"Ha Ji Eun xin phép rời câu lạc bộ ấy ạ?" – Hanbin ngạc nhiên
"Ừ, con bé bảo muốn đi thực tập từ năm hai nên không sắp xếp được thời gian. Nghĩ cũng tiếc thật, đợt thi tuyển con bé đạt thành tích cao nhất, câu lạc bộ để mất một tài năng đỉnh cao rồi. Nhưng nó đã lựa chọn thế, chị cũng không níu được."
"Thế còn đoạn nhảy đôi của bọn em thì sao ạ? Mọi người đều nhận phần khác hết rồi, nếu đổi sẽ loạn đội hình mất..."
"À, chuyện đó cậu khỏi lo, chị tìm cho cậu bạn nhảy mới rồi, vừa nhắn tin nói đang mua chút đồ, lát sẽ tới."
Hanbin nghe thế cũng yên tâm phần nào, người chủ tịch chọn chắc hẳn kĩ năng cũng rất đỉnh. Một lát sau, Chương Hạo tới phòng họp, Hanbin nhanh chóng chạy ra đỡ đồ cho thầy.
"Trời nóng quá thầy ha, để em quạt cho!"
"Phù, cảm ơn Hanbin nhé! Mà mọi người đang làm gì rồi?"
"Ha Ji Eun rời câu lạc bộ, thầy nghe chưa ạ?"
"Muốn rời câu lạc bộ phải xin phép thầy mà, đương nhiên thầy biết."
"À vâng, tự nhiên em quên... Nhưng mà trước em và cậu ấy có một đoạn nhảy chung, giờ cậu ấy lại nghỉ mất nên phải tìm người thay thế. Chủ tịch nói đã tìm rồi nên em đang ngồi chờ bạn kia ạ."
"Ai thế, không phải thành viên câu lạc bộ mình à?"
"Em cũng không rõ nữa, chủ tịch không nói gì."
Hong Jiyeon nhìn thấy hai người liền chạy tới, vẻ mặt hớn hở vô cùng.
"Chào ông bạn già, đến hơi muộn đấy."
"Ở trường gọi là thầy đi, tôn trọng nhau một chút!"
"Thế gọi tôi là chị đi, tôi sinh trước ông hai tháng!"
"Bỏ đi, sao mà hay hơn thua nhau quá. Người nhảy đôi cùng Hanbin là ai thế, bao giờ tới? Nam hay nữ? Khoa nào?"
"Nay bỏ nghề giảng viên đi làm FBI à? Hỏi từ từ thôi! Mà sao tò mò ghê thế, Hanbin còn không hỏi nhiều như ông?"
"Tôi là người phụ trách, đấy là nhiệm vụ của tôi mà. Tóm lại là bao giờ đến?"
"Đến rồi, đứng đây này!"
Jiyeon đưa bàn tay chỉ về hướng Chương Hạo làm anh phải quay ra sau nhìn, thế nào mà lại chẳng có ai.
"Hả?"
"Ông đó, tôi chọn ông đó, Chương Hạo!"
Chương Hạo đứng đơ ra một hồi, Hanbin cũng vậy. Jiyeon nhìn biểu hiện giống hệt nhau của hai người mà cười phá lên.
"Ha ha, gì thế, phản ứng này là sao?"
"Bà bị làm sao thế, sao lại là tôi? Tôi chỉ đưa ra ý kiến với vai trò cố vấn thôi!"
"Ô không không, ai bảo ông thế? Thầy giáo phụ trách luôn luôn phải tham gia một phân đoạn của bài biểu diễn, không xem video mấy năm trước à?"
"Uả có hả c-"
"Người lớn nói chuyện, cậu trật tự! Tóm lại là bây giờ gấp lắm, có mỗi ông xem tụi nó tập hàng ngày là nhớ kịp thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Giờ học bắt đầu chưa? (Binhao)
FanfictionTrong lớp thầy Hạo Ở TRÊN bục giảng sinh viên Hanbin Ở DƯỚI lắng nghe. Ở nhà thì NGƯỢC LẠI