Chương 18: Lại là mèo Honey

87 11 5
                                    

" Thật mà...Áaa, chú ơi đừng màa..."

Ely không thể với tay ra sau lưng để tóm chặt ngay bàn tay Sirius đang chậm rãi một cách nguy hiểm muốn gỡ hẳn áo ngực nó ra được; vì thế, nó gần như hét toáng lên, hoảng loạn quơ cổ chú kéo về phía mình.

" Em với Oli...Wood, em với Wood không có gì mờ ám hết mà!! Áaa, đừng chú ơi, đừng tuột nó xuống..." Ely ngúng nguẩy ưỡn người phản kháng hai tay chú đang vuốt dọc lưng mình. Khi nãy nó có cảm giác sợ hãi chú lắm, nhưng bây giờ nó còn sợ hơn nhiều kia.

Sirius chợt ngừng lại, hình như vì thấy Ely run quá, nên chú cũng không muốn trêu chọc nó thêm. Chú ngồi dậy không nói gì và chỉ nhìn Ely, một cách không hài lòng cho lắm. Còn phía nó, Ely khi không lại được giải thoát liền bất ngờ nhỏm cái đầu tròn ủm dậy ngó chú đầy nghi ngờ, kế đến nó làm bộ ấm ức đưa 2 tay lên ôm ngực, cảm thấy chưa đủ lắm, nó lại tiếp tục kéo tấm chăn lên phủ khắp người chỉ chừa mỗi đôi mắt. Xong xuôi, Ely lí nhí:

" Chịu tha nhau rồi hả! Em đã bảo rồi, thằng Wood nó đã có bồ siêu cấp đẹp trai bên nhà Hufflepuff. Em với nó chỉ là bạn thôi!!!"

" Ai siêu cấp đẹp trai??" Sirius lại khó chịu nhíu mày, vươn tay gỡ chăn khỏi gương mặt nó. Điệu bộ ỏn ẻn lí nhí của nó thực ra còn khiến chú thấy không ổn hơn.

" Á!!!" Ely kêu lên vì tưởng chú sẽ tiếp tục bắt nạt nó; nhưng may sao Sirius không làm gì thêm, nó mới được giải thích tiếp:

" Dạ...dạ...ý em là thằng Wood nó coi bồ nó như vậy...Chứ với em thì chú mới siêu cấp đẹp trai..." nó nói, nhân lúc Sirius buông lỏng tay nghe lí sự liền giật cái chăn lên che lại khuôn mặt. Thực ra thì tại vì...

...mặt nó sắp bốc cháy, nguyên nhân sâu xa chính là do không hiểu bằng cách nào một bên dây áo của nó đã bị rời khỏi vai mất tiêu. Bây giờ cái áo ngực của nó xộc xệch hết mức, và gọng áo cứng cứng cạ vào nơi không nên đụng vào khiến nó khó chịu phát điên.

" Cái miệng xinh hay ngậm kẹo nên nói gì cũng dẻo quẹo..." Sirius phán một câu, rồi định đứng dậy đi tắm. Hình như chú chịu tha cho nó rồi.

Nhưng Ely không bao giờ chịu để yên cho chú tha nó dễ dàng như thế. Cả hai lần, tính cả lần này là hai, nó đều nhân lúc người ta kìm nén nhất để gây chiến mạnh hơn:

" Khoan đã...Khoan đã, ai cho chú...đi..." nó vừa gọi với Sirius lại, với giọng không thoải mái mấy. Nãy giờ nó ngó ngoáy hơi nhiều nên điểm bị tiếp xúc càng lúc càng ngứa ngáy hơn.

Sirius quay lại nhìn nó đang ló mỗi hai đôi mắt chớp chớp ra:

" Làm sao đây?"

" Ơ...chú lại đây chút..."

Sirius thở dài ngồi xuống, và theo cái tay thò ra vẫy vẫy của nó, chú cúi xuống thấp hơn, sắp sửa nằm hẳn xuống giường đến nơi.

Ngay lúc này, Ely đột nhiên bám hay tay lên cổ Sirius, ấn chú xuống đè lên người mình, và run rẩy ghé sát tai chú thì thầm, bằng giọng điệu cố tình đe dọa nhưng truyền đạt ra lại thành mè nheo:

" Cài ngay cái khuy áo vào cho em!! Ngay và luôn!!!"

Sirius cứng đơ.

" Em... có biết em đang nói gì không...?" chú hít thở sâu để ngăn mình đè Ely ra và đánh mông nó mấy cái.

[HPDN] Not Buckbeak, it's Cupid.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ