"anh nghe đây bạn"
"bạn đang đâu đấy cheol?"
"anh đang ở nhà, chuẩn bị đi chấm casting"
"vui thế, em đi nữa, em đi nữa!"
"đi làm gì? đi shopping không vui hơn à?"
"em sợ đứa khác tà lưa bạn rồi cướp vai của em đấy?! em muốn đi!"
"rồi rồi, tổ tông của anh muốn gì cũng được, đợi chút anh sang đón nhé?"
"hêh ok yêu bạn nhắmmm"
"anh cũng yêu bạnnnn"
.
"gì đây?"
"chào bạn hiền"
"sao mày lại ở đây?"
"shua đi cùng em cho vui, bạn làm việc đâu có chơi với em được"
nhìn hong jisoo cười tươi rói đứng cạnh con thỏ yoon jeonghan nhà mình. thở dài một hơi, choi seungcheol vẫn là chiều người yêu số một.
sau đó, người ta chỉ thấy đạo diễn choi đến chấm casting mà dẫn theo diễn viên chính yoon và một người bí mật khác cứ nói cười với ảnh đế yoon, nhưng cũng chẳng ai dám thắc mắc. đùa chứ nhà họ choi dùng tiền đầu tư phim cho chính con trai mình làm đạo diễn, con rể làm diễn viên chính thì hỏi linh tinh là bay vai diễn.
người trong giới đã ngấm ngầm hiểu danh phận của yoon jeonghan với nhà họ choi khi ba choi đến giám sát bộ phim trước. ba choi cùng diễn viên yoon ngồi ăn cơm mẹ choi nấu, cười nói vui vẻ, bỏ qua đạo diễn choi ở một bên đang quát mắng ầm ĩ nam diễn viên phụ không vào vai được.
qua cả buổi sáng, choi seungcheol vẫn không ưng ý được cô gái nào đóng đạt được vai diễn nữ pháp y. bộ phim mới này của anh được anh lên kịch bản cả mùa hè. lúc đầu anh không hề muốn jeonghan đóng vai chính - vai nam công tố viên. vì nam chính phải đóng cảnh tình cảm với nữ chính. jeonghan mà cố tình ng để chọc anh ghen thì seungcheol thà sửa kịch bản bỏ luôn nữ chính đi còn hơn.
nhưng bạn người yêu đã muốn thì mình phải chịu thôi. jeonghan còn đe dọa anh nếu sửa kịch bản thì sẽ về phô ba mẹ choi đuổi anh ra khỏi nhà. nên hiện tại seungcheol đang chấp nhận số phận hẩm hiu và chấm diễn xuất của mấy người này.
vai diễn này không được quá ẻo lả hay không được quá mạnh mẽ. nữ pháp y vừa dịu dàng vừa nghiêm túc trong công việc nhưng biết quan tâm người khác bù lại cho nam công tố viên hay cợt nhả nhưng cống hiến hết mình cho công việc.
mấy thí sinh không thuộc lời thoại hay diễn lắp bắp đều bị đuổi thẳng cổ. hay thí sinh đánh bộ mặt quá đậm, bước vào là đầy mùi phấn trong phòng liền bị diễn viên yoon xua đuổi. đến cuối buổi mới có một hai diễn viên có khí chất cùng diễn xuất phù hợp được cân nhắc.
"bạn thấy choi miyeon được không?"
"giọng cổ nhẹ nhàng quá mặc dù mặt rất xinh"
"xinh sao bằng jeonghan của anh~"
"ỏ~ seungcheol của em dễ thương ghê"
hong jisoo ngồi bên cạnh cùng các biên kịch khác ngán ngẩm nhìn xuống hồ sơ của các diễn viên.
"còn oh jimin?"
"ồ, ổn đó. giọng cổ rất hay, khí chất cũng hợp"
"mọi người thấy sao?", seungcheol hỏi các biên kịch khác thì mọi người đều đồng ý.
"mà cũng trùng hợp thật nhỉ jisoo iu dấu?", jeonghan cười khúc khích với joshua vẫn bình thản ngồi một bên.
"sao vậy?"
"oh jimin là người yêu cũ của tao"
.
dk_is_dokyeom
jisoo hyung ơi
joshu_acoustic
ơi
anh đây
dk_is_dokyeom
anh đang ở đâu đấy?
em đón anh đi ăn nhé
joshu_acoustic
có phiền seokmin không?
anh đang ở công ty của bạn anh
dk_is_dokyeom
không phiền chút nào :>>>
joshu_acoustic đã chia sẻ vị trí.
dk_is_dokyeom
5' có mặt 🙆♂️
.
lee seokmin đến nơi mới biết đây là công ty giải trí nổi tiếng. không biết bạn anh jisoo làm gì ở đây nhỉ? vừa thắc mắc xong thì hong jisoo bước ra cùng diễn viên yoon jeonghan và đạo diễn choi seungcheol khiến seokmin há hốc mồm.
jisoo vẫy tay tạm biệt hai người kia rồi đi đến gần họ lee đang bất ngờ.
"chào em seokminie"
"j-jisoo hyung, anh quen bọn họ á?"
"ừm, yoon jeonghan bạn thân của anh, choi seungcheol là người yêu cậu ấy"
jisoo thản nhiên kể với lee seokmin. anh chắc chắn cậu không dám kể với ai đâu, vả lại cậu kể làm gì có ai tin. anh cười khúc khích với vẻ mặt còn sốc hơn lúc nãy của seokmin, vừa định kéo cậu vào xe thì ở đằng sau có tiếng gọi.
"jisoo oppa!!"
oh jimin lạch cạch chạy đến với đôi giày cao gót.
"chào em jimin"
"lúc nãy em định chào anh mà chưa kịp, đây là bạn oppa ạ?"
"ừm, đi cao gót thì đừng chạy, đau chân đấy"
jisoo vừa nói vừa đưa tay ra để cô nàng oh jimin bám lấy làm điểm tựa.
"hì hì, tại sợ oppa đi mất. lâu rồi không gặp, oppa muốn đi ăn cùng em không ạ?"
"thôi cô nương ạ, cô cũng là diễn viên có tiếng rồi đấy, cẩn thận một chút đi", jisoo đùa, "anh có hẹn với seokmin trước rồi, hẹn em hôm khác nhé"
"tiếc vậy ạ.. thế thôi nhé! bye oppa"
oh jimin ôm lấy hong jisoo một cái rồi mới lưu luyến đi vào trong. bấy giờ jisoo mới quay sang cười với lee seokmin.
"mình đi thôi"
"cô ấy là ai vậy hyung?"
"à, người yêu cũ của anh đó mà"
_______________________________________
01:57'
12/7/2023mình vừa mới đi du lịch về :>
từ hôm nay sẽ cập nhật đều hơn nhe ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] understand
Hayran Kurguside by side _ Cps: Choi Seungcheol - S.Coups x Yoon Jeonghan Lee Seokmin - DK x Hong Jisoo - Joshua Kwon Soonyoung - Hoshi x Lee Jihoon - Woozi Moon Junhwi - Jun x Xu Minghao - The 8 Kim Mingyu x Jeon Wonwoo Choi Hansol - Vernon x Boo Seungkwan Cam...