Chap 24

251 11 0
                                    

Hắn cho anh quá nhiều thứ, nếu cha con anh muốn giữ được cuộc sống xa hoa này, phương án cuối cùng cũng chỉ có một, lấy lòng Macau.

Suy nghĩ khiến Tankhul không khỏi cảm thấy chạnh lòng. Lúc trước cũng như vậy, bây giờ cũng như vậy, anh đều phải ngày đêm tìm cách tranh thủ tình cảm của người đàn ông đó.

Tankhul vẫn luôn tự hỏi rốt cuộc cảm giác của Macau dành cho mình là gì? Là thương hại hay mặc cảm tội lỗi. Dù cho có là gì đi chăng nữa, có lẽ hắn giữ anh lại đây cũng chỉ vì ba chữ "chịu trách nhiệm".

Người đàn ông dám làm dám chịu, không phải là kiểu người Tankhul anh lựa hay sao, anh còn muốn đòi hỏi điều gì? Đòi hỏi hắn yêu anh sao, nực cười.

Bản thân đã biết trước kết quả nên người đàn ông mang tính chất ổn định như anh chẳng dám đâm đầu.

Cố gắng thay đổi thái độ của bản thân. Tankhul đặt con trai vào nôi điện, sau đó nói với người kia rằng mình muốn bắt đầu công việc.

Macau vui vẻ dẫn anh ra phía ngoài. Hắn ân cần cho người bày trí thêm một chiếc bàn dành cho thư ký, vốn dĩ vị trí làm việc của hắn khá nhỏ, nên ban đầu chỗ làm của Nat là ở bên ngoài. Trong phòng này cũng chỉ có hai cha con. Những lúc cấp dưới cần phải ký văn kiện đều thông qua Nat đưa vào bên trong. Từ đầu chí cuối, ngoại trừ những cuộc họp thường niên, vẫn chưa có ai chân chính tiếp xúc gần với ông chủ.

Bàn làm việc của Tankhul chiếm tới 1/2 căn phòng của hắn. Tự cảm thấy bản thân có lẽ chiếm khá nhiều không gian, nên Tankhul vẫn liên tục yêu cầu hắn để anh sang phòng khác làm việc. Macau nào có đồng ý với lời đề nghị đó của anh. Nếu không phải diện tích không cho phép, hắn đã yêu cầu nhân viên bố trí bàn làm việc của Tankhul sát cạnh mình.

"Nếu chiếm nhiều chỗ như vậy thì anh sang bàn của em làm luôn đi. Bàn em rộng lắm, lắp máy hay đặt thêm laptop đều được"

Nhân viên kỹ thuật tròn mắt nhìn ông chủ nhà mình, hai người chỉ vừa mới lắp xong bàn thì bây giờ nghe ông chủ đề nghị với thư ký hãy làm việc chung bàn với hắn. Có phải bọn họ vừa nghe được bí mật đời tư gì hay không, ông chủ còn cho cậu ta bế cọn. Không lẽ...

Một vạn câu hỏi vì sao bắt đầu xoay chuyển bên trong cái đầu bé nhỏ của hai nhân viên kỹ thuật. Bọn họ cũng dừng lại động tác, chú ý nghe chỉ thị tiếp theo.

"Kh...." Không, ai lại làm vậy bao giờ.

Tankhul còn đang định xua tay bảo không được, ai ngờ Macau nhanh hơn một bước ra lệnh.

"Cứ như vậy đi, hai người giúp tôi lắp thêm máy bàn ở đây, sau đó xử lý cái bàn bên kia"

"Vâng, thư sếp"

Như nhận được mệnh lệnh, nhân viên lập tức chia ra, một người lắp máy một người lắp ghế. Sau đó liền nhanh chóng tháo chiếc bàn vừa lắp được bên kia ra, rời khỏi văn phòng.

Cả quá trình đều không có lấy một động tác thừa, khiến cho Tankhul không kịp trở tay.

Nop hướng dẫn cho anh mấy công việc cần thiết, cái gì mà kiểm tra văn kiện cần thiết, báo cáo công việc, rồi đi công tác với sếp.

Có gì đó không đúng lắm, không phải anh chỉ làm công việc văn thư thôi sao, sao có đi công tác với sếp nữa.

"Có điều gì không hiểu sao?"

Macau đưa tay kéo ghế anh về phía mình. Ban đầu Tankhul đã cố gắng bảo nhân viên kỹ thuật lắp máy của anh ra phía ngoài đầu bàn, nhưng có lẽ anh đã xem thường phạm vi hoạt động của Macau, hắn ở giữa, chỉ cần nhích người ra chút xíu là đã có thể chạm vào anh.

"Tôi... không có...."

Tankhul ấp úng trả lời, anh chưa từng làm công việc này trước đây nên cũng không biết suy nghĩ của mình có đúng không, chỉ biết công ty sắp xếp sao, anh nghe vậy.

Mấy cái Nop giảng thật ra cũng không có phức tạp, trên máy hầu như đã hiển thị hết, còn cái kiểm tra văn kiện gì đó, anh không biết thì đẩy qua Macau, dù sao hắn cũng không dám la anh.

Bên kia vách tường, trong một căn phòng làm việc nhỏ xíu, hai máy tính vẫn luôn làm việc hết công suất. Nat Nattiwat _ thư ký trong bóng tối của sếp.

MacauTankhul | Thoả hiệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ