Chương 10: Khóc hu hu cầu xin kim chủ đánh dấu chính mình, bị chịch đến mơ mơ màng màng mà ký giấy bán thân cả đời
Hàn Hữu Minh lấy ngón tay móc móc miệng lỗ của cậu, cười lạnh: “Muốn chịch không?”
Tô An nghe thấy giọng nói của Hàn Hữu Minh, đầu óc bị tình dục làm mù mờ chợt lóe một tia lý trí run rẩy, nhắc nhở bản thân cậu đang làm gì.
Hồn phách của cậu giống như bị phân chia thành hai nửa, một nửa dâm đãng mà khóc cầu đại dương vật của A, nửa kia lại bởi vì mình dâm đãng mà vô cùng xấu hổ.
Hàn Hữu Minh vuốt ve tấm lưng trần trụi mịn màng của Tô An, lòng bàn tay đi đến đâu thì cảm giác nơi đó cứ như bị điện giật vậy.
Thân thể mảnh khảnh của Tô An run lên, khóc lóc cầu xin: “Hàn tổng… Hu hu… Hàn tổng…”
Hàn Hữu Minh lại cố ý không chịu chịch cậu, chỉ không nhanh không chậm mà xoa xoa lưng của cậu, hoặc là đem đại quy đầu nóng bỏng cứng rắn cách quần kề sát lên mông Tô An, chốc chốc lại cọ tới cọ lui.
Tin tức tố hormone nồng nặc xuyên qua da dẻ quấn quýt vào nhau, khiến thân thể Tô An càng thêm run rẩy, tiếng khóc nhẹ nhàng càng ngọt càng dụ người, mang theo uất ức mà run run: “Hàn tổng…”
Đầu quả tim của Hàn Hữu Minh thấy cậu khóc liền run run một cái, thiếu chút nữa đã không nhịn được mà đâm thẳng vào.
Nhưng hắn lý trí hơn Tô An nhiều, hắn còn có chuyện quan trọng hơn phải làm.
Hàn Hữu Minh móc cây dương vật thô to ra, đặt trên khe mông ướt át của Tô An cọ tới cọ lui.
Tô An nức nở chu mông lên, giãy dụa muốn nuốt vào cái dương vật nóng bỏng cứng rắn kia: “Hàn tổng ơi… Hu hu… Đâm vào… Ngứa… Hu hu… Cái mông ngứa… A…”
Hàn Hữu Minh cúi người, ghé vào lỗ tai cậu nói: “Chỗ nào ngứa, hả?”
Tô An khóc lóc chu mông càng cao hơn: “Hu hu… Là… Là lỗ đít nhỏ bị ngứa… Bên trong… Bên trong rất khó chịu… Hu hu… Hàn tổng…”
Hàn Hữu Minh dùng quy đầu đặt ở lỗ đít đang chảy nước không ngừng kia mà cọ cọ, nhưng vẫn không chịu đi vào: “Muốn bị đại dương vật đâm hửm?”
Tô An nghẹn ngào gật đầu: “Muốn ạ… Hu hu… Hàn tổng… Hàn tổng…”
Hàn Hữu Minh cố ý nói: “Không được, hôm nay là kỳ phát tình của em. Nếu như cắm đại dương vật vào, bé thỏ dâm sẽ bị đâm đến mang thai mất.”
Tô An run rẩy thân thể, cậu quá khát khao, cậu khát khao bị dương vật thô to của Hàn Hữu Minh đâm vào thân thể, mỗi một vách thịt đều khát khao bị mạnh mẽ mài vào.
Khát vọng kịch liệt làm cho cậu bật khóc thành tiếng, thậm chí nỗi sợ mang thai cũng trở nên gợi tình một cách khó hiểu, mà cậu đã quá khát khao mọi thứ để thỏa mãn dục vọng.
Vách ruột trong thời kì phát tình mềm mại như vậy, nóng bỏng như vậy, thế nhưng không được thỏa mãn, bên trong bị dằn vặt trở nên khó chịu mà co giật. Hoa tâm mềm mại lúc mở lúc khép, tử cung ở sâu bên trong như ẩn như hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM - CAO H] TIỂU THẦN TƯỢNG
AléatoireTên truyện: Tiểu Thần Tượng Tên khác: Kim chủ lại yêu em một lần nữa/ Những năm tháng ấy làm mẹ nhỏ của bạn trai Tác giả: Mnbvcxz Thể loại: ABO, vòng giải trí, phụ tử NTR cẩu huyết, mặt than máu S tổng tài công X mỹ mạo ngoan ngoãn thần tượng thụ, s...