Chương 12: Ở nơi hoang vắng chịch cho bé thỏ dâm đang mang thai phải khóc lóc gọi chồng
Lúc Tô An xuống lầu, chân đều đã mềm nhũn cả.
Nhưng cậu từ chối để Hàn Hữu Minh bế mình xuống.
Hàn Hữu Minh rất khó chịu, âm trầm mà hỏi: “Em bất mãn với tôi cái gì?”
Tô An núp ở góc tường, vẻ mặt vô cùng sợ hãi: “Tôi… Tôi không có… Chỉ là… Chỉ là cảm thấy như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt…” Tuy rằng toàn thế giới giờ cũng đã đoán già đoán non được cậu là tiểu tình nhân được Hàn Hữu Minh bao nuôi, nhưng mà chính cậu vẫn chưa chuẩn bị tốt để đối mặt với miệng người đời như vậy.
Hàn Hữu Minh buồn bực nhìn bé thỏ con núp ở góc tường kia, nghiến răng ken két.
Thôi, sự nghiệp của thỏ con đang trên đà đi lên, kết hôn ngầm thì kết hôn ngầm đi.
Miễn cưỡng nghĩ cho thông suốt, Hàn Hữu Minh không biểu tình mà hỏi: “Vậy em còn có thể đi được sao?”
Tô An đỡ tường thử chậm rãi đứng lên, không nhịn được mà nhìn Hàn Hữu Minh lộ ra một nụ cười đắc ý mang chút khiêu khích.
Hàn Hữu Minh: “…”
Tô An đỡ tường, loạng choà loạng choạng mà xuống lầu, dự định thừa dịp trong đại sảnh không ai chú ý sẽ cấp tốc chạy trốn.
Nhưng mà chẳng may chị gái tiếp tân mang đôi mắt thần ưng đã thấy cậu chỉ trong một giây đồng hồ, cười tủm tỉm gọi: “Tô An, tới lấy đồ của em nè.”
Tô An kiên trì đi qua, cúi đầu nhỏ giọng hỏi: “Chị Lị Lị, em đâu có để đồ ở đây.”
Chị gái lễ tân nhấc vali lên: “Một người đàn ông mập mạp dễ thương để nó ở chỗ này, nói là đồ ở căn hộ cũ của em.”
Tô An tiếp nhận vali, đỏ mặt nói cảm ơn.
Lúc cậu đi quá vội vàng, căn bản chưa kịp đi thu dọn đồ đạc, còn tưởng bị vứt hết rồi chứ.
Tô An mang vali ra cửa, khó khăn nhích hai cái chân mềm nhũn đến hàng cây bên kia.
Hàn Hữu Minh đã đậu xe ở chỗ này chờ một hồi lâu, không nhịn được mà nằm nhoài bên cửa sổ xe nhìn cậu: “Lại đây, em lấy cái vali lớn như vậy ở đâu thế?”
Tô An run chân, bị Hàn Hữu Minh hung dữ với mình càng cảm thấy oan ức, cuối cùng thẳng thắn ngồi xổm trên mặt đất xoa chân của mình, trong mắt tràn ngập hơi nước tủi thân.
Hàn Hữu Minh trầm mặc năm giây, hắn mới đẩy cửa xe ra sải bước đi tới.
Tô An bị dọa hết hồn, như phản xạ có điều kiện mà muốn đứng lên chạy trốn, nhưng mà chân tê nên chỉ có thể hoảng loạn ngồi xổm tại chỗ không nhúc nhích, ngẩng đầu run rẩy ngưỡng mộ người Alpha cao to lực lưỡng kia.
Hàn Hữu Minh khom lưng.
Tô An liền ngửa ra sau.
Hàn Hữu Minh một tay bế Tô An, một tay xách vali, sải bước trở lại xe rồi nhét vào, mặt không thay đổi mà trở lại chỗ cạnh tài xế, nói với tài xế: “Lái xe.”*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM - CAO H] TIỂU THẦN TƯỢNG
DiversosTên truyện: Tiểu Thần Tượng Tên khác: Kim chủ lại yêu em một lần nữa/ Những năm tháng ấy làm mẹ nhỏ của bạn trai Tác giả: Mnbvcxz Thể loại: ABO, vòng giải trí, phụ tử NTR cẩu huyết, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ, s...