Chương 9: Vậy thì từ giờ gọi tao là Lâm Anh!

295 18 0
                                    



                Sắp tới trường chúng tôi chuẩn bị tổ chức một hoạt động kỉ niệm khá là hoành tráng - kỉ niệm sáu mươi năm thành lập trường.


                Vừa mới là học sinh chuyển cấp mà năm đầu tiên đã được trải nghiệm loại hoạt động này thì đối với chúng tôi nó là một may mắn, bất ngờ và rất đáng để mong chờ.


               Chúng tôi được phân chia nhiệm vụ nhóm gồm các tổ: tổ dựng trại, tổ trang trí, tổ văn nghệ và tổ dự phòng .


              Lúc đầu tôi được phân vào tổ trang trí vì có tài hô màu múa cọ . Lúc đó thì tôi cũng đồng ý bởi vì nó nằm trong phạm vi khả năng của bản thân nhưng về sau thì thấy rất là muốn sang tổ dựng trại. Vì nếu dựng trại mà không có tôi động viên thì các bạn sẽ buồn lắm. Tôi vui tính mà, sức khỏe cũng tốt nữa, đủ sức để hô các bạn cố lên nữa. Và tất nhiên lí do tôi muốn rời sang tổ dựng trại thì khỏi phải đoán. Cún con Đinh Khánh của tôi cũng đi dựng trại mà?


                À tí nữa thì quên, Hải là người phân công nhiệm vụ cho chúng tôi. Nó đẩy thuyền tôi và Khánh nên chắc không sao đâu nhỉ?


  ''Ban cán sự yêu dấu của tớ ơi?". Tôi đi đến trước bàn của Hải .


''Tao biết mày muốn xin xỏ cái gì rồi nhưng mà không có chuyện đó đâu!" .


               Nó làm điệu bộ lấy tay đuổi tôi đi, cũng vì thế mà tôi khẽ cau mày. Mịa thằng này sao lại chia cắt đôi bạn trẻ đang trong giai đoạn nồng cháy thế cơ chứ?


''Ơ kìa đã nói gì đâu?".


" Khỏi nói, bố mày biết thừa, tao đọc mày như một quyển sách. Tốt nhất là ở yên đó và làm nhiệm vụ của mình đi".


" Thế không có cách nào cho tao sang bên dựng trại à?".


" Bên đấy thì làm gì có đứa con gái nào? Mày qua đấy làm gì?".


" Mày lỡ lòng nào chia cắt bọn tao à?".


" Ừ".


" Không còn cách nào cho tao gần thằng Khánh thêm tí tí tí nữa à?".


                Tôi vừa nói, vừa làm điệu bộ dí hai ngón tay sát cạnh nhau.


" Đương nhiên là còn. Miễn là mày xong việc thì mày buộc người mày với thằng Khánh cũng được".


" Ok" . Tôi ra hiệu bằng ngón tay, thỏa thuận được kí kết.


Nho Tím Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ