SVT Group - Được biết đến là một tập đoàn kinh doanh có tiếng ở Hàn Quốc. Hôm nay chính là sự kiện ra mắt chuỗi trung tâm thương mại cùng tên nên được báo giới hết mực quan tâm. Vì danh tiếng và quan hệ rộng nên khách mời đa phần là giới thượng lưu, người nổi tiếng và những doanh nhân máu mặt.
Từ đằng xa, Hong Jisoo xuất hiện khiến đám đông chú ý. Mọi ánh nhìn và đèn nháy từ những chiếc máy ảnh đổ dồn về phía của anh. Hôm nay Jisoo chọn cho mình một bộ quần áo tối giản với tông màu trắng chủ đạo, trông anh vô cùng điển trai và lịch lãm.
Và đương nhiên sự hiện diện của anh cũng khiến rất nhiều người ngầm chú ý, trong đó có cả Lee Seokmin.
"Người đó là ai?" - Ở một góc sự kiện, Lee Seokmin vẫn luôn âm thầm quan sát anh.
"Anh không biết sao? Diễn viên mới nổi gần đây đó - Joshua Hong" - Một nhân viên đứng đó nhanh nhẹn đáp anh.
Seokmin cảm nhận thấy có một chút gì quen thuộc ở con người này. Hai bên thái dương bỗng nhói lên một hồi khiến anh hơi nhăn nhó. Vừa định quay lại nhìn kĩ một lần nữa thì người đã đi mất hút.
Thật ra không chỉ mỗi Lee Seokmin tập trung quan sát anh, rất nhiều ánh mắt khác cũng đang lặng lẽ dõi theo Jisoo. Có lẽ lần này trở lại SVT Group này, Jisoo cũng đoán trước được điều này và dường như bản thân anh cũng không muốn che giấu thêm nữa.
Buổi tiệc bắt đầu, tất cả mọi người đều đã ngồi vào chỗ được sắp xếp từ trước. Phía trên sân khấu, tất cả ánh đèn đều tập trung vào người đang phát biểu - không ai khác, thiếu gia út của tập đoàn SVT.
"Thật hân hạnh khi quý vị đã bỏ ra thời gian quý báu của mình để tham dự buổi ra mắt chuỗi trung tâm thương mại SVT Mall của chúng tôi ngày hôm nay"
Phía dưới khán đài, tiếng vỗ tay vang lên một hồi lâu. Ở phía bàn mà Jisoo đang ngồi, trợ lý Boo Seungkwan của anh bỗng nhiên lên tiếng.
"Chà cậu Minghao này giỏi thật, còn trẻ như thế đã được chủ tịch tin tưởng mà giao cho chủ trì sự kiện lớn như thế này"
Jisoo không nói gì, chỉ lặng lẽ gật đầu. Đối với bản thân anh mà nói, anh hiểu rõ Minghao và SVT Group hơn ai hết. Quả thật, Lee Minghao đây là người không tầm thường, rất khôn ngoan và lanh lợi. Khác với Lee Seokmin có chút bốc đồng và nóng vội.
Giữa buổi tiệc, Jisoo đứng dậy đi vào phòng vệ sinh một lát. Vừa định trở ra lại thì chợt, từ phía sau, một lực tay ghì chặt, giữ anh lại rồi sau đó mạnh mẽ kéo anh trở vào.
Đối diện với người trước mặt, Jisoo vô cùng điềm tĩnh, khuôn mặt không có tí gì là biến sắc.
"Xin lỗi, tôi quen cậu sao?"
"Này Hong Jisoo" - Lực siết cổ tay ngày càng chặt hơn khiến anh có chút khó chịu.
"Hong Jisoo? Xin lỗi, có lẽ cậu nhận nhầm người rồi."
"Tao không nhầm, tao hỏi.. bao lâu nay mày ở đâu vậy? Sao bây giờ lại xuất hiện ở đây?"
Đối diện với Jisoo hiện tại là người bạn cũ năm xưa, Mun Junhui. Chưa kịp trả lời, một âm thanh phát ra từ phía cửa, bước vào trong là Boo Seungkwan.
BẠN ĐANG ĐỌC
seoksoo | junhao - phục thù
Fanfiction7 năm từ ngày hắn mất hết trí nhớ vì vụ tai nạn, đoạn tình cảm dang dở của hắn và anh cũng được chôn theo từ giây phút ấy..