Chương 15: Rồi ai mới là người chiến thắng?

254 19 1
                                    


                  Sáng hôm sau, 6 giờ 30 phút. Trương Lâm Hoàng có mặt ở cửa nhà tôi bấm còi xe inh ỏi.


-" mày dậy chưa Chi ơi! Hay để bố mày đi trước? Bọn con gái lề mề vãi" - thằng Hoàng đứng ở cổng hét vọng vào.


-" ra đây, đợi tao tìm chìa khóa xe cái" - tôi trong phòng hét vọng ra.



-" mày điên à, tối qua còn nhắn tin kêu tao trở đi học cơ mà?" 


             Hoàng ở ngoài cổng gầm lên. Lúc này tôi mới sách cặp chạy ra ngoài cổng.


-" bạn xin lỗi, bạn quên"


-" lên mau, bạn tao đợi ở ngoài kia rồi"


            Ra khỏi khu nhà của chúng tôi là tới đường lớn, bỗng thằng Hoàng dừng xe lại trước một thằng bịt kín như "nin da lét" rồi giới thiệu với tôi.


-" Đây là Minh Quân, bạn chung lớp với tao, đây là con Chi, con não tàn cạnh nhà tao''


-" ừa, chào bạn. Ê mà tao không mang tiền rồi, tí mua đồ ăn sáng cho tao đi "


-" xuống xe mau"


-" vãi, mày lỡ lòng nào làm thế?"


-" xuống mau"


-" bạn Chi không ngại thì qua đây tớ đèo, tớ có cầm tiền tí nữa mua bánh cho Chi cũng được."


          Uầy đại gia, hào phóng vãi. Tôi không ngại mà nhảy từ con xe hai bánh của thằng kẹt sỉ sang xe hai bánh của "nin za lét" đại gia. 


-" Chào bạn Quân nhé, tớ là Chi, rất hân hạnh được ăn bám cậu!"


          Theo đúng dự tính, chúng tôi đến trường lúc 6 giờ 45 phút. Lúc này đa số mọi người đều sẽ ở cangteen hoặc lán xe. Ba chúng tôi đi cất xe trước thì đúng lúc gặp được Khánh, Hải cùng hội bạn. Tôi cảm nhận được cái nhìn của Khánh đang dán lên ba người chúng tôi. 


           Ha, muốn chơi tôi.


           Khánh còn non.


           Ra tới cangteen, thằng Hoàng mua bánh mì rồi ném cho tôi chai nước đào.


-" Tao vào lớp trước đây, còn thằng kia nữa cũng nhanh lên."


Nho Tím Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ