Chap 8. Bẫy

356 19 0
                                    

Trên suốt quãng đường về nhà, Minghao không thể tin về chuyện mà mình vừa thấy. Thật sự lúc nãy cậu đã muốn hỏi thẳng Mun Junhui về lí do tại sao anh làm như vậy trong nhiều năm qua. Nhưng có lẽ cậu chưa đủ bình tĩnh để đối diện với sự thật. Một phần nữa vì cậu tin tưởng Mun Junhui nhưng dần dần Minghao nhận ra người duy nhất cậu nên tin tưởng đó chính là bản thân mình.

Về đến nhà, cậu đụng mặt Lee Seokmin ngay trước phòng khách.

"Em về rồi hả? Mau vào ăn cơm đi, anh đợi hơi bị lâu rồi đó"

Nhìn thấy người anh vô tư vô lo của mình, Minghao càng thấy đau lòng. Cậu chỉ đứng bất động ở đó mà nhìn hắn, cảm thấy thương cảm vô cùng.

"Này, em đơ ra đó làm gì? Nhanh lên nào"

"Được.." - Minghao tiến đến bàn ăn, đối diện cậu lúc này là anh trai khác cả cha lẫn mẹ của mình.

"Nè, hôm nay có món Minghao thích nhất đó" - Nói rồi hắn tỉ mỉ gắp đồ ăn rồi đặt vào bát của cậu.

Minghao thật sự là một ngoại lệ đối với Lee Seokmin, là người hắn thật sự xem là em trai ruột của mình. Hình ảnh thường ngày của Seokmin đối với những người khác là một kẻ nóng nảy, bộc trực nhưng trước mặt em trai thì hắn luôn là một người ân cần và chu đáo. Minghao tự nhủ, chắc hẳn Seokmin thiếu thốn tình thương lắm nên mới đối tốt với một người không cùng máu mủ với mình như vậy.
Càng nghĩ Minghao càng giận cái xã hội nghiệt ngã này, khi mà quyền lực và đồng tiền đứng trên tất cả. Và những con người độc ác xem người thân của họ là công cụ để họ đạt được mục đích của bản thân.

"Em sao thế? Đồ ăn không hợp khẩu vị à?" - Nhận thấy biểu cảm khác thường của em trai, hắn liền lên tiếng.

"Không.. không phải, anh mau ăn đi"

Thời khắc mà Minghao nhận ra rằng cả cậu và Seokmin đều là quân cờ của những kẻ có quyền lực. Cậu chắc chắn sẽ tìm ra được sự thật, những thứ mà họ ẩn giấu nhiều năm qua.

___

Giữa bầu trời đêm đầy hoa lệ của trung tâm Seoul, Choi Seungcheol ung dung lái chiếc Maybach của mình dạo phố. Sau đó, anh dừng lại trước một hộp đêm, thong thả xuống xe rồi bước vào trong.

SVT Bar - nằm trong chuỗi các lĩnh vực kinh doanh của SVT Group. Choi Seungcheol tự tin bước vào trong, không gian xung quanh cũng không quá mới lạ với anh vì đây không phải lần đầu anh đặt chân đến nơi này. Những ánh đèn nhấp nháy cùng âm thành xập xình như khiến nơi này trở nên bay bổng với thứ cảm giác đê mê khó tả. Seungcheol vẫn tự tin bước đến một chiếc bàn trống, vừa đặt lưng vào ghế đã được các nữ nhân viên mang rượu đến cho anh.

Seungcheol chỉ cười nhếch mép, dùng ánh mắt yêu cầu nữ phục vụ xinh đẹp kia rót rượu cho mình. Cô ấy cũng thực hiện tốt công việc của mình, sau đó đưa ly rượu vang đỏ ra trước mắt anh một cách lịch thiệp. Seungcheol nhìn ly rượu bằng đôi mắt sắc bén, khẽ cong môi rồi chuyển ánh mắt lên khuôn mặt thanh tú của cô gái. Lúc này anh đưa tay ra như định đón lấy chiếc ly, cô ấy cũng thuận tiện đặt vào lòng bàn tay anh. Nhưng điều bất ngờ lại xảy ra, đáng ra Seungcheol phải nắm lấy chiếc ly nhưng anh lại buông thả bàn tay để nó rơi thẳng xuống đất.

seoksoo | junhao - phục thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ