스물셋

1.4K 96 4
                                    

"cho tôi một viên matcha một viên vani"

"đây ạ"

mingyu chạy lại ghế đá chỗ wonwoo đang ngồi.

"hyung! anh ăn gelato không nè?"

"không, lạnh lắm, buốt răng"

họ kim lóe ra một suy nghĩ rồi lập tức thực hành. hắn ta cắn một miếng kem lớn rồi bóp miệng wonwoo đẩy vào. người lớn hơn trợn tròn mắt cảm nhận vị matcha ngập trong miệng. này, đang đóng phim đấy à?

"đỡ lạnh hơn chưa anh"

"đỡ! cái! đầu! cún! nhà! em!"

chắc tay anh người yêu có đệm chân mèo chứ wonwoo đập mingyu không đau chút nào.

"hì hì"

wonwoo không chịu thua. anh cáo liền dùng ngón tay lau mép của em người yêu dính kem rồi liếm thử.

"ừm, vani ngon hơn"

"ơ"

anh cáo cười khúc khích vì trả thù được, liền bị em cún đè ra hôn tiếp.

đầu chợ thì ngọt ngào thế đấy, còn cuối chợ thì rất ba chấm.

"anh muốn ăn chả cá"

"để em đi tìm cho!"

lee seokmin xung phong đi kiếm đồ ăn cho anh người yêu. mà ở đây là sydney, không phải seoul, tìm chả cá không dễ. seokmin phải chạy mấy vòng chợ đêm mới thấy quán chả cá. lúc em nhỏ chạy về đưa anh hai cây chả cá mà đầu đầy mồ hôi là sự giận dỗi của hong jisoo đã giảm 70% rồi.

nhưng mà không được. phải cứng lên, phải rắn lên hong joshua.

"anh no rồi"

anh đưa một cây rưỡi chả cá còn lại cho lee seokmin, vòi vĩnh tiếp.

"anh muốn ăn khoai tây chiên cơ"

"jisoo ngồi yên đấy nhé, em đi tìm cho bé"

vừa nhom nhom được vài miếng thì anh lại bảo.

"seokminie, anh muốn uống trà sữa matcha không topping"

"tuân lệnh"

rít được hai hớp nước thì lại đưa cho em người yêu.

"anh no rồi"

jisoo thấy mình quậy đã đủ thì mới nghiêm túc quay sang bảo seokmin ngồi xuống. đúng theo kế hoạch của jeonghan. họ yoon bảo phải thể hiện uy quyền của mình rồi mới nói chuyện nghiêm túc để người kia hồi hộp.

yoon jeonghan nói không sai, lee seokmin sợ muốn đái ra quần rồi này.

"hyung.."

"seokmin có gì muốn nói với anh không?"

đến bây giờ thì cậu hiểu không còn cách nào khác ngoài nói thật. thà nói thật chứ seokmin sợ ánh mắt lạnh lùng của anh phát khóc rồi đây. trả lại em ánh mắt lung linh của anh nai nhỏ đi!

"huhuhu vốn dĩ em muốn tạo bất ngờ cho anh mà bị anh wonwoo phá rồi. đúng là chuyên gia đi đốt nhà mà"

"bất ngờ gì?"

anh nai bây giờ ngơ ngác thật.

"hôm qua em đi đặt nhẫn cặp cho chúng mình thì gặp anh wonwoo. anh í nghe giá xong thì mới kêu em là đắt quá. đặt thế là anh jisoo dỗi cho đấy. nhưng mà lúc đấy em kí tên đặt hàng mất rồi huhu. nhưng mà á, chắc chắn tay jisoo đeo lên sẽ đẹp lắm luôn hì hì"

lee seokmin đan tay mình vào tay anh nai rồi kéo lên hôn vào mu bàn tay. tay thợ kim hoàn thì đẹp gì chứ, đúng là dẻo mỏ. hong jisoo không nhịn được mà kéo lên nụ cười.

"mà, cặp nhẫn bao nhiêu tiền?"

"........."

"hửm?"

"dạ, 5-5", lee seokmin toát mồ hôi lạnh, lắp ba lắp bắp.

"5 triệu won hả?"

"không anh ơi, 55 triệu won ạ"

người dùng feat.dino đi ngang qua nói.

mình bước qua đời nhau, để làm nhau đau.

"ồ, 55 triệu won à?"

"h-yung"

lần đầu tiên lee seokmin sợ hãi nụ cười của anh người yêu đến thế. tới nước này thì chỉ còn hạ sách cuối cùng.

"hic hyung~ cùng lắm thì em phá sản về làm dâu họ hong. anh nuôi em mà đúng hăm?", icon mắt long lanh + hai ngón tay chỉ vào nhau.

"...."

"hyung~ với cả em còn mấy cái bất động sản ở quanh sông hàn nữa. bán đi đủ ăn đủ sống mà. em chỉ muốn đeo nhẫn cho anh thui mừ~"

giọng nói nũng nịu, trẻ con này của ai vậy? seo myungho cùng kim mingyu xin phép không nhận người quen.

hong jisoo giả mặt lạnh hết nổi, phì cười xoa đầu em nhỏ.

"không sao đâu seokmin, anh dọa em thôi. chẳng qua là anh định tự làm một đôi cho tụi mình. mà em đặt rồi thì thôi vậy"

"ơ! không mà! em muốn đeo nhẫn jisoo làm cơ!!!! em pass lại đôi em đặt cho thằng chó mingyu được mà. huhuhu em muốn được soo làm nhẫn cơ"

jisoo thơm má người yêu một cái rồi bảo.

"anh làm cho em một cái vòng cổ, chịu không?"

"có ạ!"

lee seokmin mà có đuôi cún thì chắc nó đang vẫy điên cuồng như quạt điện mất.

_______________________________________

07:36'
2/8/2023

[Seventeen] understandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ