buổi trưa ngày sau đám cưới thế kỉ, diễn viên yoon lơ mơ tỉnh dậy, phát hiện mình đang nằm trên khoa hạng thương gia trong máy bay.
"bạn dậy rồi à?"
"ò, mình đi đâu vậy?"
"mình đi hưởng tuần trăng mật", choi seungcheol thơm má bạn một cái rồi nói.
yoon jeonghan dụi mắt vài cái rồi thì thầm, "bạn, em đói"
"để anh gọi tiếp viên"
máy bay hạ cánh xuống maldives lúc hoàng hôn, jeonghan còn nghe thấy tiếng cạch cạch của eo lưng khi vươn vai đứng dậy. seungcheol thì khá hào hứng khi tỉnh rượu và xem hết harry potter phần 3.
choi seungcheol thuê một chiếc xe hơi để thuận tiện đi lại trên đảo. hai người ở một biệt thự sát biển, không cần ai giúp. cả hai vui vẻ sắp xếp, tự nướng thịt rồi vừa ngồi sát nhau ngâm nhi rượu vừa ngắm sóng biển.
"hannie ơi"
"em đây"
"anh là chồng bạn rồi đúng không? anh thấy không thật chút nào"
jeonghan cười khúc khích, bạn đời của mình sao mà đáng yêu quá. anh dựa đầu vào vai seungcheol.
"cheolie, em yêu bạn"
"anh yêu bạn hannie"
một nụ hôn kết thúc mối quan hệ cũ và mở ra hành trình đồng hành dài lâu của hai con người vốn sinh ra là dành cho nhau.
.
"hạo ơi~ dậy đi thôi~"
hai mí mắt của em như có nam châm hút vào nhau, mở ra cảm nhận ánh sáng từ cửa sổ một cái rồi lại nhắm. cả người rúc sâu vào chăn hơn.
"dậy thôi nào~"
văn tuấn huy ngồi xuống xoa cục bông đang vùi mình trong chăn. từ minh hạo chậm rì rì thò mặt ra khỏi chăn bông mà thì thào.
"đau đầu"
"anh biết mà, sao hôm qua em lại uống nhiều thế chứ"
ngữ điệu như trách mắng nhưng bàn tay anh vẫn dịu dàng xoa nhẹ đuôi mắt người đang nằm. em dễ chịu dụi mặt vào tay anh người yêu, đáng yêu y như mèo con.
"dậy anh đưa đi đánh răng rồi uống canh giải rượu"
"ưm"
một nụ hôn chào ngày mới có vị canh giải rượu mà chắc tuấn huy vừa nếm thử. hạo dậy cùng huy về nhà hỏi cưới ba mẹ nhé.
.
vernonline
quýt nhỏ của mình ơi
bạn dậy chưa
pledis_boos
em vừa dậy rùi đây
ㅠㅠ
em đau đầu quá huhu
vernonline
có cần anh mua thuốc không
pledis_boos
không cần đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] understand
Fanfictionside by side _ Cps: Choi Seungcheol - S.Coups x Yoon Jeonghan Lee Seokmin - DK x Hong Jisoo - Joshua Kwon Soonyoung - Hoshi x Lee Jihoon - Woozi Moon Junhwi - Jun x Xu Minghao - The 8 Kim Mingyu x Jeon Wonwoo Choi Hansol - Vernon x Boo Seungkwan Cam...