Chương 19: Naughty cat be punished (16+)

141 14 6
                                    

Sirius bỏ lên phòng để đi tắm. Ngâm mình trong bồn nước ấm ít ra cũng thư giãn hơn để nghĩ xem nên dỗ dành họ Rosier kia bằng cách nào. Dù gì nó cũng chỉ là một bé con mới lớn với cái tôi cao và ờm...ngây ngô...nên mới vô tình xấu tính hại chú người yêu nó phải kìm nén suốt. Sirius dặn lòng như thế cho đến tận khi ra khỏi phòng tắm và thử ngó xem Ely đã chịu lên phòng chưa.

Nhưng căn phòng ngủ trống huơ, trên giường vẫn còn nguyên cái chăn bị vần vò tung hoăng từ cuộc cãi nhau khi nãy. Trong lòng Sirius có chút thất vọng; ít ra thì nếu Ely không chịu thoát khỏi con Honey thì cứ cuộn tròn nguyên hình dạng đó mà ngoan ngoãn nằm ở trên giường, đằng này, suốt bao lâu, nó cũng không chịu nhìn mặt chú thêm.

Sirius suy đi tính lại về việc xuống phòng khách tìm nó, hoặc để mặc bé con một lần cho nó khỏi ỷ lại chú chiều hư. Nhưng nghĩ thế nào cũng thấy chiều hư nó một chút cũng chẳng sao cả, dù gì nó cũng là tiểu thư sẵn rồi, trừ khi quá đáng lắm không chịu được thì mới phải đe chỉnh lại nghiêm túc. Còn bây giờ, e hèm, chắc chỉ cần đánh mông thôi là ổn.

Người đàn ông 35 tuổi đem suy nghĩ đó xuống phòng khách tìm Honey.

Sirius mỉm cười thỏa mãn khi không còn nghe thấy tiếng gừ gừ nào nữa, mà cũng chẳng còn con mèo Honey nào luôn. Ely đã chịu trở về làm Ely, và đang thu lu ngồi dưới đất kê sách vở lên bàn làm bài. Hình như đây là cách để nó giữ mình sao nhãng khỏi những chuyện rắc rối.

"khụ..." tiếng nó ho khi Sirius ngó lơ đi qua trước bàn để rót một ly Brandy đỏ.

Có người cười thầm trong bụng.

" áyyy ui...Ôi mẹ ơi!!" lại là tiếng nó kêu lên khe khẽ vì chỉ định vẩy nhẹ tí mực bút lông ra rồi than phiền, ai dè vô tình vẩy mạnh dẫn đến cả lô mực thù lù rớt trên trang giấy da nó cặm cụi viết hồi nãy luôn. Ely tức há hốc cả miệng. Mà còn tức hơn vì Sirius dửng dưng đặt ly Brandy xuống bàn rồi ngồi cạnh nó, như thể trêu ngươi.

Chú cứ im lặng nhìn nó như vậy, cuối cùng Ely không thể nào mà chịu nổi, đành đặt bút xuống rồi chịu quay sang nhìn chú. Sirius không cười như nó nghĩ, chú hất cằm về phía nó một cái và vẫn cương quyết chẳng nói một câu.

" Uống...eheemm...uống rượu thì tí...đừng hòng nằm với em..." Ely khó khăn nói, còn chỉ chỉ ly rượu đỏ trên bàn. Thế là nhục lắm rồi đó.

" Em thấy chú bỏ vào họng ngụm nào chưa?" Sirius vặn lại.

Ely cụp mắt xuống và đành lắc đầu. Từ khi nghe thấy cái cụm 'muốn ba chấm', nó đã giác ngộ ra cả đống thứ và chấp nhận sự thật là tự mình tìm đến rắc rối chứ ai. Tốt hơn hết là chịu ngoan ngoãn cho mau qua chuyện.

" Thôi, đi ngủ nhó?" nó tạm ngước mắt lên hỏi người đối diện. Không thấy chú nói gì, nó vươn tay tính nắm tay chú rồi nhổm người lên.

" Ngồi xuống !!" Sirius khẽ ra lệnh. Ely lâu rồi không nghe lại cảm giác bị người lớn mắng, cho nên với tâm hồn 17 tuổi sợ ba má, nó thực sự nghĩ Sirius giống ba nó và rón rén ngồi xuống ngay.

" Lại đây..." chú hài lòng nhìn Ely ngồi ngay ngắn xuống, và dang hai tay muốn ôm nó lại.

Ely dè chừng tiến lại chui vào lòng chú. Trong phút chốc, nó bỗng thấy xấu hổ vì khi nãy hiểu lầm rồi còn hùng hổ mắng người ta. Giờ quê phải biết, nó đành nuốt cay đắng nói xin lỗi:

[HPDN] Not Buckbeak, it's Cupid.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ