Chương 20: Nút thắt ở trong lòng

69 10 3
                                    

Echelyna Rosier, tiểu thư danh giá xuất thân từ nước Pháp, cuối cùng cũng khôi phục được đúng 100% độ kiêu ngạo bướng bỉnh. Trông nó đặc biệt hợp với vibe tăm tối của Phủ Black, chỉ có điều cái người đáng lẽ là chủ nhân thì ngược lại, hiện mon men chạm nhẹ vào tay người yêu bé liền bị hất ra.

" Thôi mà, chú hứa mấy ngày nữa sẽ phục vụ em hẳn hoi..."

Sirius Black, người gây ra mọi thảm họa trong ngày, càng nói càng khiến cho Ely thấy bực hơn. Chả là, sau đêm qua, mặc dù vì cả hai đều chả có tí kinh nghiệm giường chiếu nào hết nên vụ 'ba chấm' không thể gọi là mãnh liệt, nhưng thay vào đó, cái gọi là bản năng cuối cùng kéo dài trận chiến đến tận 3 giờ đêm. Kết quả để lại là thiếu gia chẳng hề hấn gì mấy ngoài cảm giác thỏa mãn, còn tiểu thư Rosier dường như muốn bốc hơi khỏi cuộc đời.

Còn một chuyện chưa nói, phải thanh minh cho Sirius rằng người làm Huynh trưởng Slytherin cáu lên vốn không phải chú. Sáng nay khi hai người còn quấn nhau ngủ khì khì trên giường, một con cú tuyết mà ai-cũng-biết-là-của-ai kiêu ngạo mổ lên cửa sổ cái "cócc" rõ to, nó muốn dựng hai cái người đang ngủ dậy nhận thư. Và đó là khởi đầu của chuyện sáng nay Ely phải gấp gáp trở về Hogwarts tập Quidditch, theo như trong thư Harry gửi thay lời Draco.

Ely vẫn còn đang mắc nợ Draco vụ tập Quidditch dở tệ, vì thế nó không thể nào trách 2 đứa em mặc dù hôm nay phải nói là thốn gần chết. Thế thì, đương nhiên, kẻ chịu trận là kẻ vô tội.

" Em đau lắm hả?" Sirius nằm sấp ôm bụng Ely hiện nửa nằm nửa ngồi cố gắng đọc sách.

" Chú cứ thử bị đâm cả đêm rồi hôm sau cưỡi chổi bay vèo vèo đi!!!" nó gập quyển sách cái bốp và lên tiếng ngay như thể chờ lâu lắm rồi.

Sirius xém tí thì phá lên cười to, cuối cùng phải gật gù tỏ ra tội lỗi xoa xoa bụng cho nó.

" Ừ tại chú cả đó..."

" Thôi đừng có đụng vào bụng em, nhột!!" – Ely gắt gỏng chê bai, nhưng thay vì hất tay Sirius ra khỏi bụng dưới, nó để yên.

Ông chú nào đó cười thầm:

" Thế em có đau hông không? Chú sẽ cho em một loại bùa chú, bùm chíu, thế là hết đau ngay..."

" Bùa gì cơ?"

" Thì lấy độc trị độc..."

Lấy độc trị độc. Cái gì làm đau thì dùng cái đó trị đau.

Ely hiểu ngay cái ẩn ý đen tối xì lì của chú. Nó phừng phừng lửa giận ngồi thẳng người dậy mà "eooooooo" một cái rõ chê.

" Chắc là tôi phải đi về Hogwarts thân yêu!! Nếu không sẽ có một ông chú hành hạ tôi đến khi nào khỏi chơi Quidditch được mới th...úm..."

" Được rồi!" Sirius nhanh rút khỏi cái hôn chớp nhoáng vừa cắt lời Ely, khoái chí nói tiếp: " Đùa tí mà nghĩ loạn xạ cả lên. Bùa chú đó, đã đỡ đau chưa?"

" Chú bỏ cái kiểu hôn thế điiiiii..."

" Không thích hả?"

"...thích."

----------------------------

Sirius rủ rê Ely đi ngâm bồn nước ấm cùng mình cả buổi tối mà không được, cuối cùng, mãi đến khi chú giả vờ tỏ ra ấm ức dỗi người yêu bé nằm một cục trên giường chờ chú tắm xong, thì Ely đã ngủ quên. Con nhỏ mệt đến nỗi tóc còn chưa lau khô đã chìm sâu vào mộng đẹp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HPDN] Not Buckbeak, it's Cupid.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ