Ep 6

665 56 2
                                    

___________

Bible đang nằm lướt điện thoại thì một bài đăng đã thu hút sự chú ý của anh.

"NÓNG: Ca sĩ kiêm diễn viên Build Jakapan trở lại làng diễn xuất với vai diễn phụ trong bộ phim -------, series sẽ được phát hành vào thứ 3 đến thứ 6 từ ngày X tháng X "

Bible liền bật dậy xem ngày tháng trong điện thoại thì bất ngờ phát hiện là ngày hôm nay, Bible vội chạy xuống nhà để bât tivi ai ngờ mẹ anh đã nhanh tay hơn một bước.

"Mẹ đang xem gì vậy?"

"Hả? Phim này nè, nghe bảo có Build đóng đó, con mau qua đây xem đi!"

"Khrap"

Cả hai người xem hết tập 1 thì cảm thấy rất bình thường vì Build chỉ đóng một vai phụ ít thời lượng, cụ thể là anh của nữ chính. Phim phác họa người anh đó là một người khắt khe, luôn chửi mắng em gái vì thói ham tiền của mình mà đâm phải người không đâu, Build xuyên suốt tập đầu chỉ có một gương mặt hằm hằm, với những câu thoại chỉ để khiến nam nữ chính gặp nhau.

Bible chán ngắt với cái motip phim kiểu đó rồi nhưng mẹ thì lại xem rất hăng nên hôm nào có chiếu thì mẹ cũng lên phòng Bible gõ cửa để dắt anh xuống xem cùng.

Từ tập 1 đến tập 3 thì rất bình thường, bỗng nhiên một anh chàng bảnh bao xuất hiện, camera quay phóng mặt hai người nhìn nhau, Bible biết là có chuyện chẳng lành.

Và đúng như cảm tưởng của Bible, đến tập 7 thì hai người đó vì một va chạm nhỏ nên đã vô tình chạm môi nhau, Bible tức đến mức phải đấm vào gối và sofa liên tục, mẹ dặn Bible bình tĩnh nhưng anh bình tĩnh không nỗi.

Khúc cuối của tập mới nhất là cảnh Build và anh chàng đó sắp hôn nhau, nhưng rồi lại hết tập khiến Bible cứ ôm nỗi cay cú trong lòng mà đi ngủ.

Xui thay là trang chính thức của công ty đó đã lên tiếng là dự án sẽ được dời lại sang tháng sau vì hết kinh phí và đang tìm người hỗ trợ kinh phí.

Đang trong cơn tức tối thì mẹ bỗng phán một câu làm Bible như tìm thấy được ánh sáng.

"Cậu con làm đạo diễn phim này, chắc cái kết sẽ hay lắm, con cố chờ đến tháng sau rồi xem cũng được"

"Mẹ nói gì? Cậu sao?"

"Ừ! Cậu con làm đạo diễn cho phim này mà"

Đầu Bible bỗng nhảy số, anh vội mở danh bạ lên gọi điện cho cậu.

"Alo cậu hả!"

"Chắc vã lắm rồi mới tìm tới cậu hả"

"Con đang nghiêm túc!"

"Được rồi nói đi"

"Cậu đang làm đạo diễn phim ------ đúng không ạ?"

"Ừ, có chuyện gì không?"

"Con sẽ góp một ít tiền tài trợ với điều kiện mỗi khi đến cảnh hôn của cp phụ boylove, cậu phải ép góc, phải bảo đảm hai người đó không chạm môi..."

"Có chuyện gì mà thằng cháu mấy chục năm mới gọi một lần hôm nay lại gọi cho mình, lại còn gọi để đảm bảo hai diễn viên không hôn nhau, học cái thói chiếm hữu ở đâu vậy con?!"

[ BibleBuild ] Only YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ