thời gian thấm thoát thoi đưa. mới đó mà đã đến tiệc cưới của hai nhà choi yoon.
đám cưới được diễn ra ở một nhà thờ lớn. các phóng viên bị ngăn ở ngoài không cho vào chụp hình.
bên trong là đạo diễn choi seungcheol lừng danh đang thấp thỏm đứng bên cạnh cha xứ đợi bạn đời của mình bước ra. từ sáng đến giờ anh không được gặp bạn rồi.
tâm trạng hồi hộp, căng thẳng cứ thế bị quăng ra sau đầu khi diễn viên yoon jeonghan bước ra từ sau cánh cửa.
à không, vào ngày hôm nay, diễn viên yoon chỉ là hannie của seungcheol. đạo diễn choi cũng chỉ là cheolie của jeonghan thôi.
bộ vest trắng của jeonghan được seo myungho đặc biệt thiết kế đơn giản nhất để làm nổi bật lên mái tóc đen được vuốt cao và điểm xuyến bằng chiếc cài tóc bạch kim. trên ngực áo là chiếc ghim cài nửa đôi cánh thiên thần được làm bằng kim cương do chính tay hong jisoo gia công, lấp lánh càng làm nụ cười trên môi jeonghan rạng rỡ.
nhân vật chính còn lại trong hôm nay được moon junhwi ăn diện bảnh trai không kém. bộ vest đen là một đôi với bộ của jeonghan. mái tóc đen hàng ngày vừa được nhuộm bạc vừa vuốt cao lộ trán. chiếc ghim cài cũng là nửa bên cánh thiên thần còn lại, che đi lớp áo đang đập thình thịch vì hồi hộp và hạnh phúc. nhưng seungcheol hình như không được học khóa khống chế biểu cảm thì phải. anh đơ ra, mồm há hốc nhìn bạn đời.
hình ảnh jeonghan nắm tay ba bước vào lễ đường sẽ mãi in đậm trong kí ức của choi seungcheol. anh chỉ ước rằng mình có khả năng ngưng đọng thời gian, dừng mãi lại khoảnh khắc này anh cũng mãn nguyện.
đến khi hai người dừng lại trước mặt seungcheol, anh mới định thần lại mà nuốt nước bọt, gọi khẽ tiếng ba.
ba yoon đặt tay con trai duy nhất của mình lên tay anh, nói.
"ba giao con trai ba cho anh, hai đứa chỉ cần hạnh phúc là ba vui rồi"
jeonghan cảm động rưng rưng nước mắt, "ba à"
ba yoon cười hiền, "hít thật sâu vào, tay hai đứa run lắm", nói rồi ba đi xuống, ngồi cạnh mẹ yoon. nắm tay vợ nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của con.
seungcheol nắm chặt lấy tay jeonghan, thu hết tình yêu trong đáy mắt của người kia. trong mắt của cả hai bấy giờ chỉ có hình bóng của người còn lại.
cả hai nghe rõ ràng tiếng của cha xứ bên tai. nụ cười, ánh mắt càng đậm hơn khi nói lời đồng ý. không ai trong hai ngăn được giọt nước mắt hạnh phúc của mình khi môi chạm môi.
ngày hôm nay là ngày hạnh phúc nhất đời của choi seungcheol.
hóa ra, cuộc sống cũng chỉ đơn giản vậy thôi. tìm thấy một nơi để trở về, thấy một người để cùng nhau trưởng thành, cùng nhau rung cảm trước nhịp đập con tim.
.
choi seungcheol sướng nhất nhé
ho5hi_kwon đã gửi 5 ảnh.
feat.dino đã gửi 3 ảnh.
xuminghao_o đã gửi 30 ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] understand
Fiksi Penggemarside by side _ Cps: Choi Seungcheol - S.Coups x Yoon Jeonghan Lee Seokmin - DK x Hong Jisoo - Joshua Kwon Soonyoung - Hoshi x Lee Jihoon - Woozi Moon Junhwi - Jun x Xu Minghao - The 8 Kim Mingyu x Jeon Wonwoo Choi Hansol - Vernon x Boo Seungkwan Cam...