Chap 15 - Tội Ác Kinh Hoàng

153 20 2
                                    

Tại một thị trấn nhỏ ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc - nơi có một cô nhi viện rất đỗi đặc biệt, được xem là ngôi nhà đầu tiên đã cưu mang đứa trẻ có tên là Xu Minghao.

Cô nhi viện "Thiên Đường" - một cái tên vô cùng đẹp đẽ hứa hẹn về một cuộc sống ấm no, sung túc cho những đứa trẻ mồ côi ở đây.
Choi Seungcheol xuất hiện trước cửa cô nhi viện như một vị khách đến để nhận nuôi con.

"Chào anh, mời anh vào bên trong ạ" - Một người phụ nữ trẻ tuổi chào đón anh từ phía trước, anh thuận theo lời mời mà đi theo cô ấy.

Đến trước một căn phòng rất đỗi bình thường như những trại trẻ mồ côi khác, chính là phòng dành cho viện trưởng. Seungcheol phát hiện phía bên trong có một người phụ nữ trung niên đang ngồi ở hàng ghế sô pha và pha trà nóng.

"Tôi xin phép.." - Seungcheol lịch thiệp lên tiếng trước khi bước vào trong.

Người phụ nữ nhận thấy một tiếng nói lạ phát ra liền đưa mắt hướng về phía anh.

"Mời anh vào"

Nhận được sự chấp thuận của viện trưởng, Seungcheol tiến vào bên trong và ngồi đối diện với bà ấy. Lúc này viện trưởng rót cho anh một chén trà với mùi thơm ngào ngạt và đưa đến trước mặt anh.

"Chào anh, anh tên là gì nhỉ?"

"À xin tự giới thiệu, tôi tên là Yoon Jeonghan.. Xin hỏi bà đây là.."

Choi Seungcheol muốn tìm một cái tên khác với tên thật. Trong giây phút cấp bách thì trong đầu anh chỉ hiện lên tên của người đối thủ mà anh luôn muốn chọc ghẹo.

"Tôi tên là Xiao, viện trưởng của cô nhi viện Thiên Đường.."

"Vâng rất hân hạnh được gặp viện trưởng.."

"Không biết anh Yoon hôm nay đến với cô nhi viện chúng tôi với tâm nguyện gì nhỉ?"

Thấy bà Xiao đưa ra thẳng vấn đề, Seungcheol cũng không ngần ngại đáp trả.

"Chả là thú thật với bà, tôi và vợ lấy nhau từ lâu mà vẫn chưa có con. Nay có cơ duyên đến đây, mong được nhận nuôi một đứa trẻ ở viện ạ"

"Vâng, vậy thì quá tốt rồi. Trẻ con ở đây ngày nào cũng mong muốn được gặp cha mẹ nuôi tương lai của chúng. Vậy thì mời anh đến gặp bọn trẻ ở khu tập thể nhé!"

"Được.. nhưng mà khoan đã.."

Bỗng Seungcheol lên tiếng khiến bà Xiao cũng có hơi khựng lại.

"Còn có chuyện gì sao anh Yoon?"

"Thật ra tôi vẫn còn một chuyện nữa"

"Mời anh nói"

"Ngày xưa, tôi từng bị lạc mất em trai của mình. Đến bây giờ chắc cậu ấy cũng đã lớn trạc cỡ tuổi tôi. Tôi đã đi tìm kiếm từ rất lâu ở rất nhiều trại mồ côi khác nhưng vẫn không thể tìm thấy.. Nhân đây, bà có thể thực hiện một thỉnh cầu của tôi được không?"

Nghe thấy những lời này, chợt vẻ mặt của viện trưởng có chút biến sắc. Bà ta hơi khựng lại nhưng rồi vẫn tiếp lời anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

seoksoo | junhao - phục thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ