열하나

1.7K 103 0
                                    

"cắt!"

cả đoàn phim ngừng lại theo tiếng cắt của đạo diễn. choi seungcheol đi một mạch đến chỗ yoon jeonghan đứng cùng một diễn viên nữ phụ đang cúi gằm mặt.

"này, nếu cô không diễn được thì để tôi thay người khác? chỉ có một phân đoạn giận giữ phát khóc thôi mà cô cũng không làm được thì làm diễn viên làm cái gì hả?"

"e-em xin lỗi ạ"

"aiz..", seungcheol ghé vào loa thông báo, "mọi người giải lao một lúc nhé, 30 phút sau quay tiếp"

ngay lúc mọi người lục đục đi qua đi lại nghỉ ngơi thì nữ diễn viên go lina gập người xin lỗi jeonghan và seungcheol thêm lần nữa.

"em xin lỗi tiền bối nhiều ạ, xin lỗi đạo diễn ạ"

jeonghan xua tay, "không sao, bình tĩnh lấy cảm xúc là diễn được thôi. không cần căng thẳng"

"à, vậy, tiền bối yoon, làm phiền anh chỉ dẫn cho em phần này được không ạ?"

"làm sao phải dạy? cô không phải học trường lớp đàng hoàng à? chỉ cần nghĩ đến chuyện ba vô tội bị tố say rượu lái xe đâm chết người là có thể khóc mà?"

jeonghan giơ tay ra ngăn cản bạn người yêu gân cổ lên mắng vì lần đầu thấy người diễn dở như thế.

"thôi được rồi cheol, để em dạy cho cô ấy"

".....dạy nhanh rồi sang anh bảo bạn chuyện"

"rồi rồi"

diễn viên yoon đẩy đạo diễn choi về chỗ, còn mình sang một góc để hướng dẫn cho nàng diễn viên mới vào nghề.

đạo diễn choi bực bội ngồi về chỗ. đang định giải lao ôm bạn người yêu sạc pin một chút thì bị chiếm thời gian. bực mình vãi chưởng. diễn viên oh jimin từ đâu đi đến ngồi xuống bên cạnh, cũng nhìn sang hướng jeonghan đang bị nhỏ go lina xà nẹo xà nẹo vào người, nói với seungcheol.

"khó chịu nhỉ đạo diễn choi?"

"ờ", anh lỡ mồm đáp xong mới nhận ra, "mà liên quan gì đến cô?"

"có chứ? cần tôi ra lôi giúp nhỏ diễn viên đó ra không?"

"sao cô lại giúp tôi?"

diễn viên oh đứng dậy, phủi quần, quay sang nháy mắt với anh rồi giơ tay làm hiệu bí mật. cô bỏ qua ánh mắt khó hiểu của đạo diễn choi rồi đi đến chỗ hai người kia. yoon jeonghan đang cố hết sức để tránh mấy cái động tác kéo áo, làm nũng của cô go lina kia.

"jeonghan oppa, để em hướng dẫn cô go đây hộ anh nhé?"

"thật hả, cảm ơn em nhiều jiminie"

jeonghan vội cảm ơn rồi chạy ra khỏi móng hồ ly tinh của nhỏ go lina về với vòng tay seungcheol. để mặc go lina ở lại với oh jimin, cũng không cô đã làm gì mà go lina sau giờ giải lao bắt buộc rặn ra nước mắt rồi miễn cưỡng qua cảnh.

"bạn quen thân gì người yêu cũ jisoo mà cổ giúp mình thế?"

"em biết đâu á, chắc em ở hiền gặp lành đó bạn"

.

"ê mày"

/sao?/

"oh jimin í, người yêu cũ mày í, sao tốt thế?"

/ủa? người yêu cũ tao cũng là người tao lựa đó mày. người mà gentleman này chọn thì mày nghĩ sao?/

"nhưng mà kì lắm, ẻm giúp bọn tao đuổi mấy đứa cứ sấn sấn vào tao, rồi đặt đồ ăn giùm nữa, như biết tao kén ăn í"

/ohhh chắc ẻm thích mày kkk/

"điên à!? mà... cũng có lí, tao đẹp như này ai mà cưỡng nổi.. haiz"

/.../

"à còn mày í, lee seokmin đúng gu thế còn gì. nghiện còn ngại"

/im mẹ đi/

"hanie... bạn muốn đổi nữ chính luôn không....."

choi seungcheol lù lù xuất hiện đằng sau yoon jeonghan ngồi ở giường, vật bạn nằm ra giường.

"má! choi seungcheol! không nha! bộ điện ảnh đã đổi giữa quá trình quay tốn bao nhiêu tiền rồi đó!"

"tiền ba mẹ anh bảo hiểm cho không đứa nào dám cướp bạn khỏi anh mà"

*tút-*

tiếng tắt điện thoại của đầu dây bên kia đó. jisoo bảo hiểm cho tai mình trong sạch, không bị nhét cẩu lương vào tai nữa.

anh ta mặc kệ, anh ta dụi vào bụng jeonghan làm nũng. anh ta biết thừa bạn người yêu không làm lại được mình. nhưng, jeonghan said no. jeonghan ngước mắt long lanh lên nhìn thẳng người to hơn.

"bạn đừng đổi mà~ jimin diễn hay lắm"

*chụt-*

tiếng chỉ phát ra khi bạn có người yêu ấy.

"hehehe theo ý bạn"

_____________________________________

22:16'
15/7/2023

[Seventeen] understandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ