từ hôm mà lee seokmin cùng hong jisoo ngủ cùng nhau thì họ lee rất tích cực chạy sang tiệm vàng của anh trai họ hong.
"jisoo hyung~ em sang chơi xíu nè"
"jisoo hyung~ anh ăn gì chưa, em mang đồ ăn sang nè"
"jisoo hyung~ anh ăn bánh không nè"
chỉ khổ taehyun chạy đi chạy lại trông quán pizza của người chủ vô tâm. đề nghị tăng lương gấp.
mà hong jisoo cũng rất hợp tác, nhận đồ ăn, nhận cả lời rủ rê đi hẹn hò riêng. cả hai đều viết hẳn chữ thích đối phương lên mặt rồi mà vẫn chưa ai mở lời. yoon jeonghan cũng đau đầu lắm chứ.
yoon jeonghan vẫn đang trong đoàn làm phim mà vừa phải tập trung làm việc vừa phải do thám ở nhà xem hong jisoo thế nào. hôm nào cũng phải gọi điện nói chuyện, tại vì nói nhiều quá nhắn tin mỏi tay.
"haiz"
/đừng có mở mồm ra là thở dài chứ bạn yêu, tao nghe mà tao mệt hộ/
"này, hồi seungcheol tỏ tình mày thế nào đấy?"
/đâu có tỏ tình đâu?/
"damn.. rồi sao yêu nhau được?"
/hmm tao nhớ là cheolie với tao cùng đoàn phim cứ lân la đến gần, chăm sóc, gạ đ*t đủ kiểu. xong tự nhiên yêu nhau thế thôi/
"không một câu "anh yêu em", "em yêu anh" nào luôn à?"
/à có chứ, từ hôm đầu vào đoàn làm phim cheolie đã "anh thích bạn" rồi. nghe nhiều tao cũng rung rinh theo đó mà/
"ồ"
/mày không phải lo đâu, thằng seokmin thích mày ra mặt thế rồi còn gì, đợi nó mở lời là húp nhau liền/
"tém lại giùm"
.
nếu theo lời người đã có kinh nghiệm thì hong jisoo và lee seokmin đáng lẽ đã về một nhà. vậy tại sao từ cuộc bàn bạc ấy đến bây giờ đã một tháng rồi, lee seokmin vẫn chưa có động tĩnh gì?
mặc dù vẫn đều đều sang rủ anh đi chơi, sang tiệm ngồi ngắm anh chủ dù chói lóa cả mắt vì đống vàng. nhưng tại sao vẫn không một lần nắm tay hay biểu lộ tình cảm?
hong jisoo cảm thấy không ổn. họ hong thấy bị uy hiếp bởi đám con gái cứ rình rình trước cửa quán pizza ngắm anh chủ. joshua phải hành động ngay lập tức.
.
hong joshua nhìn trẻ nhất nhóm này
feat.dino
jztr
jeonghaniyoo_n
gì cơ?
tao mới là người trẻ đẹp nhất nhóm nhé
feat.dino
:)
sound_of_coups
hả?
gương mặt baby của anh mới trẻ chứ bạn
anh trẻ nhất
joshu_acoustic
tao đẹp nhất, trẻ nhất
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] understand
Фанфикside by side _ Cps: Choi Seungcheol - S.Coups x Yoon Jeonghan Lee Seokmin - DK x Hong Jisoo - Joshua Kwon Soonyoung - Hoshi x Lee Jihoon - Woozi Moon Junhwi - Jun x Xu Minghao - The 8 Kim Mingyu x Jeon Wonwoo Choi Hansol - Vernon x Boo Seungkwan Cam...