Chương 65
Nam quỷ đầu đinh xuất phát từ quan điểm thực tế, nói: “Điểm số các môn khoa học tự nhiên kém, tương lai chọn các chuyên ngành liên quan đến văn học và nghệ thuật cũng có hạn chế. Huống chi có hai người đứng top 1, top 2 của khối khoa học tự nhiên như chúng ta ở đây, còn sợ em ấy không vào nổi Thanh Bắc sao?”
Nữ quỷ thở một hơi thật dài, chịu thua: “Không thể phân chia lại khoa, thôi vậy, giao hai môn ngữ văn và tiếng Anh này cho tôi, ngoại trừ lý do chủ quan ra, còn lại không thể để bị trừ điểm nữa!”
Nam quỷ đeo kính: “Tôi phụ trách môn toán học và vật lý, hai môn này rất dễ lấy điểm tối đa.”
Nam quỷ đầu đinh: “Sinh học và hóa học nào có dễ lấy điểm? Vậy đi, chúng ta chơi kéo búa bao, người chiến thắng sẽ được chọn môn để dạy học trước, nào, bắt đầu.”
Tô Vân Thiều, người đã bị sắp xếp thoả đáng: “…”
Hệ thống: ? ??
Hoá ra học sinh khối khoa học tự nhiên chỉ bị mất điểm trong các bài thi ngữ văn và tiếng Anh thôi sao? Haizzz, bất cẩn rồi!
Tác giả có lời muốn nói: Tô Y Y: Không!!!!! [Đứt hơi khản tiếng]
*****************
Giáo viên dạy thêm sẽ dựa vào những thao tác cơ bản là có thể biết được thực lực của học sinh ra sao, rồi dựa vào đó để lên kế hoạch dạy thêm.
Ba người giấy nhỏ cầm chặt bút trên tay, ghé mông vào trên bàn, múa bút thành văn, tư thế kia còn nghiêm túc hơn so với người đi thi đại học.
Nhìn thấy dáng vẻ nỗ lực trả ơn của bọn họ, Tô Vân Thiều không đành lòng cự tuyệt, nhưng cô thật sự không có hứng thú với Thanh Bắc.
“Ngoại trừ thi vào Thanh Bắc, các người không còn hứng thú hay sở thích nào khác sao?”
Nữ quỷ ngẩng đầu nhìn lịch trình bận rộn của mình, nói: “Chị muốn tán gẫu cùng em, em có muốn nói chuyện phiếm với chị không?”
Tô Vân Thiều: “Được.”
Chỉ cần không ép thiên sư thi vào Thanh Bắc, những thứ khác đều dễ nói, cho dù là dạy học bá bắt quỷ cũng được.