Chap 7. Phơi Bày

332 22 1
                                    

Hong Jisoo có mặt tại SVT Group, từ hôm nay tất cả hình ảnh của anh sẽ toàn quyền được SVT sử dụng và quảng bá, đồng thời anh cũng sẽ đại diện cho bộ mặt của tập đoàn trên thị trường. Điều này càng làm những người hâm mộ trở nên vô cùng phấn khích. Vì từ khi Jisoo về nước, họ đã luôn mong chờ sự xuất hiện của anh.

Từ ngày truyền thông rộ tin Joshua Hong sẽ trở thành gương mặt đại diện của SVT. Dường như ngày nào những người hâm mộ cũng đứng chờ anh ở trước tập đoàn với rất nhiều băng rôn, bảng hiệu. Đúng lúc thần tượng Joshua Hong của họ bước ra thì tiếng hò hét lại càng lớn và ồn ào hơn khiến bảo vệ của tập đoàn phải can thiệp.

"Chuyện gì vậy?" - Lee Seokmin đứng từ phía xa mà quan sát đám đông bên ngoài cửa kính của tập đoàn.

"Thưa giám đốc, là các fan của Joshua Hong ạ"

Hắn nheo mắt lại cố gắng nhìn sự việc ở bên ngoài cho thật kĩ. Vừa thấy anh cũng đang ở đó, không chần chừ mà tiến ra cửa.

Jisoo vẫn giữ một thái độ chuyên nghiệp, vẫy tay chào các fan rồi cũng không định nán lại lâu. Ngay lúc này, vì lượng người kéo đến càng đông nên vượt qua sự kiểm soát của những vệ sĩ ở đó. Chợt, một người hâm mộ quá khích thoát khỏi đám đông rồi chạy về phía anh một cách cuồng nhiệt. Vệ sĩ nhìn thấy liền cản gã ta nhưng không kịp, gã luồn qua cánh tay người vệ sĩ rồi hướng thẳng về phía anh.
Hong Jisoo cũng chưa ngờ đến sẽ xảy ra việc này nên không đề phòng cảnh giác. Nhất thời anh chưa phản ứng kịp thì gã kia đã bị một lực tay mạnh mẽ giữ chặt lấy rồi đẩy qua một bên. Cùng chất giọng hùng hồn, người đàn ông vừa xuất hiện trước mặt anh lớn tiếng :

"Này, các người làm việc kiểu gì vậy hả?"

Lúc này, vệ sĩ của Jisoo cùng bảo vệ của tập đoàn liền mau chóng chạy đến để tóm lấy fan cuồng này. Và người vừa giúp Jisoo không ai khác là Lee Seokmin.

"Các anh bảo vệ nghệ sĩ kiểu đó thì danh tiếng tập đoàn sẽ đi về đâu? Hả?" - Hắn bực bội, gằng giọng lớn tiếng trước đám đông.

Jisoo bây giờ mới định hình lại tình huống mà lên tiếng giải vây.

"Giám đốc Lee.. tôi không sao, anh bình tĩnh nào"

Tình cờ, cảnh tượng vừa rồi được rất nhiều người hâm mộ ở đó chụp và ghi lại được. Không lâu sau đã phát tán lên các trang mạng xã hội, nhận được không ít những tương tác và bình luận từ cư dân mạng.

- Oa, anh này có phải là con trai cả của SVT không? Ngầu chết tôi rồi!

- Một màn mãn nhãn như vậy khiến tôi cảm thấy nhân sinh bấy nhiêu đây đã đủ! Tôi ship!

- Fan cậu này cũng phải biết suy nghĩ đi chứ? Idol mới debut mà đã quá khích như vậy rồi. Tới một lúc nào đó, có khi idol lại sợ ngược lại fan chứ không phải anti.

- Cảm ơn anh trai đẹp đã giúp cho Shua Shua nhà em, anh chính là người hùng trong lòng chúng em!

- Đây có phải là tổng tài trong truyền thuyết không? Anh này có thật không vậy mọi người?

seoksoo | junhao - phục thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ