스물일곱

1.3K 85 4
                                    

hong jisoo lười biếng nằm trên sofa, gối đầu lên đùi em người yêu bấm điện thoại.

chuông cửa kêu, kèm theo là tiếng người chuyển phát.

"seokmin, ra lấy đồ hộ anh đi"

"hửm? lấy có thưởng không?"

rời mắt khỏi tv, lee seokmin cúi xuống, kéo điện thoại ra khỏi mắt anh đào.

"không có đâu~"

"thế em tự lấy"

seokmin mổ vào cái mỏ đang chu ra của người bên dưới rồi ra lấy đồ. làm con người gốc mĩ kia ngại ngùng ngồi dậy uống miếng nước hạ hỏa.

"hyung~ đồ anh jeonghan gửi"

"hửm? jeonghan thì gửi gì qua chuyển phát nhanh?"

"em biết đâu đó"

jisoo nhận lấy hộp đồ, người gửi đúng là yoon jeonghan. lee seokmin nhanh nhảu đi lấy dao rọc giấy rồi đưa cho anh người yêu. hong jisoo mở ra thì thấy một hộp lego.

"anh chơi lego à?"

"anh có chơi đâu?"

anh nai mở bộ lego ra thì ở trong có mấy bịch lego thật. nhưng tờ hướng dẫn thì khá đặc biệt.

trên đời không có người làm như vậy ngoài yoon jeonghan đâu.

tờ hướng dẫn lắp bộ lego chính là giấy mời dự đám cưới.

tên hai chú rể chình ình bên ngoài, mở ra là đầy đủ địa điểm, thời gian tổ chức đám cưới. còn có dòng chữ to đùng: kính mời đại gia long an cùng người yêu đại ca mười tòng đến dự đám cưới.

lee seokmin cùng hong jisoo hoang mang nhìn nhau.

hai người này chuẩn bị cưới mà không báo anh em trước này?

bộ lego được lôi ra hết thì thấy ở đáy còn một tờ giấy khác. đây mới là tờ hướng dẫn thật. và thành quả nếu như bạn lắp ráp hết đống nhựa này vào với nhau thì bạn sẽ được một cảnh tượng đám cưới ở cạnh biển có hai chú rể một đen một trắng.

.

mãi yêu hong jisoo

junhwi_moon

mày vẫn chưa đổi tên group đi à lee seokmin?

à mà thôi

chuyện đấy không quan trọng

@sound_of_coups

@jeonghaniyoo_n

jeonghaniyoo_n

nhận được bưu phẩm hết chưa thế?

pledis_boos

bọn em nhận hết rồi :)

min9yu_k

anh cũng đầu tư thật đấy

hẳn mỗi nhà một bộ lego

jeonghaniyoo_n

hihi

ý tưởng của anh đấy

hay không :>>>>>

joshu_acoustic

mày thì hay quá

[Seventeen] understandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ