Chap 14

896 159 64
                                    

Sung Hanbin không đáp lại câu hỏi đó, chỉ ngồi thẫn thờ, hai mắt mở to. Là sao nhỉ?

"Bà nói gì thế? Lo mà ăn đi!" - Zhang Hao nhăn mặt

"Tôi đang hỏi Hanbin cơ mà, ông trật tự giùm!"

Hanbin vẫn tiếp tục giữ im lặng, tim thắt lại, tưởng chừng như vừa chậm nhịp hơn một chút.

"Ôi, nhìn mặt ngạc nhiên như vậy chắc là chưa nghe rồi." - Jiyeon tặc lưỡi

"Ơ, hai người đính hôn thật sao? Từ lúc nào vậy ạ?"- Ji Eun hỏi

Thấy Hanbin không nói gì, Chương Hạo lập tức xua tay.

"Thôi đừng có đùa nữa, hai đứa nó tưởng thật bây giờ. Hanbin à, chủ tịch trêu đấy!"

"Ha ha, chị đùa thôi, làm gì mà mặt đơ ra như tượng thế?"

"Ơ? Tức là..." – Hanbin ngập ngừng

"Không có chuyện ấy đâu, làm gì có chuyện thầy giấu Hanbin chứ? Chị gái này có bạn trai bốn năm rồi, chắc cũng sắp tính đến chuyện kết hôn tới nơi."

"Không phải sắp tính chuyện, mà là sắp kết hôn rồi! Chồng sắp cưới của chị là bạn cùng khóa luôn đó, cơ mà đẹp trai hơn thầy Chương của mấy đứa nhiều."

Hanbin lập tức thở một hơi thật dài, cảm giác như hồn vừa quay trở lại với cơ thể. Có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời cậu tận hưởng cùng lúc cảm giác hụt hẫng và nhẹ nhõm tột cùng tới như thế. Cậu nhìn vào Chương Hạo ngồi phía đối diện, hai ánh mắt chạm nhau. Chương Hạo nháy mắt một cái, tay vòng qua cạnh bàn khẽ vỗ nhẹ lên đùi cậu. Hanbin không kiềm được mà nhoẻn miệng cười.

Sau khi dùng bữa, mọi người tạm biệt rồi ra về. Hanbin cùng đường với chủ tịch còn Chương Hạo đi cùng Ji Eun ra trạm tàu.

"Hanbin, cậu không giận chị đấy chứ?"

"Dạ? Không ạ, em đâu có giận gì đâu?"

"Thế thì được. Ban nãy chị định khích tướng tí thôi, ai ngờ cậu đơ ra như thế."

"Sao lại khích tướng em ạ?"

"Ờ thì...ai mà biết. Nhưng tóm lại, may là chị đây đùa thôi đấy. Cậu không nhanh lên, lần sau có ai nói như thế thật thì đừng tiếc."

"Em không hiểu ý chị..."

"Thôi thôi, khỏi giả vờ! Chị đây có kinh nghiệm làm fan girl chục năm nay, nhìn cái là biết cậu thích thầy bỏ xừ ra."

"Em lộ thế hả chị...?"

"Hừm, không, không lộ. Người ngoài nhìn thì chắc thấy kiểu anh em thân thiết, nhưng trong mắt chị thì là màu hồng tình yêu đó em trai. Đây, lại còn ốp điện thoại đôi, khác gì muốn gào lên khẳng định chủ quyền không hả? À, chắc cậu cũng nghe quá khứ của nó...à nhầm, của thầy Chương rồi đúng không?"

"Vâng, em có nghe rồi ạ."

"Bật mí thêm cho cậu, thầy Chương chưa từng yêu đương nghiêm túc đâu. Không phải là kiểu trai đểu quen qua đường, ý chị là toàn được người ta tán tỉnh, xong còn trẻ nên cũng muốn thử tìm hiểu, dài nhất được một tháng, cũng chẳng thể coi là hẹn hò được. Chị chưa từng thấy thầy Chương chủ động với ai, mà lúc hẹn hò cũng giữ khoảng cách lắm, ổng là kiểu ghét động chạm cơ thể ấy. Xong được cái miệng thì lạnh nhạt ghê, lần đầu chị nói chuyện với ổng tưởng là người máy nữa cơ, hỏi gì đáp nấy, đúng một câu ngắn ngủn. Nói chuyện kiểu nhẹ nhàng thì cũng có, nhưng mà ngọt ngào thì đừng mơ tới. Thôi dài dòng quá, chị thì cũng không biết sao cậu thích thầy, tại chị quen ổng từ tiểu học, lâu quá rồi nên thấy ổng như bị dở hơi í, nhiều lúc muốn đấm cho một cái, nhưng tóm lại là chị ủng hộ cậu một trăm phần trăm."

(Hoàn) Giờ học bắt đầu chưa? (Binhao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ