Chương 19: Câu chuyện tỏ tình và tâm tư của Khánh!

242 15 0
                                    


                    Theo như sự trấn an tinh thần mấy ngày nay của tôi, tôi quyết định sẽ tỏ tình với người tôi thích được hơn ba tháng. Nhưng mọi chuyện luôn xảy ra một cách bất ngờ khiến tôi không xoay sở được. Có người đã làm điều đó trước tôi. Và người đó là Linh Kiều.


-" mày tỏ tình thật à?" tôi mơ hồ hỏi người đối diện tôi.


-" không, tao chỉ bảo nếu tao thích nó thì nó thấy sao thôi, nhưng mà bị từ chối rồi. Đáng lẽ mày không nên bảo  tao tỏ tình nó"


-" tao bảo mày tỏ tình? Bao giờ thế?"


-" không phải à? Rõ ràng cách đây mấy hôm đứng ở hành lang nói chuyện, mày còn bảo tỏ tình thôi còn gì?"


-" đấy là tao nói tao sẽ tỏ tình mà?"


-" ôi vãi, tao tưởng mày bảo tao?"

-" không hề"


                  Tôi khẳng định chắc nịch. Nhưng bỗng một dòng chữ chạy ngang qua khiến tôi tỉnh táo mà hỏi:

-" Nhưng mà từ chối rồi là sao? Nó không phải là thích mày à?"


-" Nó bảo không thích tao nữa, nó bảo tao qua hỏi mày xem mày có đồng ý cho tao với nó yêu đương không!"


                   Ôi đệch! Chuyện này mà cũng có thể xảy ra được à?


-" mày đùa tao đấy à?"


-" thôi đừng nhắc nữa nhục quá!"


                   Hai đứa tôi vào lớp và tôi, hiện tại đang có một dấu chấm hỏi to đùng đang bay lơ lửng trên đầu tôi. Bước vào chỗ ngồi là cái mặt với nụ cười thiếu đánh của Khánh.


-" sao nay nhìn ngơ ngác thế? Lại thấy anh nào đẹp trai à?"


-" vớ vẩn, ngoài mày thì tao còn thấy được ai nữa"


-" thế à?" cậu bạn cùng bàn ngồi gần lại phía tôi.


-" bảo Kiều qua hỏi ý tao là có ý gì?" - tôi vào thẳng vấn đề cần nói, tiện thể nhích xa con người này một chút nếu không để một lúc nữa sẽ bị tên này xoay như chong chóng mất.


-" thì là hỏi ý kiến thôi mà?"


-" vì sao phải hỏi ý tao, chẳng lẽ tao không đồng ý thì nó sẽ..." - nói đến đó tôi dừng lại.


-" đúng rồi, tùy theo ý bạn Chi mà"


Nho Tím Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ