19

1K 14 1
                                    

Chương 19: Bé thỏ con bị chịch biến thành bé thỏ dâm triệt để, Omega bị đánh dấu không có quyền lựa chọn


Tô An nhìn động tác của Hàn Hữu Minh, xấu hổ đến nỗi không biết phải dời mắt sang chỗ nào: “Không… Không muốn… Biến thái… Ưm… Ông… Sao ông dám… Ưm…”

Cái lão biến thái này, tại sao lại trưng ra bộ dạng điếc không sợ súng rồi làm cái chuyện biến thái như vậy chứ…

Hàn Hữu Minh đùa Tô An một chút, dùng áo ngực dính đầy sữa kia tuốt cho dương vật dưới háng mình càng cứng càng biến to hơn, thấp giọng nói: “Phun sữa đầy người cũng đâu phải tôi, bé thỏ dâm, là ai làm chứ? Hả?”

Tô An đỏ mặt giơ tay muốn cướp lại: “Ông… Ông trả lại cho tôi… Không cho chơi… Không cho…”

Hàn Hữu Minh thuận thế tránh qua, bé thỏ con trơn bóng mềm nhũn liền nhào vào trong lồng ngực của hắn.

Hàn Hữu Minh thỏa mãn mà ôm Tô An, đưa mũi hít một hơi thật sâu từ gáy cậu, mùi vị ngọt ngào của tin tức tố O lan vào khoang mũi, như là mùi thơm ngát của fructozo vậy. Hàn Hữu Minh không nhịn được liền hít sâu thêm một hơi, lẩm bẩm: “Bé thỏ con thơm quá.”

Tô An vốn vừa xấu hổ vừa tức giận, muốn ôm Hàn Hữu Minh mà đánh một trận, nhưng cái ôm của lão biến thái vây lấy cậu quá ấm áp quá rắn chắc, sau tai lại truyền đến giọng nói trầm thấp như thôi miên.

Tin tức tố A mạnh mẽ cùng tin tức tố O ngọt ngào đan xen vào nhau, eo Tô An trở nên mềm nhũn, đột nhiên mắc cỡ không biết phải làm gì.

Trái tim thỏ con đập loạn nhịp, bum ba la bum không ngừng.

Hàn Hữu Minh đem hai chân của Tô An quấn quanh eo mình, dương vật thô cứng chốc chốc lại lướt qua khe mông ướt nhẹp.

Tô An ôm cổ Hàn Hữu Minh, nói nho nhỏ: “Ông… Không cho phép ông… Không cho ức hiếp tôi như vậy…”

Hàn Hữu Minh hôn gáy và vai cậu: “Chồng đâu có ức hiếp bé thỏ con đâu, hả? Đâu có ức hiếp?”

Tô An đỏ mặt, mềm nhũn nhỏ giọng mắng người: “Lão súc sinh…”

Hàn Hữu Minh đã nghe quen giọng mắng người mềm nhũn của cậu, thế nhưng không tức giận chút nào cả, trái lại còn cảm thấy sung sướng và ôn nhu một cách kì lạ.

Mà bất kể bé thỏ con này nói cái gì, giọng đều mềm nhũn như đang làm nũng vậy.

Nghĩ như thế, dương vật dưới háng Hàn Hữu Minh càng cứng hơn.

Tô An muốn chạy lại chạy không được, khe mông non mềm cảm nhận được gậy thịt heo càng lúc càng lớn càng ngạnh, khuôn mặt trắng nõn tinh xảo hiện một mạt đỏ ửng, nhút nhát giật giật: “Hàn tổng…”

Hàn Hữu Minh lười sửa xưng hô của bé thỏ con ngốc nghếch này.

Hàn tổng thì Hàn tổng, dù gì cũng đỡ hơn lão súc sinh.

Dương vật thô to từng chút từng chút nhét vào bên trong lỗ đít non mềm. Động tác của Hàn Hữu Minh rất nhẹ nhàng, như là đang sửa chữa một tác phẩm nghệ thuật quý giá.

Tô An ôm cổ Hàn Hữu Minh, nhỏ giọng rầm rì : “Ưm… Chậm một chút… Chậm… Ưm… Tại sao ông… Nó… Lớn như vậy chứ…”

[ ĐM - CAO H] TIỂU THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ