khi đi du lịch thì chuyện quan trọng tiên quyết nhất là gì?
chính là chuyện chia phòng.
tất cả có tám phòng. suy ra phải có ít nhất 12 người ngủ chung và 2 người được phòng đơn.
vì lí do này nên sev sev tour của chúng ta đang chia thành hai phe.
phe thứ nhất là phe ủng hộ các cặp yêu nhau hoặc là mập mờ ngủ chung. riêng hai đứa nhỏ nhất lẻ loi thì đương nhiên nhốt vào một phòng. phe này do choi seungcheol dẫn đầu.
phe thứ hai là phe ủng hộ bạn thân ngủ cùng nhau. phe này do yoon jeonghan dẫn đầu.
mr.chwe ngáp ngủ nhìn hai anh lớn đấu mắt tóe lửa, kéo tay bạn người yêu kiêm bạn thân vào đại một phòng.
"bạn nhìn seungkwan ngoan ngoãn ngủ cùng hansol kìa!"
"em không muốn ngoan! em muốn ngủ cùng jisoo cơ!"
hong jisoo cười trừ, một bên nắm tay bạn thân một bên nắm tay lee seokmin đang khóc ròng.
"mình đi tìm phòng đi bạn", kwon soonyoung hớn hở rủ bạn người yêu đi tìm phòng.
"em ngủ với wonu"
"gì cơ!?", mingyu và soonyoung đồng thanh.
"wonu phải ngủ với em chứ!?"
kim mingyu ôm chặt jeon wonwoo từ đằng sau, anh còn không thèm cựa quậy phản đối mà chỉ hỏi chữ hyung đâu.
"sao nó phải ngủ với cậu?"
lee jihoon khoanh tay trước mặt kim cún. soonyoung nhìn bạn nhà nhỏ chíu như mèo con mà đối mặt với gâu đần golden retriever. hoshi nhịn cười. hoshi đau bụng mẹ ơi.
gâu đần không cãi được mèo nhỏ, gâu đần dụi mặt vào vai anh cáo làm nũng.
"hyung~"
seo myungho ở bên cạnh xem drama từ đầu đến giờ quá ngứa mắt với bộ dạng ứa gan của thằng bạn thân. từ - anti romantic - minh hạo đẩy văn tuấn huy lên đằng trước, nhanh tay kéo jeon wonwoo đi vào căn phòng gần nhất.
"mày ngủ với junhwi đi kim mingyu, tao ngủ với anh wonwoo"
"ơ tiểu bảo bối?"
"huy huy chịu khó mấy hôm nha~"
giọng ngọt như mía lùi của người yêu làm moon junhwi không giận nổi. đành quay phắt sang lườm em trai kim mingyu.
"có phải tại em đâuu huhu"
anh trai người trung hùng hổ quàng vai em trai người hàn kéo cổ cúi xuống. nhìn thì như sắp đánh em đến nơi rồi, nhưng mà một âm mưu không hề trong sáng đang diễn ra ở đây.
"tối anh mày khác bế tiểu hạo hạo về, mày lượn sang ôm wonwoo của mày đi"
"nhỡ ảnh chửi em thì seo?", mingyu bĩu môi chỉ chỉ hai đầu ngón tay vào nhau.
junhwi nhếch mép khinh bỉ, "lí do mày chưa rước được mèo về đấy", dùng tay chỉ vào mặt, "mặt dày lên"
hai anh em đi sang căn bên thứ hai lên kế hoạch bắt mèo chi tiết.
"soo~~~ anh phải ngủ với em~"
"ai cho?! ngủ hay rên???? soo của tao!!!!!"
jisoo vừa định mở miệng thì bị chặn họng bởi diễn viên nổi tiếng yoon jeonghan. diễn viên như này mà chưa thấy phốt thái độ ha?
choi seungcheol bất lực nhìn người kia gào. là một người yêu mẫu mực, là tấm gương cho các em, đạo diễn choi đành vác tấm thân mỏng như giấy kia lên vai. tiện tay vỗ mông một cái rồi đi sang căn bên cạnh tìm phòng.
"AAAAA CỨU TAO JISOO!!!!! THẢ TAO RA CHOI SEUNGCH-"
lee seokmin cùng hong jisoo quay sang nhìn nhau khi đột ngột tiếng hét tịt ngúm. lành ít dữ nhiều.
mà thôi kệ, vỏ quýt dày có móng tay nhọn. đừng dùng móng giả nhá, bật đấy.
hai người vui vẻ dắt tay nhau, kéo vali đi lựa phòng như đi chợ.
để lại kwon soonyoung, lee jihoon, lee chan, kim samuel trơ trọi trong phòng khách. (đoạn này tui phải lướt lên đếm xem đủ 14 mống chưa).
với tốc độ của hổ, họ kwon nhanh nhẹn quặp bạn đời của mình vào nách, tay xách hai cái balo ba cẳng bốn chân chạy đi tìm phòng trống.
chan nhún vai, tỏ vẻ quá quen với tình cảnh này. chan định tìm phòng để đồ rồi đi bơi, hí hửng vì chắc chắn mình được phòng đơn rồi. mấy ông kia cứ dính vào nhau quá lãi cho chan. hihi.
chan định đi thì bị một lực nhỏ kéo góc áo lại. chan quay lại đằng sau nhìn, thấy nhóc con họ kim tên samuel cúi gằm mặt bẽn lẽn.
"tiền bối.."
"gọi tôi là hyung cũng được, tiền bối nghe xa cách ghê"
"chan hyung! cho em ngủ cùng được không?"
"sao?"
chan hỏn lọn nhưng chan vẫn bình tĩnh hỏi.
"em sợ ma ạ..."
công thức: sin(a+b) = sina.cosb + cosa.sinb.
nhầm, công thức: dấu bằng + n ngoặc đóng => =)))))))))))) (n € N*)
lee chan đã cố gắng nhịn cười nhưng không nổi. kim samuel thấy tim mình đập bung dù vì nụ cười tươi như nắng của tiền bối nhỏ cùng cái xoa đầu nhẹ nhàng.
"chan ơi, anh xinh ghê"
______________________________________
23:07'
28/7/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] understand
Fiksi Penggemarside by side _ Cps: Choi Seungcheol - S.Coups x Yoon Jeonghan Lee Seokmin - DK x Hong Jisoo - Joshua Kwon Soonyoung - Hoshi x Lee Jihoon - Woozi Moon Junhwi - Jun x Xu Minghao - The 8 Kim Mingyu x Jeon Wonwoo Choi Hansol - Vernon x Boo Seungkwan Cam...