________________
Cameraman vác trên vai máy quay phim bỗng từ đâu đi tới và kêu mọi người ngừng nhảy múa và vào chỗ ngồi để anh ấy ghi hình cảnh "cô dâu" bước ra.
Bible nghe được thì liền sốt ruột mà chỉnh trang lại trang phục, liên tục lấy hơi dài để tim đập chậm lại.
Dàn nhạc giao hưởng được bắt đầu, violin và piano cũng bắt đầu được đánh những nốt đầu tiên.
Build đi từ sảnh nhà chính đến bên miếng thảm trắng nối đến chỗ Bible, dường như trong mắt Bible chỉ còn mỗi Build. Build sáng rực như một bông hoa đang nở rộ, đẹp không tì vết, đẹp đến nao lòng người.
Ngay lúc này, Bible lại cảm thấy hạnh phúc vì bản thân đã chọn đúng người, cảm thấy thật sáng suốt vì ngày đó anh đã chọn quan tâm đến Build. Nếu ngày hôm đó, anh lại tiếp tục chọn bỏ mặc như những lần trước thì có lẽ cái gọi là lễ đường này chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra.
Bible đứng nhìn lấy khoảnh khắc này mà không biết rằng nó sẽ là một phần ký ức không thể quên.
Build từ từ bước đến bên Bible, nụ cười vẫn giữ trên môi, Bible nhìn đến xao xuyến, cảm giác như lại rung động thêm lần nữa.
Build đi đến và đứng đối diện Bible, Bible nhìn đến ngây ngốc tại chỗ, vô thức lại cảm thán.
"Đẹp quá...!"
"Vậy có thích không?"
Nếu là bình thường thì Build sẽ ngại đến đỏ mặt rồi đánh Bible mấy cái nhưng hôm nay Build lại rất khác, cứ như lời khen đó là điều hiển nhiên khiến cho Bible có chút bất ngờ.
"Thích.."
- Chuyển cảnh -
Cha xứ tuyên bố cả hai chính thức thành vợ chồng, cả hai trao nhau chiếc nhẫn và nụ hôn chứng minh tình yêu của cả hai trước mắt mọi người, mọi người ngồi ở dưới vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi.
Đến màn tung và bắt hoa cưới, bạn bè của cả hai, ai đang có người yêu hoặc chưa có đều đứng ở phía sau tranh giành. Nhưng trong đám người chỉ có một người là không hứng thú.
Apo tay phải cầm ly rượu đứng ở mép ngoài đám người, gương mặt lộ rõ vẻ không kiên nhẫn mà cứ nhấp rượu, Mile đứng chung với dàn người yêu của các cô gái mà không khỏi sốt ruột.
Build canh hướng của bó hoa mà tung.
"1..2...hoa đây!!"- Build
Bó hoa thành công bay đến chỗ Apo, những cô gái đang tranh giành đó bỗng né khỏi bó hoa, Apo thấy vậy liền bất ngờ, theo phản xạ mà bắt lấy bó hoa.
Sau khi chắc chắn bó hoa đang nằm yên vị trong tay Apo thì mọi người đều hò reo cổ vũ, cổ vũ cho Mile, vì trong tay Mile bây giờ là một hộp nhẫn. Mile đã đợi thời khắc này lâu lắm rồi, nhân lúc Apo còn đang không hiểu chuyện gì thì Mile bất ngờ đi đến và quỳ một chân xuống trước mặt Apo.
BibleBuild nắm tay nhau đi đến rồi mỉm cười chúc mừng.
"Apo... Lấy anh nhé?!"
Apo thì hốt hoảng, không trả lời mà đi thẳng một mạch ra sân vườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Only You
FanfictionBible Wichapas - 22 tuổi, Fan cuồng của diễn viên Build Jakapan, nhà khá giả. Build Jakapan - 25 tuổi, ca sĩ, diễn viên BL, tính cách thất thường. • Liệu chàng fanboy này có thể có được một kết thúc tốt đẹp với người mình thích không? OOC ‐ Tính các...