Chương 131
“Em thích tượng gỗ kia lắm nên vừa nghe chị nói sẽ tặng em một cái là lập tức vui đến suýt nhảy dựng lên luôn, chị ơi, chị sẽ không trách em đâu, đúng không?”
Ánh mắt thấp thỏm cùng với đôi môi mím chặt của cô ấy như đang nói chỉ cần Tô Vân Thiều thốt ra từ “Không” một cái thôi là cô ấy sẽ òa khóc ngay lập tức.
Tô Vân Thiều lắc đầu, chị em nhà người ta còn tắm chung, ngủ chung nữa kìa, cô chẳng qua chỉ bị hôn lên mặt thôi mà.
“Em thích kiểu dáng thế nào?”
Tô Y Y đã yên tâm, quả quyết nói: “Em muốn một bức tượng đang dựa vào lòng chị.”
Thật ra trong đầu cô ấy bây giờ chỉ có mỗi bóng dáng của chị gái mà thôi, nhưng cô ấy cảm thấy nếu mình dám đưa ra yêu cầu quá đáng này, dù là người tính tình hiền dịu như chị cũng sẽ đánh cô ấy một trận cho xem.
Nhưng sau một hồi nghĩ ngợi, Tô Y Y vẫn không cam tâm, bèn nói thêm một câu: “Em muốn tượng gỗ thể hiện được tình chị em thắm thiết của chúng ta, nhưng khắc thêm một người nữa thì chị có mệt quá không?”
Tô Vân Thiều: “Không đâu.”
“Hay là như thế này đi, chị cứ từ từ làm, xem như quà sinh nhật tặng cho em, sau này cũng không cần tốn công nghĩ nhiều nữa!” Càng nói, Tô Y Y càng cảm thấy đây đúng là ý kiến hay, một mũi tên mà trúng luôn hai con nhạn.
Tô Vân Thiều đồng ý.
Thời gian nghỉ trưa sắp kết thúc, hai chị em sóng vai bước trở về tòa nhà dạy học.
Trên đường đi, hệ thống càng nghĩ lại càng thấy uất ức: “Ký chủ, chẳng phải bây giờ tôi cũng là một thành viên trong cái nhà này à? Ảnh gia đình tặng cho ba không có tôi là do ba và chị không biết đến sự tồn tại của tôi, nhưng giờ ngay cả quà sinh nhật tặng cho cậu mà cũng không có tôi luôn!”
Tô Y Y nghẹn họng, chỉ biết nhỏ giọng chống chế: “Cậu đâu có hình hài cụ thể đâu, chẳng lẽ lại điêu khắc một giao diện hệ thống vuông vức ở giữa hả? Thế thì đâu có hòa hợp với tổng thể bức tượng nữa chứ?”
Cả chiều hôm đó, hệ thống cứ lải nhải bên tai, khiến Tô Y Y không thể nào chú tâm nghe giảng nổi, cuối cùng chỉ đành đầu hàng thỏa hiệp: “Hay là thế này đi, cậu nghĩ kỹ xem bản thân có thể biến thành hình dạng nào, sau đó tôi sẽ cố gắng thuyết phục chị khắc thêm cậu vào.”