151 - 160

0 0 0
                                    

Chương 151


“Được rồi, sau này tôi sẽ không nhắc lại nữa. Vậy cậu tranh thủ dùng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi đi, nhân tiện ôn tập một chút, mấy ngày nữa là thi cuối kỳ rồi, cậu còn phải về trường một chuyến đấy.”


Nụ cười thoải mái của Ngọc Bạch Y cứng đờ tại chỗ, hung dữ nhét một miếng khoai tây chiên vào miệng.


Lời hay ý đẹp không dùng, toàn thấy ăn nói xà lơ! Nếu không phải người đại diện này vẫn được xem là nghe lời thì cậu đã đổi từ lâu rồi!


“Kính coong…” Chuông cửa vang lên.


Ngọc Bạch Y vội vàng lau miệng lau tay, người đại diện nhìn qua bộ đàm chuông cửa, thấy người nhấn chuông là hai cậu thiếu niên, quay đầu hỏi Ngọc Bạch Y:


“Cậu Ngọc, cậu quen hai người này à?”


“Bạn học của tôi đó, cho họ vào đi.”


Người đại diện vội vàng mở cửa mời hai người vào: “Chào hai cậu, tôi là người đại diện của cậu Ngọc, tôi họ Từ, hai cậu uống gì?”


Tần Giản: “Em uống nước lọc, cảm ơn anh.”


Bách Tinh Thần: “Em cũng vậy, làm phiền anh.”


Người đại diện rót hai ly nước ấm mang tới, dùng ánh mắt dò hỏi Ngọc Bạch Y xem mình có cần ở lại giúp đỡ hay không, Ngọc Bạch Y lắc đầu, thế là anh ta nhanh chóng rời đi.


Ngọc Bạch Y nhìn Bách Tinh Thần cười nói: “Tớ còn tưởng rằng lớp trưởng tới đưa là để đưa tài liệu ôn tập cuối kỳ cho tớ.”


Bách Tinh Thần: “Nếu cậu cần.”


Ngọc Bạch Y cười ha ha: “Được rồi, học sinh cá biệt muốn mấy cái đó làm gì chứ? Hôm nay tới tìm tớ có việc gì không?”


Tần Giản nói qua về việc mấy người bọn họ chuẩn bị mở trạm cứu hộ động vật lang thang: “Bọn tớ muốn quay một quảng cáo công ích để tiến hành quảng bá, muốn nhờ cậu giới thiệu một đoàn đội ekip quay quảng cáo.”


Ngọc Bạch Y: ???


“Chỉ mới mấy tháng không gặp, tư tưởng của bọn cậu bay nhanh quá đấy?”


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

OffNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ