Chương 64
Lôi Sơ Mạn và Triệu Tình Họa liên tục gật đầu, thúc giục nói: “Còn phần sau thì sao?”
Tô Vân Thiều từ bỏ, bọn họ thích thì kệ bọn họ vậy.
Bách Tinh Thần đang ở tầng dưới, toàn bộ hành trình cậu chỉ nghe thấy tiếng quỷ kêu như bị bóp cổ, không giống như câu chuyện xiềng xích nửa thật nửa giả mà bọn họ đang kể, tự nhiên sẽ không tin câu chuyện bắt quỷ kỳ quái này.
Cậu ta cúi đầu sờ di động:【 Câu chuyện này được bơm nước một nửa à? 】
*Bơm nước: phóng đại
Tô Vân Thiều:【 Tám phần. 】
Bách Tinh Thần:【 Chỉ có sấm sét và xiềng xích là thật phải không? 】
Tô Vân Thiều:【 Lôi điện chỉ bé bằng sợi tóc thôi, còn sấm sét thì to như ngón tay, Phương Vĩ biến mất, những cái khác đều là giả. 】
Bách Tinh Thần:【 Người đàn ông mà ba người bọn họ tưởng là Hắc Bạch Vô Thường thực ra là ai? 】
Tô Vân Thiều:【 Là Diêm Vương. 】
Tô Vân Thiều:【 Ba người này đều là đối tượng dự bị của trường Thanh Bắc, cậu có thể đưa bọn họ về nhà làm gia sư. 】
Bách Tinh Thần:【 Không được, tớ là người vô thần. 】
Tô Vân Thiều: “…”
Cô cũng không tin mình không thể đưa ba sinh viên dự bị của trường Thanh Bắc làm gia sư miễn phí 24 giờ cho người khác!
Chờ đến khi ba quỷ kể xong mọi chuyện, Tô Vân Thiều đề nghị: “Tạm thời ba người bọn họ không muốn đi đầu thai, chỉ muốn làm gia sư, mấy người các cậu bàn bạc với nhau một chút xem nên sắp xếp bọn họ như thế nào mới tốt.”
Tần Giản tỏ thái độ đầu tiên: “Tớ là một học sinh dốt, tớ rất tự hào vì đã tiết kiệm tài nguyên cho tổ quốc!”
Hứa Đôn theo sát bước chân của ông anh: “Tớ không tự chủ được, cho dù bị ép học để thi đậu được vào Thanh Bắc, sớm hay muộn cũng sẽ bị đào thải vì quá vô dụng mà thôi, không muốn mất mặt đâu.”