Chap 21

268 14 0
                                    

Kiểu người hướng ngoại như Tem căn bản đã rất tự tin. Cộng với việc Tankhul vẫn luôn phớt lờ hắn nên tính hơn thua lập tức trỗi dậy. Hắn nhất quyết cưa đổ người con trai này.

Ban đầu Tem lân la làm quen là do cảm thấy anh có chút thân thuộc. Sau khi nghe được một cái tên xa lạ từ phía anh, hắn càng thêm tò mò mà muốn hỏi thăm Tankhul nhiều hơn.

Nhưng Tankhul sợ hắn như sợ cọp, nào dám tiết lộ thêm thông tin gì nữa. Thấy anh không nói thì hắn nghĩ anh đang e thẹn, nên liền được nước quấn lấy.

Kỳ thật Tem đến bây giờ vẫn chưa có người kết giao, lúc trước hắn là trai thẳng, quanh quẩn chơi chung với thằng Porsche thế nào lại bị rủ vào con đường bia đia.

Lúc trước hắn thậm chí còn từng là trà xanh thụ động. Nhưng xui cho Time, hắn cũng là công. Hai thằng top đi thuê phòng thì có thể làm gì ngoài nhìn nhau nổ đom đóm mắt. Chưa kể đến vụ hắn còn bị bồ tên kia kéo người đến đánh ghen. Bằng kỹ năng giao tiếp điêu luyện của mình mà Tem thoát khỏi một vụ tác động vật lý do ghen tuông, đồng thời cũng tẩn luôn cho thằng tra nam một cú đấm.

Sau vụ đó, Porsche thấy thằng bạn của mình đàng hoàng lên thấy rõ. Không còn đi kiếm bạn tình trong quán bar nữa. Sau nửa năm thấy Tem vẫn chưa ổn định sự nghiệp, Porsche liền mở lời đề nghị hắn đến nhà máy socola giúp mình. Tem thế mà lại hoàn thành xuất sắc công việc, tỷ lệ thuận với kỹ năng nghiệp vụ, tiêu chuẩn chọn người yêu của hắn cũng ngày càng cao.

Ban đầu còn quen vu vơ mấy đồng nghiệp làm chung phòng, sau đó do chán nản mà đá đít người ta không thương tiếc. Đến bên giờ thì cái danh xưng gã trưởng phòng kinh doanh đào hoa vẫn luôn được lưu truyền trong công ty. Chẳng qua là Tankhul vừa mới đến nên không biết.

Anh chán nản nhìn người đàn ông đang đi kế bên mình, hắn không định theo anh về nhà luôn đó chứ. Tới lúc đó anh phải giải thích như nào về việc mình có quen với cậu chủ nhà Theerapanyakul.

Còn đang lăn tăn không biết nên cắt đuôi Tem làm sao thì Tankhul nhận ra một hình bóng quen thuộc đang đứng trước cửa công ty nhà mình.

Macau bảnh bao trong bộ vest xám, đang đứng tựa vào cửa con Ferrari đỏ tươi. Trông thấy Tankhul thì hắn liền vui vẻ đứng thẳng dậy, bước về phía anh.

"Anh là...."

Đang vui vẻ trò chuyện cùng Tankhul thì Tem nhận ra có người bước về phía họ. Hắn chưa từng gặp qua Macau, nhưng từ cách ăn mặc lẫn khí chất toả ra xung quanh, Tem có thể đoán được đại khái người đàn ông trước mắt.

"Chồng của Som"

Tất nhiên là Macau không buộc miệng nói ra tên thật của anh. Bởi vì trước khi đến đây hắn đã lặp đi lặp lại đoạn hội thoại này cả trăm lần rồi. Phải, hắn đến là để dằn mặt Tem.

"Chồng ...Som..."

Tem có chút bất ngờ, hắn không nghĩ anh lại kết hôn sớm đến thế. Trong cái giới này, bọn họ đều không ai nghĩ đến chuyện kết hôn. Có tiền ăn chơi là được, còn cái chuyện thay bồ như thay áo là lẽ dĩ nhiên.

Nếu như Tankhul đã kết hôn, điều đó chứng tỏ gia thế của người đàn ông kia cũng không tồi. Xem ra lần này hắn phải từ bỏ con mồi rồi.

"Đúng vậy, bây giờ tôi phải đưa vợ mình đi ăn tối, làm phiền rồi"

"Không sao...ừm...tôi xin phép đi trước"

Tất nhiên Tem có thể cảm nhận được nam nhân kia đang chừa cho mình một đường lui. Người như bọn họ chỉ cần liếc mắt liền biết ai có ý đồ với bạn tình của mình, gã kia sao có thể không nhìn ra ý hắn.

Macau nở nụ cười thân thiện, sau đó ôm eo Tankhul cùng anh đi về phia xe.

"Khoang...chờ chút, con tôi đâu?"

Đến cửa xe thì anh liền muốn đẩy hắn ra.

Hắn định đưa anh đi đâu chứ? Còn nữa, con của anh đâu?

"Ở đây, ngay trong xe"

Macau vừa nói vừa hạ cửa kính phía sau, khuôn mặt tươi cười của Marcus lộ ra bên ngoài. Vừa trông thấy baba, bé liền vui vẻ kêu a a mấy tiếng, chọc cho Tankhul cả người đều mềm nhũn.

Anh muốn vòng ra bên ngoài, ngồi vào ghế sau. Nhưng bị Macau kéo lại, nhét vào ghế phụ.

Hắn đúng thật như những gì mình đã nói với Tem, lái xe đưa hai ba con anh đi ăn. Đó là một quán ăn Nhật Bản được trang trí theo phong cách cũ. Bởi vì hắn nhớ lần gần nhất Tankhul đề nghị hắn đưa đi ăn, lúc đó anh bảo muốn ăn sushi.

Sau khi sống ở Lào, Tankhul đối với mấy món đồ ăn ngoại quốc cũng không mấy mặn mà. Những tưởng bản thân sẽ sống cả đời ở đó, ăn chỉ đủ no chứ không dám đòi hỏi. Sự thật là từ lúc trở về Tankhul cũng chưa từng mở miệng đòi Macau cái gì. Điều đó càng khiến cho hắn thêm tự trách.

MacauTankhul | Thoả hiệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ