31

1K 8 0
                                    

Chương 31: Giường lò ở quê nhà ấm áp vô cùng, lại chịch chịch bé thỏ con mềm nhũn



Thật ra suy nghĩ kĩ một chút, mấy chuyện dính dáng đến mặt mũi của tổng tài bá đạo, Hàn Hữu Minh đã vứt đâu mất rồi.

Bé thỏ con mềm nhũn của hắn đã không còn sợ hãi nữa, cơ mà mỗi lần đột nhiên kinh sợ, một tổng tài bá đạo như hắn cũng sẽ phải ngồi xổm trên mặt đất dỗ dành hết nửa ngày.

Hàn Hữu Minh bắn tinh lên vách tường nhà tắm, hít sâu một hơi, sau đó kéo quần lên trở lại phòng ngủ, ôm bé thỏ con mềm mại ngủ mất.

Bé thỏ con nằm trong lồng ngực của hắn, vẫn còn kinh sợ mà lắc đầu, lầm bầm nói mớ: “Không ăn cà rốt bự… Ưm… Không ăn…”

Hàn Hữu Minh xấu xa nghĩ, bữa sáng ngày mai sẽ ăn súp cà rốt.

Tô An đã có một giấc mộng tràn ngập cà rốt cả đêm.

Khắp núi đồi đều là cà rốt, mười mấy con thỏ trắng bù xù chạy nhảy vui chơi, gặm xong cà rốt lại tìm đến cậu để bú sữa.

Tô An bị mười mấy con thỏ trắng rượt đuổi cả một đêm, rốt cuộc cũng giật mình tỉnh dậy.

Tuy rằng mơ ác mộng cả đêm, nhưng mà hôm sau tỉnh lại thì tinh thần của Tô An vẫn rất tốt.

Chắc… Chắc là do tối hôm qua Hàn Hữu Minh đã buông tha cho cậu.

Tô An đỏ mặt lén lút đi sờ sờ lỗ đít nhỏ của mình, chỗ đó mềm mềm ướt át, nóng bỏng còn hơi sưng, vẫn còn dư vị xấu hổ khi bị cà rốt cắm vào thân thể.

Còn củ cà rốt hôm qua bị cắm mạnh vào trong thân thể cậu đang được đặt trên tủ đầu giường, phía đuôi còn có dấu vết bị gặm cắn.

Tô An mơ mơ màng màng nhớ lại, tối hôm qua chơi đến cuối cùng thì cậu bị một củ cà rốt đâm đến phun nước rồi xụi lơ run rẩy. Sau đó, Hàn Hữu Minh kéo cà rốt ra khỏi mông cậu, lừa cậu ăn vài miếng.

Nhớ lại hành động xấu hổ của bản thân, khuôn mặt Tô An lại đỏ chót, lập tức vùi mặt vào chăn trốn đi.

Giọng nói trầm thấp vang trên đỉnh đầu cậu: “Bé thỏ lười biếng, ngày hôm nay không cần đi quay phim sao?”

Tô An lộ ra nửa cái đầu, chớp chớp đôi mắt, nhỏ giọng nói: “Không cần, hôm nay không có phần quay của em.” Cậu nhìn thấy bộ dạng của Hàn Hữu Minh, đột nhiên xấu hổ đến mức cuộn hết người về trong chăn.

Hàn Hữu Minh đang trần như nhộng mà đứng ở cạnh giường, thân thể rắn chắc và bắp thịt đẹp đẽ đắm chìm trong ánh nắng ban mai.

Gây chú ý nhất là dưới háng hắn, dương vật mới sáng sớm hơi cương mà rũ xuống giữa hai chân, gần như to bằng cánh tay của một cô gái.

Tô An bị khúc thịt này dọa cho sợ hãi, lập tức chui vào trong chăn, chỉ chừa một cái khe hở nho nhỏ để nhìn ra bên ngoài.

Hàn Hữu Minh hí ha hí hửng dắt chim đi dạo khắp cái phòng ngủ tĩnh mịch, đem đại dương vật hơi cương đánh lụp bụp lên mặt Tô An: “Có lớn hay không, hả?”

[ ĐM - CAO H] TIỂU THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ