Chương 14: Dụ dỗ

117 14 2
                                    

" Em muốn tắm nước ấm trước khi đi ngủ không?"

Sirius hít một hơi và có vẻ không định từ chối tình cảm của mình dành cho bé con thêm nữa; đấy là quyết định của chú khi thấy Ely lóng la lóng ngóng nhìn ngó xung quanh cho đỡ ngượng.

Nhưng hỏi thế kia làm người ta ngượng hơn thì có.

"...Thôi...Em tắm rồi mà..." Ely ngại chín cả mặt, thiếu điều nó muốn biến thành con Honey luôn.

" Tắm nước ấm thích lắm đó..." chú nói và vươn tay vòng qua Ely, tháo cho nó cái vòng cổ gắn chuông của Honey ra. Cái chuông góp phần làm vẻ ngại ngùng trên mặt nó trở nên ngơ ngác vô hại ghê, và như bao lần, Sirius dặn bản thân không nên quên Ely vốn là một Slytherin biết suy nghĩ vô cùng lợi hại.

Mà dần dần thì chú cũng đoán ra được cái tham vọng của nhỏ này là gì rồi.

Trong vài tíc tắc, Ely tua lại hàng trăm cái vuốt ve Sirius dành cho Honey khi chú bế và cưng chiều nó trong lòng; cái đống cảm xúc mềm mại đó làm nó hạnh phúc đến nỗi bật công tắc bạo dạn ngay tức thì. Khi nó nhận ra có một cái gì đó trong dạ dày đang cuộn lên cồn cào khắp cả người ngợm, thì nó đã mổ một cái chụt rõ to vào má chú.

Sau một khoảng lặng, Sirius không nói gì, chỉ cười và lắc cái chuông kêu ring ring, sau đó hôn lại trả nó một cái ở bên má đang ấm ấm. Nhưng chú vẫn chưa từ bỏ việc rủ rê Ely.

" Đi tắm nhé?"

Ely như bị giật mất công tắc âm thanh, vì nó đang thấy hơi sợ. Chú vừa làm gì nó vậy trời?

" Nào?" chú nhắc nó.

" Này...chú chê em bẩn nên mới bắt em tắm chứ gì?" Nó nhiu nhíu mày phụng phịu, tại vì cậy vừa được chú hôn, nên mới chắc mẩm mình làm nũng một tí cũng chả sao.

" Ơ, đâu có đâu? Sao em không nghĩ sau khi tụi mình tắm nước ấm xong là sẽ có một giấc ngủ tuyệt vời hửm?"

Ely mím môi và híp mắt lại cười khúc khích.

" Tụi mình cái gì mà tụi mình? Làm như tắm chung ấy?" – mặc dù nghe cũng thích thích, nhưng nó không muốn thế thật đâu, ngại muốn chết. Khi nãy bận lo sợ chú gặp nguy hiểm nên mới không để tâm, giờ nghĩ lại mấy hình xăm trên bắp tay Sirius cũng đủ làm cổ nó khô khốc run rẩy. Tắm chung có mà chết.

" Em nghĩ thế đấy nhé..."

" Không phải!" Ely cười hốt hoảng "...Hứ, em sẽ về trường ngay đây!"

Sirius lại hôn má bên kia của nó một cái, kiểu, để hạ cái xấu hổ của nó bớt đi. Rõ ràng chú biết trong đầu bé con có hình ảnh gì.

" Đợi chú tắm..."

" Em phải về trường thật mà?"

Sirius đứng lên, không trả lời Ely, thay vào đó, chú cúi xuống chạm mũi lên bên má khi nãy của nó rồi làm như không có gì dửng dưng đi vào phòng tắm. Ely ở trên giường đã đóng đá, nãy đến giờ nó vẫn chưa thể tin nổi những gì đang diễn ra, từ hôn má đến chú chú em em, rồi còn...còn rủ đi tắm. Chắc Bellatrix không có dùng bùa Lú nào lên chú đâu ha?

------------------------

Echelyna là một phù thủy sinh nhà Slytherin không phải chỉ vì nó mang dòng máu phù thủy, mà bởi vì ở nó có hội tụ những phẩm chất của một Slytherin đích thực. Ely có xảo quyệt nhưng không dùng cái sự xảo quyệt đó theo hướng tiêu cực; nó suy nghĩ đủ sắc sảo để đưa mình lên vị trí Huynh trưởng, và tham vọng của nó vào năm 14 tuổi, là tìm cho ra Sirius Black ở nhà ngục Azkaban khi nó ra trường.

[HPDN] Not Buckbeak, it's Cupid.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ