Từ hôm trình kiến Quốc vương Bệ hạ, Park Jimin tự nhốt bản thân trong phòng không tiếp bất cứ ai. Ẩn giấu dưới vẻ ngoài tuyệt sắc cùng mong manh là trái tim kiên cường ngoan đạo, tình yêu của em với Thiên Chúa sẽ không cho phép em làm điều sai trái với luân thường. Dẫu con tim em đang gào thét từng hồi, nói rằng tại nơi sâu thẳm nhất trong lòng em đã sớm chứa hình bóng Kim Tae Hyung.
- Jimin, hãy mở cửa cho Mẹ. - Vương hậu xứ York biết con trai giận mình, nhưng bà cũng lực bất tòng tâm, đứng trước lợi ích với Vương triều thì tình cảm mẫu tử mãi mãi xếp sau một bậc.
- Con không muốn gặp Mẹ, mời Mẹ đi cho. - Park Jimin giấu người trong chiếc chăn dày không chịu ra ngoài, quát lớn về phía cửa phòng.
- Có thư của Cha con, là Hoàng lệnh. - Hoàng lệnh ban xuống, không ai được phép từ chối.
Park Jimin mở cửa, Vương hậu nhanh chóng đường hoàng bước vào phòng em, tự nhiên ngồi xuống chiếc ghế tựa. Bà đưa lá thư đến trước Jimin, bên trên có phong ấn huy hiệu của Quốc vương xứ York chứng thực thư chưa từng được mở ra.
Lúc bấy giờ Jimin mới buông xuống nghi ngờ, nhanh chóng đọc bức thư từ Vua cha.
"Jimin người con thân yêu nhất của ta,
Ta nhận được tin dữ rằng đấng phu quân của con qua đời, lòng ta buồn khổ vì con vô cùng. Nhưng trước lợi ích to lớn của Vương triều vĩ đại, lòng yêu thương của người làm Cha mãi mãi đứng sau sự quyết đoán của một đấng Quân vương.
Chúng ta sinh trưởng tại Hoàng tộc, cả thân xác và linh hồn đều thuộc về Hoàng tộc, mỗi người đều có nghĩa vụ và chức trách của riêng mình.
Các Vương tử anh trai con kẻ thay Cha gìn giữ bờ cõi biên cương, người dốc lòng dốc sức trên bàn cờ chính trị. Riêng con - Omega duy nhất của Hoàng tộc, đoá hoa tuyệt diễm xứ York, sứ mệnh của con là ở tại triều đình Đế quốc nở rộ, mang về vinh quang cho mẫu quốc.
Niềm tin, tín ngưỡng, nghĩa vụ, trách nhiệm, tình yêu. Ta biết những thứ này đang giày vò lấy con, một cuộc chiến không khoan nhượng. Nhưng đến cuối cùng, con phải để nghĩa vụ với xứ York chiến thắng tất cả.
Hãy kết hôn cùng Vương thái tử tiếp theo của Đế quốc Anh.
Đây là Hoàng lệnh."
Park Jimin gấp gọn lá thư, không nói được câu nào. Vương hậu xứ York nhìn thấy sắc mặt con đã hơi lung lay, tiếc rèn sắt ngay lúc còn nóng mà tiếp lời.
- Hãy chấp nhận lời cầu hôn của Vương tử Kim Tae Hyung.
Bà chỉ ngắn gọn nói một câu, đã khiến Park Jimin cảm thấy suy sụp, trước mắt em không còn đường lùi.
- Mẹ nghĩ chỉ cần một câu nói chưa hành phòng của Mẹ liền huỷ đi tính hợp thức hôn nhân của con cùng Nam Joon sao? Có điều gì chứng thực lời nói đó chăng? Để Đế quốc Anh chấp nhận một goá phụ của Cố thái tử trở thành Vương hậu tương lai thì một lời nói hoàn toàn không đủ.
- Một lời nói tất nhiên không đủ, nhưng lời thề trước Chúa thì sao? - Vương hậu dứt khoát đứng lên, bà đến trước mặt Park Jimin, bà hiểu rõ con trai mình là một tín hữu ngoan đạo đến nhường nào. - Một lời thề trước Chúa có thể đảm bảo cho con ngai vàng Vương hậu Anh quốc.