1.8K 127 3
                                    

moon junhwi vừa mở cửa nhà đã bị một lực đằng sau đẩy mạnh vào trong, đè lên tường và tự dưng bị đấm vào mồm. đấm bằng môi.

môi lưỡi quấn quít vào nhau, quần áo rơi dần xuống đất. khi cả hai đều còn mỗi quần lót, người lớn hơn mới nhấc hai đùi seo myungho lên rồi bế vào phòng.

muốn đọc h hả?

đợi ngoại truyện nhé :>

.

sáu hôm sang,

seo myungho vẫn tỉnh dậy với cái eo mỏi và chiếc giường y chang. chỉ có cái khác là anh đẹp trai đụ mình đã không còn hốt hoảng như lần đầu. mà còn chu đáo chuẩn bị quần áo lẫn đồ ăn phục vụ tận giường.

"hưm~ thích thật đó", myungho vươn vai, ngồi dậy để ăn sáng.

"thích anh đúng không?", junhwi mở bàn gập lên giường, vừa nói vừa cười.

"không, ý em là được phục vụ thích thật", em nhỏ vội giải thích.

"để anh làm bạn trai em thì hôm nào cũng được phục vụ"

moon junhwi nháy mắt nhìn người thương cầm miếng bánh mì lên rồi ngơ ra vì ngại.

"ya"

"minh hạo"

junhwi ngồi xuống bên cạnh mở lời, nhìn bé con nhai chọp chẹp phồng má liền vui vẻ.

"làm người yêu anh nhé? văn tuấn huy hứa chăm từ minh hạo mập lên một vòng rồi mang về bố mẹ hỏi cưới"

myungho cười khúc khích, "chắc gì bố mẹ em đã thích anh"

"con rể đẹp trai, tài giỏi như anh bố mẹ em còn đi đâu tìm được nữa ch-"

moon junhwi bị em nhét một miếng rau vào miệng để bớt nói. người nhỏ hơn kéo dài hai má anh ta ra rồi dõng dạc.

"làm người yêu em thì cố mà giữ kĩ nha, anh mà chọc em là em về nhà mẹ"

"ược ôi!" (được thôi!)

hai người họ chào buổi sáng bằng nụ hôn tương cà chua và đều có thêm một cục nợ người yêu về sau.

.

anh em chí cốt

min9yu_k

quắc đờ heo

seo myunghoooo

xu minghaoooooo

hiện lên mau!?

xuminghao_o

đéo gì?

mày có phải bò đâu mà o lắm

dk_is_dokyeom

sao vậy em

nó nợ mày 2000 won chưa trả à?

xuminghao_o

?? nó nợ bố nhé

min9yu_k

:)) tao nợ mua vội cái ô chạy đi đón quản lí jeon thôi mà

dk_is_dokyeom

không phải nó thì là gì=)?

min9yu_k

[Seventeen] understandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ