Chương 18: Mặc đồ bơi ren xuyên thấu, quần áo ướt đẫm không thể lãng phí
Tô An vẫn còn chu mông nằm dài trên giường, thấp thỏm bất an đợi phản ứng của Hàn Hữu Minh.
Hàn Hữu Minh cùng cậu nhìn nhau một lúc, rốt cuộc mới nghẹn ra một câu: "Em cười lên tôi nhìn một chút."
Tô An ngây ngốc: "Hả?"
Hàn Hữu Minh ho nhẹ một tiếng: "Có một hợp đồng quảng cáo kem đánh răng, tôi muốn xem coi em có phù hợp hay không?"
Tô An ngoan ngoãn mỉm cười, lộ ra nụ cười tám chiếc răng đúng chuẩn quảng cáo.
Lúc cậu cười thì mặt mày đều cong cong, ngọt ngào đến người xem phải choáng đầu hoa mắt.
Nhưng Hàn Hữu Minh chưa kịp đỡ được đòn tấn công đầy ngọt ngào này, Tô An đã thu hồi nụ cười, biến trở về một bộ dạng đáng thương ấm ức.
Hàn Hữu Minh: "... Tại sao em mới nói cười liền cười mới nói khóc liền khóc như thế?"
Tô An nhu nhược mà nói: "Kiểm soát cảm xúc là một khóa học bắt buộc trước khi tôi được ra mắt mà..."
Hàn Hữu Minh: "..."
Ngón tay trắng nõn của Tô An nhẹ nhàng lôi kéo quần áo Hàn Hữu Minh: "Tôi cười đẹp không?"
Hàn Hữu Minh ôm cậu vào lòng, vừa sờ vừa hôn: "Không phải cười như vậy."
Tô An lập tức thay đổi một nụ cười ôn nhu thẹn thùng khác, cũng một giây sau liền biến trở về bộ dạng tội nghiệp: "Như vậy hả?"
Hàn Hữu Minh chán nản, cắn một cái lên gương mặt mềm mại của Tô An.
Cái khóa học kiểm soát cảm xúc chết tiệt!
Quảng cáo kem đánh răng là Hàn Hữu Minh nói hưu nói vượn mà thôi, nhưng hắn thật sự là có lấy một hợp đồng quảng cáo cho Tô An.
Tô An đã vắng mặt quá lâu, nhất định phải đi quảng bá thật nhiều, trước tiên phải đánh bóng tên tuổi đã.
Hàn Hữu Minh yêu cầu hợp đồng quảng cáo phải: phạm vi bảo vệ rộng, thường xuyên đánh vào tâm lý khách hàng*, tốt nhất là một loại vật phẩm nằm trong nhu cầu hằng ngày.
*Trong bản gốc thì nó sài từ nặng hơn là "tẩy não", đó là một chiêu trò quảng cáo nhằm tăng cường ấn tượng của người xem là quảng cáo lặp đi lặp lại, bởi vì các nhà tiếp thị hiểu rằng bạn càng tiếp xúc nhiều với một thông điệp nào đó bao nhiêu thì càng có nhiều khả năng bạn sẽ đi đến hành động bấy nhiêu, ở đây chắc Hàn Hữu Minh muốn Tô An được xuất hiện nhiều hơn thôi chứ không phải là muốn người ta mua hàng, cho nên xin mạn phép được chỉnh từ cho nhẹ đô lại một tí nhé :3.
Ban tuyên truyền lựa chọn nửa tháng, yên lặng gửi một bản hợp đồng cho Hàn Hữu Minh.
Hợp đồng có hiệu suất cao nhất nằm ở trang đầu tiên, là quảng cáo băng vệ sinh.
Người phụ trách hơi lúng túng nói: "Đối phương rất vừa ý Tô An, nếu như... Dạ... Nếu Tô An đồng ý, thì đây là cái hợp đồng tốt nhất rồi ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM - CAO H] TIỂU THẦN TƯỢNG
AcakTên truyện: Tiểu Thần Tượng Tên khác: Kim chủ lại yêu em một lần nữa/ Những năm tháng ấy làm mẹ nhỏ của bạn trai Tác giả: Mnbvcxz Thể loại: ABO, vòng giải trí, phụ tử NTR cẩu huyết, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ, s...