Sau khi giải quyết đại cục, trong phòng bây giờ chỉ còn lại các vấn đề của gia đình.
"Anh ba...em..."
Macau ngập ngừng đối diện Kim. Lúc nãy hắn đã nghe rồi, Kim tự mình xác nhận rằng Tankhul vẫn còn sống...và cả...con hắn.
Kim không có thói quen trả lời người khác, gã chỉ nhìn chằm chằm hắn, sau đó bỏ đi, để mặc Macau quay cuồng với những thắc mắc của mình.
"Hia...."
Từng người một đều lần lượt rời khỏi phòng, cho đến khi Macau phải bối rối tìm lại safe zone duy nhất của bản thân mình, Vegas.
"Ừm"
"Em muốn được gặp anh ấy, gặp lại Tankhul"
"Gặp lại để làm gì, để cười nhạo hay để làm tình làm tội anh ấy"
Pete, người từ nãy đến giờ vẫn chưa rời khỏi phòng lên tiếng.
"P'Pete, không phải như pi nghĩ đâu. Em thật sự muốn gặp lại anh ấy, gặp lại để xin lỗi anh ấy...Em biết những lỗi lầm của em trước kia không xứng để được tha thứ. Nhưng pi làm ơn hãy cho em gặp anh ấy, em muốn chịu trách nhiệm với anh ấy và con"
"Macau, nếu như những câu nói này của cậu đến sớm mấy tháng thì đã không dẫn đến kết cục như bây giờ. Huống hồ bây giờ người duy nhất biết được vị trí của khun nủ là cậu Kim, chỉ sợ...."
Kim vốn không phải loại người có lòng khoang dung. Nếu như không phải chuyện của gã, gã tuyệt nhiên sẽ không xen vào. Lần này ra tay chẳng qua là bởi vì tình cảm với anh em trong gia đình. Nhưng còn vấn đề của Macau, xem ra là có chút khó khăn.
Pete không nói tiếp nữa, nhìn thấy ánh mắt mất mát của Macau cậu cũng không đành lòng. Chỉ có thể lén lút tìm kiếm vị trí của Tankhul từ chỗ của Kinn. Nhưng Kinn cũng là người kín tiếng, người duy nhất có thể làm cho hắn xì ra bí mật chỉ có Porsche.
"Êy....Porsche...mày làm ơn leo xuống giùm đi"
Porsche hiện tại cũng đã cấn bầu, không cần khoác lên mình bộ đồ vệ sĩ cứng nhắc, cậu đang diện trên mình bộ đồ piyama thoải mái, leo hẳn lên bàn.
"Tao không xuống, chừng nào mày chịu cho tao đến chỗ Tankhul tao mới xuống"
Porsche sao có thể nghe lời Kinn nói, cậu sống chết cố thủ bên trên, còn ghẹo gan Kinn mà nhún mấy cái.
"Trời ơi, Porsche...tao lạy mày...mày xuống đi, tao nói mà..."
Lúc này Porsche mới chịu nguôi ngoai mà leo xuống, Kinn đón được người vào lòng thì cũng không dám chọc giận cậu. Người này cùng với bảo bối trong bụng chính là tâm can của hắn mà.
Tháng sau, chờ cho Porsche đã ổn định thai kỳ, cả Chính gia mới khăn gói, sắp xếp đồ đạc đến chỗ Tankhul.
_______________________________________"Ơi, em của ba ngoan nhá ba xếp xong đống đồ này rồi cho em ti nhá"
Tankhul một tay lắc lắc nối, tay kia thì không ngừng thoăn thoắt sắp xếp đống đồ trước mắt.
Bất chợt, một hàng xe sang đỗ xịch trước cửa nhà anh.
Như nhận ra có điều không lành, Tankhul nhanh chóng bế con lên, đưa tay muốn đóng cửa nhà.
Kỳ thật anh cũng có thể đoán ra được kết cục của mình nếu như bị khun Korn phát hiện.
Một quân cờ không còn giá trị sử dụng sẽ bị vứt bỏ khỏi bàn cờ. Huống hồ anh còn lừa dối ông ta, nếu như để Korn tìm được, chắc chắn không tránh khỏi cái chết.
"KHULLLL"
Tiếng Porsche lanh lảnh phát ra trước khi anh kịp đóng cửa nhà. Tankhul thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy sự xuất hiện của Kinn, nhưng anh cũng không dám manh động bởi vì phía sau bọn họ còn không ít xe.
"Pete..."
Tiếng khun nủ nhỏ xíu càng làm cho Pete thêm xót xa. Cậu chủ của cậu trước kia là người như thế nào kia chứ. Bây giờ sao lại rón rén và sợ sệt đến vậy.
Porsche nhanh chóng chạy đến bên anh, bỏ mặc lời nhắc nhở cẩn thận của Kinn phía sau. Nếu không kịp nhận ra cục bông trước ngực anh, thì cậu đã nhào lên người anh rồi.
"Ôi...Khul...cái gì đây, là em bé của mày với Macau sao, mày không có xảy thai?"
Porsche mắt tròn mắt dẹp nhìn đứa bé, vẫn chưa có ai thông báo cho cậu rằng đứa bé vẫn còn sống.
Tankhul bây giờ nào còn có tâm trạng mà xác minh sự việc, bởi vì "cái gai" trong lòng anh vừa xuất hiện rồi.
Thấy Khul không trả lời, Porsche quay qua nhìn Kinn. Nhận được ánh mắt xác nhận của người yêu, cậu không khỏi bất ngờ mà chạm vào đứa bé.
"Wow...đáng yêu quá, là con gái hay con trai"
Nhìn cục bông trắng trắng mềm mềm trong lòng Khul khiến cho Porsche không khỏi thắc mắc.
"Con trai"
"Chu choa...cháu của cậu, để cậu bế nào..."
(Ê mấy bà, thật lòng là chỗ này tui không biết con Khul gọi Porsche là gì luôn, cậu đúng không?)"Ê, Porsche...cẩn thận cái bụng của mày chứ"
Mặc dù bây giờ bụng của Porsche cũng chỉ đến tháng thứ ba, vẫn chưa có nhìn thấy gì đâu. Nhưng mà Kinn cứ sợ em người yêu cả ngày không biết nặng nhẹ, cứ thích gì là lại vơ vào mình.
"Porsche...mày cũng có sao?"
Tankhul tròn mắt ngạc nhiên nhìn Porsche.
Đáp lại câu hỏi của anh là một nụ cười thật nhẹ, Porsche mở miệng xác minh sau khi đã bế được em bé sữa trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
MacauTankhul | Thoả hiệp
FanfictionTankhul thoả hiệp rồi, anh vì yêu hắn ta nên cuối cùng cũng đã thoả hiệp. Nhưng Macau không muốn, hắn cả đời này đều không muốn chôn vùi trong cái thoả thuận ngu xuẩn đó.