Chương 20: Thằng bạn từ thuở nhỏ của tôi - Lâm Hoàng

236 13 4
                                    


                  Bỗng một buổi sáng tinh mơ, Trương Lâm Hoàng và Vũ Minh Quân gọi tôi đi học. Chỉ có chuyện động trời thì thằng này mới chịu đến gọi tôi thôi.


-" chào bạn Quân, còn đại ca kia nay sao có nhã hứng gọi tao đi học thế?"


-" nghe Huyền kể mày có thằng nào à?" - Hoàng lên giọng chất vấn tôi. Bố tôi còn chưa hỏi về đời tư của tôi bao giờ mà thằng này lắm chuyện thật đấy.


-" mày dạo này có vẻ thân với Huyền dữ hen, chúng mày thích nhau à? Còn bạn Kim Oanh của mày đâu rồi?"


-" ĐỪNG NHẮC TỚI KIM OANH! Mày cũng đừng đánh trống lảng"


-" có thằng nào đâu!"


-" hình như hôm bữa có bạn nào đi theo Chi ra chỗ để xe đó thôi?" - Quân bỗng lên tiếng, tôi giật mình mở to mắt lườm cậu ta.


-" chà, chưa gì đã tìm người thay anh tao rồi à?"


-" tao thích người ta thật mà!"


-" anh nào mày cũng bảo thích thật đấy Chi ạ!"


-" nhưng mà thằng này tốt!"


-" Lâm Anh cũng tốt đó thôi"


-" Nhưng mà Lâm Anh ai cũng tốt hết, còn Khánh..."


-" à thì là anh yêu của Kiều Chi tên Khánh à? Nói đi Khánh nhà mày thế nào?"


-" chả thế nào cả!"


-" không nói thì thôi, đồ dại trai"


-" mày thì không mê Kim Oanh à?"


-" nín, kệ tao"


-" hai người này đừng cãi nhau nữa, đến trường rồi"


                Hôm nay Trương Lâm Hoàng rất lắm chuyện, nó không hay xí mũi vào chuyện của tôi như thế này. Hay là nó bị ấm đầu mà tỏ ra quan tâm tôi quá mức như thế?


          ....


-" mày nghĩ sao nếu tao nói tao với thằng Hoàng thích nhau?" tôi bỗng định hình lại khi nhìn thấy dòng tin nhắn này của Huyền chạy trên thông báo. Thích nhau à? Ừ thì thích nhau. À khoan, thích thằng Hoàng á? Thôi bỏ mẹ rồi.


-" Hoàng nào?"


-'' em rể cũ của mày!"

Nho Tím Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ