Chương 52: Hỏi chuyện
Nghĩ tới hành động của người chị vợ tương lai mới lần đầu gặp mặt đã suýt chút nữa đưa anh ta vào đồn cảnh sát, anh ta cảm thấy đêm nay tốt hơn hết là nên thức thời một chút.
“Vậy anh về trước đây, Y Y, ngủ ngon”.
Tô Y Y: “Ngủ ngon”.
Phó Diệp lễ phép gật đầu với Tô Vân Thiều, đến nhà họ Tô nhiều lần như vậy, đây là lần đầu tiên tới cửa nhưng không vào mà xoay người rời đi.
Sau khi xác nhận Phó Diệp đã an toàn rời đi, Tô Y Y mới yên tâm, “Chị, chúng ta vào nhà thôi.”
Tô Vân Thiều nhìn trời: “Chị không tiện vào cho lắm, em tự vào đi”.
Tô Y Y: ???
Nhà của mình thì có gì mà không tiện?
Tô Y Y đi vào nhà mang theo nghi vấn "Chẳng lẽ ba mẹ đang show ân ái?", nhìn thấy cảnh tượng mời chào quy mô lớn trong phòng khách, trong nháy mắt cô liền sáng tỏ -- quả thật không tiện lắm.
Xuất phát từ tò mò, hệ thống vươn xúc tu số liệu sờ sờ tượng Quan Âm to bằng quả hạch đào.
Quét số liệu cho thấy: Đây là tài nghệ hiếm có trong điêu khắc, trong việc điêu khắc, kỹ thuật điêu khắc không tính là khó nhất, cái khó chính là ý cảnh.
Hệ thống không cách nào lý giải được cái gì gọi là từ bi thương cảm, nhưng nó nhìn thấy ý cảnh được đánh giá là cấp S.
Mười bảy tuổi mà đã đạt tới trình độ điêu khắc tinh xảo này, xứng đáng là học bá dự bị!
Vì thế, Tô Y Y - người đang chuẩn bị lên lầu sau khi chào hỏi mọi người trong phòng khách, đã nghe thấy âm thanh thông báo nhiệm vụ.
Hệ thống: [ Nhiệm vụ ẩn đã mở ra, xếp hạng cuối kỳ Tô Vân Thiều đứng trong top 20 của lớp, khen thưởng điểm tích lũy +100. ]
Tô Y Y: !!!
Cô vội vàng chạy về phòng, "Hệ thống, sao cậu lại hào phóng như vậy?"
Hệ thống học bá có thể so với Grandet tái thế, không cho gói quà tặng tân thủ, không có bánh xe may mắn, cũng không cho tiền vàng, sau khi làm xong tất cả nhiệm vụ hằng ngày cũng chỉ có 30 điểm tích lũy.