57: Xâm nhập vào trường học

1 0 0
                                    

Chương 57: Xâm nhập vào trường học


“Camera bên tòa nhà thực nghiệm đã hỏng, những người có mặt ở đó cũng không kịp quay lại cảnh tượng ba người kia nhảy lầu, càng không biết có ai khác ở đó không. Về phần đây là lời nguyền hay có người khác nhúng tay thì tớ thật sự không biết.”


Khi hỏi xong toàn bộ vấn đề, lại không có lấy một manh mối rõ ràng và xác thực, thật sự đã khiến mấy người bọn họ cảm thấy bất lực.


Tô Vân Thiều hỏi: “Về sau những việc này được giải quyết như thế nào?”


“Tới cũng không biết nữa, dù sao bọn tớ chỉ cần thành thật giao nộp phí bảo kê là được.” Hứa Đôn khờ khạo gãi gãi đầu.


Bách Tinh Thần: “Việc thu phí bảo kê đã xuất hiện từ ba năm trước à? Mỗi học sinh đều phải nộp?”


Hứa Đôn không chút nghĩ ngợi liền gật đầu: “Ngày trước chị gái của tớ cũng học ở trường này, lúc đó căn bản không hề có chuyện thu phí bao kê. Sau đó vì tò mò nên tớ mới dò hỏi, kết quả từ khi ba học sinh kia nhảy lầu mới xuất hiện hiện tượng này. Tất cả học sinh trong trường đều phải nộp, hơn nữa tớ còn nghe đồn đến cả thầy cô giáo trong trường cũng không ngoại lệ.”


Bách Tinh Thần hỏi rõ số lớp của khối mười, khối mười một và khối mười hai. Sau đó lại hỏi xem mỗi lớp có bao nhiêu người, cần phải nộp bao nhiêu phí và nộp bao nhiêu lần. Tính toán một hồi liền biết được số tiền thu được.


Nhìn thấy dãy số thật dài, tất cả mọi người đều rơi vào bên trong trầm mặc.


Bất kể đứng dưới góc độ nhà trường hay góc độ của phụ huynh mà nhìn nhận vấn đề, chỉ cần nộp chút tiền đã có thể đảm bảo an toàn cho bản thân thì dù tính thế nào vẫn cảm thấy bản thân có lời.


Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, làm gì có trường học nào lại quang minh chính đại đi thu tiền bảo kê? Không một ai biết được ban đầu đã xảy ra chuyện gì? Tại sao sau khi xảy ra chuyện lại bắt đầu phải nộp phí bảo kê? Rốt cuộc số tiền lớn này đã dùng vào chỗ nào?


Trầm mặc hồi lâu, Tần Giản lại mở miệng trước: “Vân Thiều, cậu cảm thấy như thế nào?”


Tô Vân Thiều vẫn còn nhớ lần đầu gặp Hứa Đôn là ở sơn trang chơi kịch bản giết người, lúc đó cô hoàn toàn không phát hiện ra trên người cậu ta có âm khí.


Ngay cả lúc này cũng vậy, hoàn tàn không có chút âm khí, hoặc là nói trong trường không có lệ quỷ, hoặc là đối phương căn bản không hề tới gần Hứa Đôn.

OffNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ