Chương 1: Vương tử xứ York

500 49 7
                                    

Kim Tae Hyung vẫn còn nhớ rất rõ lần đầu tiên gặp Park Jimin. Là ngày 08 tháng 02 Công Nguyên năm thứ 1660.

Từ sáng sớm các tì nữ đã đẩy mạnh cửa phòng hắn, kéo hắn dậy từ men rượu, trên dưới tắm rửa chuẩn bị tươm tất gọn gàng. Kim Tae Hyung mệt mỏi chống cằm đứng trước gương, để quản sự mama Lee vừa cài thắt lưng, vừa giáo huấn hắn. 

- Tổ tông của tôi ơi, hôm nay là ngày Vương tử xứ York đến triều đình ta. Nếu để Cha ngài biết được đêm qua ngài vẫn còn cùng đám hồ bằng cẩu hữu say mê rượu kỹ nhất định sẽ đánh chết ngài. 

Kim Tae Hyung vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài, hiển nhiên chưa tỉnh ngủ. 

- Vương tử xứ York thì liên quan gì đến ta?

- Là ngày trọng đại, Quốc vương đã ra lệnh tất cả quan tín cùng quý tộc trong triều đều phải ngênh đón Vương tử. Ngài dám làm trái ý Vua cha, xem xem Cha ngài sẽ trừng phạt ngài thế nào. - Quản sự mama buộc chặt đai thắt lưng Kim Tae Hyung, trước sau chỉnh trang giúp hắn một lượt. - Nô tì nghe nói Vương tử xứ York là Omega nổi tiếng nhất Châu Âu, nhan sắc kinh diễm động lòng người. Ngài không tò mò sao? 

- Không. - Kim Tae Hyung giọng chán nản vì bị gọi dậy giữa lúc say giấc. - Là vợ sắp cưới của anh trai ta, ta tò mò có ích gì. 

Quốc vương khéo chọn Omega xuất sắc nhất Châu Âu làm hôn phối cho anh trai hắn, dĩ nhiên luôn xem trọng anh trai hơn. Dù sao cùng là con trai của Người nhưng thân phận khác biệt, một người cao cao tại thượng làm Vương thái tử, ngày sau nối ngôi trở thành Quốc vương cai quản toàn Đế quốc. Một người lại là Vương tử không quyền không thế, ngày sau chỉ bình bình an hưởng phú quý. 


Dù có không cam lòng hắn cũng phải đến Chính sảnh cùng cả triều đình đón người. Xứ York kia là tiểu vương quốc phía nam Đế quốc Anh, tuy không hùng mạnh nhưng khí hậu bốn mùa hoa nở, là nơi kinh thương buôn bán rất tốt nên thương nghiệp phát triển mạnh, cũng xứng danh giàu có một phương. 

Mà Vương tử xứ York quả nhiên kiều diễm xinh đẹp động lòng người. 

Thời khắc Kim Tae Hyung trông thấy Park Jimin, hơi thở hắn liền không thể giữ yên nhịp cũ. 

Park Jimin lẫn trong hàng người, nổi bật như ngọc sáng giữa trời. Không hổ danh là Omega tuyệt diễm nhất Châu Âu, với làn da trắng nõn không tì vết, mắt phượng mày ngài hút hồn, khuôn trăng thanh tú e lệ, môi đào đỏ mọng như quả cherry, tất thảy mọi đặc điểm xinh đẹp nhất đều tụ hội trên người Omega này. 

Cả triều đình đều choáng ngợp trước hương sắc thiên tiên, mà Kim Tae Hyung sớm đã kinh ngạc đến mất hồn. 

Thái tử Kim Nam Joon tiến lên, dắt tay Park Jimin đến trước điện. Jimin nở nụ cười thiên kiều bá mị, hành lễ trước Quốc vương Anh. 

- Quốc vương Bệ hạ, Vương tử xứ York Park Jimin xin được diện kiến ngài. 

Kim Tae Hyung cảm thấy cái nắm tay kia thật chói mắt, trong lòng vẫn chưa định thần được người đẹp vốn không thuộc về mình. 

Quốc vương toạ trên đài cao, nhìn Thái tử cùng Vương tử xứ York càng thêm hài lòng. 

- Vương tử đường xa có lao lực không? Ta đã chuẩn bị sẵn cung điện để ngươi nghỉ ngơi và học tập lễ nghi. Đợi Giáo hoàng chọn ra ngày lành tháng tốt, hôn lễ của ngươi cùng Thái tử Kim Nam Joon sẽ được cử hành. Từ nay xứ York sẽ được Vương quốc Anh bảo hộ. 

- Thần tạ ơn Bệ hạ. - Park Jimin kính cẩn hành lễ, Kim Nam Joon bên cạnh đích thân nâng tay Omega đứng lên. Tình ý rõ ràng, cả triều đình đều trông thấy. 


Tối đêm đó, vũ hội tại cung điện. 

Cung đình hầu bá đều lần lượt có mặt. Từng tiếng kèn sáo vui tai, các công nương thay nhau váy áo xoay tròn hoà vào cùng vũ điệu chúc mừng. 

Mà Kim Tae Hyung ánh mắt trước sau như một theo dõi Park Jimin. Omega đang cười tươi như quả mâm xôi ngọt lịm, y đang đùa giỡn cùng các tì nữ thân tín. Ánh mắt hắn càng lúc càng nóng rực, đốt cháy tâm hồn hắn, rực lên ngọn lửa đam mê đối với người đẹp xứ York vừa đến. 

Lúc hắn định tiến lên mời Park Jimin một điệu nhảy, anh trai hắn đã nhanh chân hơn. 

Kim Nam Joon cúi người trước Park Jimin, thật lịch thiệp mời hôn thê cùng nhảy một điệu khúc.

- Thật xin lỗi, Vương thái tử. Ta vốn không thông thuộc điệu nhảy xứ Anh. - Park Jimin hơi đỏ mặt từ chối. - Tại xứ York, chúng ta chỉ múa chúc mừng. 

- Ồ? Múa sao? - Kim Nam Joon hào hứng. - Nếu vương tử có biệt tài này, ta thực lòng rất muốn xem. 

Thịnh tình khó từ chối, Park Jimin thuận theo ý hôn phu. Tì nữ trong đoàn tuỳ giá đến từ xứ York dĩ nhiên có nhạc công, liền đàn lên một khúc vui tươi hân hoan chào mừng. 

Park Jimin uyển chuyển theo điệu nhạc xoay vòng, đôi chân nhỏ tựa như không lực liên tục lướt trên sàn điện, mỗi bước chân chuyển động đều kèm theo đôi cánh tay uốn lượn thành từng đoá hoa nhỏ đẹp mắt. 

Khán giả ngắm nhìn đến say mê, mà Kim Nam Joon cùng Kim Tae Hyung ánh mắt sớm không thể rời khỏi mỹ nhân giữa điện. 


Kim Tae Hyung trở về cung thất, mama quản sự Lee đã chuẩn bị sẵn nước ấm để hắn ngâm mình. Vội vã cởi ra hoàng y vương tử nặng nề, thả trôi người vào nước ấm thư thả toàn thân. Mama thay hắn xoa bóp, bà từ khi hắn còn nhỏ đã luôn bên cạnh hầu hạ, thủ nghệ là cao siêu nhất. 

- Vương tử hôm nay cảm thấy thế nào? 

- Rất đẹp. - Kim Tae Hyung nhắm nghiền mắt, bất giác trả lời. Hắn đang trong mộng mị tự vẽ lại khuôn dung tuyệt diễm đến xuất thần của người nọ. 

Mama quản sự biết rõ chủ nhân của mình đang nhắc đến ai, sắc đẹp của Vương tử xứ York trong ngày hôm nay đã nức tiếng Đế quốc. 

- Sau này Quốc vương cũng sẽ hôn phối ngài với một Omega xuất sắc. - Mama cao thấp xoa bóp, an ủi lấy lòng. - Sau lễ thành hôn của Vương thái tử, biết đâu nhanh chóng sẽ đến ngài.

- Cha thật khéo sắp xếp cho anh trai. - Kim Tae Hyung cầm lấy ly rượu được đặt bên cạnh bồn tắm. - Omega chọn cho con trai yêu quý cũng là Omega hạng nhất. Ta vĩnh viễn không thể sánh bằng được đâu. 

- Chủ nhân. - Mama quản sự từ nhỏ đã chăm sóc, yêu thương Kim Tae Hyung như con ruột, nghe hắn nói như thế thì không khỏi đau lòng. Quốc vương có hai người con trai nhưng đối với Vương thái tử luôn thiên vị, sau khi sinh được Vương thái tử liền dốc lòng bồi dưỡng làm người kế vị, đối với Tae Hyung có thêm cũng vô thưởng vô phạt. Càng bởi vì Vương Hậu sau khi sinh được người con trai thứ hai liền băng huyết qua đời, nên Quốc vương chán ghét không muốn nhìn hắn, cái tên Tae Hyung cũng tuỳ tiện Nghị Các chọn và đặt. 

- Ngài đừng đau lòng. Đợi sau khi Vương thái tử lên ngôi sẽ đặc ân phong chức Công tước cho ngài, ban cho đất quản, lâu đài, tài sản, nô lệ. Lúc ấy ngài có thể rời khỏi cung điện tìm cuộc sống thoải mái. 

Tìm cuộc sống thoải mái sao? Kim Tae Hyung nhớ đến gương mặt thiên hoa tuyệt đại của Omega xuất chúng kia, nếu có thể một đời ở bên cạnh Park Jimin mới là cuộc sống thoải mái. 

A. 

Hương hoa anh đào. 

Omega đấy, người từ xứ York đến mang sắc tố hương hoa anh đào. 

[ABO/Vmin] Vương TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ