Ôm người em vào lòng, vuốt lấy mái tóc bay bồng bềnh lả lơi trong làn nước lạnh lẽo. Tiếp xúc thân thể gần đến mức này, hắn mới thấy em nhẹ đến mức nào. Vuốt lấy tấm lưng trần mềm mại, rãnh lưng sâu hoắc khiến cho xúc xác ở đầu ngón tay hắn càng thích thú hơn. Xương quai xanh mảnh mai hiện ra trước mắt, Xiao cứ nhìn nó mãi không rời mắt, cứ như một con chó trong không ngừng thèm thuồng mà muốn cắn vào khúc xương nhỏ đó vậy. Nhưng hắn tất nhiên là nào dám cắn lên cơ thể nhỏ bé đó của em rồi. Hắn cưng còn không kịp nữa cơ mà. Cuối cùng cũng chỉ là liếm dọc theo chiếc xương đó mà thôi.
"Ứm!" Aether bị nhột mà giật bắn mình, em theo phản xạ cơ thể mà nắm lấy bắp tay hắn, người hơi co lại và ngước lên.
Một tiếng rên vô tình này của em khiến Xiao bị kích thích không hề nhẹ. Xiao cố kiềm chế lại cảm xúc bên trong mình.
Hắn biết, cơn say là vực thẳm của dục vọng, một khi đã bước chân vào rồi thì khó mà thoát ra được. Huống chi quan bây giờ của bọn họ còn chưa gì là cả? Một kẻ phạm tội sẽ chẳng bao giờ có thể chạm vào người của em đâu.
Bởi thế mà khác với những suy nghĩ của những người bình thường, Xiao chẳng làm gì Aether cả, hắn chỉ đơn giản là bế em vào phòng tắm rồi chất rửa cho em để làm trôi đi các chất tẩy rửa chứa trong bể hồ bơi mà thôi. Xong xuôi, hắn còn mặc áo choàng tắm vào vào sấy tóc cho em trong lúc em đang mê man ngủ nữa.
Xiao cũng chẳng biết tại sao mình lại không cho em mặc một bộ đồ hẳn hoi nữa, có lẽ là vì đồ đã mặc cho nên bị dơ, hoặc chỉ đơn giản là hắn không muốn mặc đồ cho em mà thôi.
Dẫu cho lý trí đang cố hoạt động hết công suất thì vẫn chẳng thể ngăn chặn được hoàn toàn bản tính của hắn- Một kẻ điên cuồng thèm khát cơ thể của em.
...
Xiao để em nằm trước giường, người nghiêng về phía mình, còn hắn thì nằm kế cạnh vuốt ve lọn tóc mai của Aether. Trong đầu lại bắt đầu suy nghĩ về chủ đề mà cả hai đã nói trước đó.
"Nếu như ngày đó ta chẳng gặp nhau thì sẽ ra sao nhỉ?" Xiao tự độc thoại với chính mình:" Tôi sẽ trầm mình xuống đáy biển lạnh lẽo, sẽ trở thành một linh hồn đi lang thang khắp nơi. Còn em, Aether, em sẽ đi về đâu?"
Hắn hỏi, nhưng tất nhiên là câu hỏi này sẽ chẳng ai trả lời hắn thay em rồi.
"Sao ấy nhỉ? Chúng mình ắt hẳn là mặc nợ mạng với nhau từ kiếp trước chăng? Cho nên bây giờ mới gặp nhau như này. Em cứu lấy tôi, và tôi cũng cứu lấy em..."
"... Chỉ tiếc là xã hội này đang không cần chúng ta. Nhưng cũng bởi thế mà ta mới cần nhau. Cũng lại tiếc rằng, xã hội này sẽ không chấp nhận việc tôi yêu em."
Xã hội này quá ngột ngạt, chính tôi còn cảm thấy biển cả ngoài kia còn dễ chịu hơn nơi thành phố này. Dù sâu thẩm vạn cây số và không có không khí thì nó vẫn là một khoảng vật chất chứa lấy con người tôi...
Người ta nói tiền không thể mua mọi thứ, nhưng đa số mọi việc thì tiền có thể giải quyết. Nhưng sự cô đơn thì sao? Bỏ ra một đống tiền để vào quán bar, nhưng cuối cùng vẫn thấy bản thân lạc lõng giữa đám đông đang nhảy múa. Sau đó lại bỏ ra một số tiền lớn, mua một mảnh đất và xây nhà ở một miền nông thôn nào đó, nhưng sau cùng lại cảm thấy, đất tuy rộng, trời tuy xanh nhưng vẫn không chứa nổi lấy trái tim mình. Sau đó lại bỏ đi thật xa, đi vô định trong nhiều ngày, thậm chí là rời đất liền, đi ra ngoài khơi, dừng chân ở một cái vịnh bé nhỏ, dừng chân lại ở một bãi biển vắng người. Ngắm nhìn màu biển cả đen ngòm và lạnh lẽo, nuốt lấy từng cơn gió biển thổi qua người. Từng bước, từng bước đi ra ngoài xa, dưới bắp chân là nước biển vừa mặn vừa lạnh, trước mắt là ánh trăng chiếu sáng cả thế gian tựa như một ngọn đèn hải đăng đang dẫn lối cho những con thuyền lênh đênh ngoài kia. "Cuối cùng thì cũng chỉ có biển cả chứa nỗi lòng tôi. Thà để nó nhấn chìm xuống đáy đại dương mãi mãi chứ không muốn bị xã hội ngoài kia bóp ngạt đến chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xiaother] [Fanfiction] Angel Tear
Ficción General🌓Trên Truyện: Angel Tear- Nước Mắt Thiên Thần Tác giả: Bạch Ngọc Như Ý CP: Xiao, Alatus x Aether (Tử thần x Thiên sứ) Thể loại: Hiện đại, kỳ ảo, ngược tâm, 1x1, long-fic, fanfic. Danh sách chương: 10 chương Tình trạng: hoàn thành. 🌓 🌓Giới thiệu:...