Thông báo tiêu hôn giữa Cố thái tử cùng Vương tử xứ York nhanh chóng khiến toàn triều đình và thần dân Đế quốc xôn xao. Quyết định do Hội đồng Cơ mật đưa ra dưới sự chứng kiến của Chúa nên không ai dám nghi ngờ tính chính xác của sự việc.
Park Jimin đã thôi mặc tang phục trên người, em vẫn ngây người tại Tây điện ngày ngày nhàm chán đọc sách rồi thêu thùa. Chưa tròn 5 tháng trôi qua kể từ khi em đặt chân đến Đế quốc Anh nhưng những sự kiện lần lượt diễn ra không ngờ đến khiến tâm trí em nặng gánh ưu tư. Quốc vương dường như cũng cảm nhận được bầu không khí nặng nề trong cung điện nên mấy lần tổ chức vũ hội, em đều cáo bệnh không đến.
- Vương tử điện hạ. - Tì nữ bước vào, dường như e ngại làm khuấy động bầu không khí trang tĩnh nơi em, giọng nói cũng đặc biệt nhẹ nhàng.
- Vũ hội của Bệ hạ sao? Hãy thay ta cáo lỗi cùng Ngài. - Em vẫn chăm chú đọc nốt từng dòng chữ trên trang sách, mấy ngày nay đều dùng phương thức như thế trôi qua.
Kim Tae Hyung bước vào, hiện tại nam nhân đã vận trên người hắc phục thêu rồng xứng với vị trí Vương thái tử - uy nghiêm và kiêu dũng. Alpha lịch thiệp cúi chào em, chưa đợi em hết bất ngờ đã mở lời.
- Hãy cho ta có được vinh hạnh mời em tham dự Vũ hội, Vương tử Jimin.
- Thưa ngài. . . - Park Jimin bỏ xuống trang sách đọc dở, đứng lên.
- Đừng từ chối ta. - Kim Tae Hyung ánh mắt sắc bén nhìn em, kiên định xoáy thẳng đến khiến em bối rối nuốt trọn lời nói đang chực chờ vào trong miệng.
Lính gác trông thấy nhị vị cao quý bước vào, nhanh chóng cao giọng thông báo.
- Vương thái tử điện hạ, Vương tử xứ York điện hạ đến.
Vũ hội đang ồn ào bỗng chốc im ắng, hàng loạt quan lại quý tộc khom người cung kính hành lễ. Ánh mắt họ đặt tại cái nắm tay của đôi trẻ, thầm lặng trao đổi nhau những cái nhìn phức tạp. Park Jimin trong lòng vạn phần khó chịu, cố gỡ tay mình ra khỏi bàn tay cứng như gọng kiềm đang ép buộc em nhưng vô lực. Em nhìn Kim Tae Hyung như thể một người xa lạ, ai nấy đều nói ba xuân không gặp người đổi khác, nhưng cái thay đổi đến chóng mặt của Alpha khiến em vô cùng bất ngờ. Không còn đôi mắt sâu thẳm lấp lánh ánh cười của người từng ngồi dưới bầu trời sao nói lời cầu hôn, nay cái nắm tay quyết liệt cương nghị như thể muốn tuyên bố với toàn thể triều đình Omega mà hắn muốn. Cường liệt như thế, em không khỏi rụt rè muốn né tránh.
- Jimin đã đến rồi sao? Ta còn lo lắng con mãi ủ dột tại Tây điện. - Quốc vương trông thấy Jimin đến liền vui mừng, trông thấy cái nắm tay kia sắc mặt càng tốt.
- Kính chào Quốc vương Bệ hạ. - Jimin hạ người hành lễ theo đúng quy củ. - Con đã khiến ngài buồn phiền.
Vương hậu xứ York tiến đến gần Jimin, kịp thời nhìn lấy cái nắm tay dứt khoát không buông kia của tân Vương thái tử.
- Ta lo lắng cho con mãi, Jimin. - Nói đoạn, bà lại hướng Quốc vương xứ Anh cúi chào. - Ta vô cùng cảm tạ thịnh tình đón tiếp của Bệ hạ, chỉ là ta đã rời xa Vương triều York quá lâu không tiện ở lại thêm. Thuyền của phu quân ta đã neo đậu tại bến cảng Yorsite, ta nhân dịp Vũ hội lần này nói lời bái biệt.