Chương 28: Dùng sữa an ủi chồng bị sốc tâm lí, tứ chi bị trói lại không nhúc nhích được
Lời tỏ tình chân thành mà Hàn Hữu Minh vất vả lắm mới nói ra được, rốt cuộc kết thúc bằng tiếng ngáy khò khò ngọt ngào của bé thỏ con.
Hàn Hữu Minh buồn bực trầm mặc hết năm phút đồng hồ, cuối cùng phải nhận mệnh bế bé thỏ con đã ngủ say lên giường.
Đứa con còn chưa đầy tháng của bọn họ nằm ở trên giường chớp chớp đôi mắt to tròn đen láy, căn bản không biết hai người lớn vừa mới vật lộn trên sàn như thế nào.
Hàn Hữu Minh đối diện khuôn mặt tươi cười ngây thơ thuần khiết của bé con, lão lưu manh đột nhiên thấy tội lỗi, liền dựng ngón tay lên miệng nhìn bé con: “Xuỵt…”
Bé con cười khanh khách, rung đùi rồi lại đắc ý vung tay duỗi chân, nhìn qua hoạt bát cực kỳ.
Dung mạo bé rất giống Tô An, ngay cả lúc ấm ức nhăn mũi cũng giống y như đúc.
Bé con thấy buồn ngủ, liền ngáp một cái, nằm nghiêng nắm chặt tay thành quả đấm nhỏ, sau đó mơ mơ màng màng rơi vào mộng đẹp.
Ở bên cạnh hắn, Tô An cũng đang nằm nghiêng ngủ, nắm tay tròn tròn để ở trước ngực. Hai bé thỏ một lớn một nhỏ nằm song song, tư thế ngủ say như chết cũng hệt như nhau.
Hàn Hữu Minh bị hình ảnh này chọc phát cười, nhất thời cũng quên đưa bé con về phòng trẻ em, cứ để chen nhau ngủ một đêm trên một cái giường như vậy.
Ngày hôm sau Hàn Hữu Minh đến công ty làm việc, lúc này mới nhìn thấy một loạt scandal về hắn bị truyền thông trắng trợn đổi trắng thay đen đầy trên mặt báo.
Hắn nhớ lại bộ dạng uất ức ghen tuông đến mức khóc hu hu của bé thỏ con đêm qua, lập tức mừng rỡ đến nỗi ngồi trong văn phòng vỗ bàn cười to.
Bé thỏ con nhà hắn ghen rồi phải không?
Uất ức gọi điện thoại mắng hắn, uất ức muốn bỏ nhà trốn đi.
Dù cho nghe hắn tỏ tình, gương mặt hay bộ dạng vẫn cứ uất ức không vui.
Hóa ra… Là lén lút giận dỗi với hắn…
Hàn Hữu Minh càng nghĩ tim càng ngứa ngáy, hận không thể lập tức trở về nhà gặp bé thỏ con của hắn, tàn nhẫn trêu chọc rồi lại hôn cho một cái.
Hắn cầm áo khoác đứng lên chuẩn bị đi ra ngoài, thuận miệng nói với thư ký: “Tôi có chuyện gấp cần xử lý, cuộc họp lát nữa đổi thành họp video.”
Thư ký bưng cà phê nói: “Hàn tổng, ngài có chắc mình có thời gian để mở cuộc họp video không?”
Hàn Hữu Minh suy nghĩ hai giây, nói: “Vậy dời cuộc họp xuống buổi chiều đi.”
Hàn Hữu Minh cũng không gọi tài xế, một mình xuống lầu lái xe lao nhanh về nhà.
Hắn gần như không kịp chờ đợi mà muốn hôn hôn bé thỏ con của mình.
Trên đường, hắn nhận được một cuộc điện thoại từ nhà gọi đến, người hầu có chút khẩn trương, nhỏ giọng nói: “Hàn tổng, thiếu gia về nhà rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM - CAO H] TIỂU THẦN TƯỢNG
AcakTên truyện: Tiểu Thần Tượng Tên khác: Kim chủ lại yêu em một lần nữa/ Những năm tháng ấy làm mẹ nhỏ của bạn trai Tác giả: Mnbvcxz Thể loại: ABO, vòng giải trí, phụ tử NTR cẩu huyết, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ, s...