, không chút ngại ngần.
"C..cái gì hả trời...cậu biết mình đang nói gì không?!"- Build ngạc nhiên quay qua hỏi Bible.
"Tôi biết! Đêm qua là lần đầu của anh mà phải không, nên tôi mới vác mặt lại chịu trách nhiệm đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Only You
FanfictionBible Wichapas - 22 tuổi, Fan cuồng của diễn viên Build Jakapan, nhà khá giả. Build Jakapan - 25 tuổi, ca sĩ, diễn viên BL, tính cách thất thường. • Liệu chàng fanboy này có thể có được một kết thúc tốt đẹp với người mình thích không? OOC ‐ Tính các...