10.

299 24 1
                                    

Không biết từ bao giờ, bầu không khí giữa Soonyoung và Jihoon trở nên vô cùng kì lạ. Nhưng mà lại không thể biết kì lạ ở chỗ nào.

Điển hình như việc ngày đó nếu muốn biết Soonyoung ở đâu thì chỉ cần hỏi Jihoon là có đáp án và ngược lại. Giờ số lượng câu trả lời không biết gia tăng đáng kể. Ban đầu cứ ngỡ chúng nó giận nhau cái gì, Wonwoo và Junhwi tổ chức hắn một buổi tụ tập để tụi nó làm hoà. Kết quả công cốc vì tụi nó chẳng giận gì nhau cả.

"Thì tao bạn nó chứ có phải bố nó đâu." Jihoon cười khinh bỉ trước câu chuyện cậu chiến tranh lạnh với Soonyoung được chắp bút bởi Moon Junhwi.

"Có là bố cũng sẽ không biết nó làm gì 24/7 cả đâu." Soonyoung tiếp lời, gạt bỏ sạch sẽ những nghi ngờ chất vấn của mọi người sau khi nghe thằng Junhwi kể chuyện cổ tích.

"Thì trước đây tụi mày chính xác cái kiểu biết nhau làm gì 24/7 còn gì!" Wonwoo thần giao cách cảm nhìn Junhwi, anh cá chắc thằng đó nghĩ y chang mình cái biểu cảm của nó chứng minh tất cả. Cả hai nghĩ như nhau và đều chọn cách không thở câu này ra.

Muốn mở mồm cãi lại 2 thằng đấy cũng khó. Âu cũng bởi tụi nó không nói sai, biểu hiện chiến tranh lạnh này nọ cũng không rõ. Cùng lắm thì tụi nó bắt đầu đối xử với nhau như cái cách tụi nó đối xử với những người khác. Không còn theo kiểu đặc biệt như trước, cái kiểu mà chỉ có Wonwoo và Junhwi cực gần gũi với tụi nó mới nhận ra.

Hiển nhiên việc câm miệng không thể phản bác của Junhwi nhận được ánh mắt khinh bỉ của cả dàn anh em. Jisoo hiếm lắm được hôm bay về Hàn gặp mọi người chưa kịp vui mừng đã phải ngồi hít drama bổ phổi. Kết quả chỉ là tưởng tượng của thằng Junhwi, kèm theo phụ họa từ thằng Wonwoo. Ngay cả người xem họ Moon như thần tượng là Seungkwan cũng lấy tay che mặt tỏ vẻ không quen không biết hai người anh của mình.

Quê lắm luôn í.

"Tao thấy 2 thằng bây nên kết hợp viết truyện đi."

Dẫu biết Junhwi đến từ đất nước nổi tiếng với nền văn học đồ sộ, Jeonghan vẫn phải công nhận thằng này bị lậm truyện nặng lắm rồi. Nó chuyên thức khuya đọc ngôn tình còn gì, thức tới mức tưởng nó tu tiên không.

"Không ngờ mày cũng hùa theo nó đó Wonwoo."

Một phần thịt nướng nữa vừa được đặt xuống là Seungcheol nhanh tay gắp lia lịa lên khay, không quên bồi thêm một câu phụ hoạ. Bình thường Wonwoo đọc cũng nhiều sách, trước hắn không chắc trong đống sách nó đọc có tiểu thuyết không, sau vụ ngày hôm nay thì hắn chắc chắn rồi.

Nối tiếp là những lời "góp vui" đến từ những người anh em còn lại trên bàn. Mingyu một câu, Chan 3 câu, Jisoo 5 câu, Seungkwan cả một tràng dài. Ai nấy cũng hăng hái bàn bạc chủ đề "Tương lai nào cho bộ đôi tác giả WonHui." Bàn hồi tới cả khúc cả hai có tác phẩm triệu bản, được báo chí săn đón, truyện được chuyển thể thành phim,...

"Đủ rồi đó. Tụi này cũng biết quê đấy." Junhwi bưng mặt dừng cuộc hội thoại xôm tụ của đám người kia. Anh với Wonwoo là hai người dành thời gian bên cạnh Soonyoung và Jihoon nhiều nhất nên đương nhiên sẽ cảm nhận rõ hơn điều gì đang xảy ra giữa họ. Có nói thêm nữa thì đám người còn lại sẽ chẳng bao giờ có thể hiểu được.

[SEVENTEEN] SoonHoon || Ảnh cưới theo concept nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ