6

24 6 0
                                    

Mở mắt ra , anh thấy hơi giật mình khi được nhìn khuôn mặt hắn ở cự li gần . Đẹp trai thật đấy....Rồi lại giật mình khi thấy tay hắn vẫn còn ôm anh .

Cũng vui đấy chứ , anh thích hắn mà....nhưng anh sợ lắm , anh sợ hắn không thích con trai , dù thời gian anh quen biết hắn cũng được gần tháng rồi , lại còn ở với nhau gần như là 24/7 . Nhưng mà anh vẫn cần thời gian suy nghĩ , ai biết được chứ...người thông minh như anh còn không biết nữa là

Hôm nay là ngày anh với hắn đi làm thêm , hắn có đi thử 1 buổi rồi , bác chủ quán cũng ưng ý . Lương tính theo giờ khoảng 8.500 won /giờ nên cũng gọi là hợp lý . Chủ nhật thì cả anh và hắn đều rảnh nên làm ca từ 10h đến 22h . Vì cả 2 đều là con trai nên riêng hôm chủ nhật chỉ có anh với hắn làm thôi .

Bây giờ là khoảng 21h30 , con nửa tiếng nữa thôi là tan làm , bỗng nhiên có một nhóm tầm 4,5 người , trên áo ai cũng có gắn chữ Q. Hôm nay là chủ nhật nhưng quán lại vắng khách đáng kể

" Xin chào , bọn mình là nhóm Q , tụi mình đang thực hiện thử thách ghép đôi , vì ở đây khá ít người nên mình có thể nhờ 2 bạn tham gia không ?" một bạn nữ trong nhóm Q tiến đến và hỏi .

Vì là nhân viên trong quán nên thật sự anh với hắn không thể từ chối , luật của trò chơi là nói chuyện làm quen với đối phương 10' sau đó ban tổ chức sẽ đưa ra một câu hỏi cố định là :" bạn có muốn làm quen với đối phương không ?" nếu người chơi đồng ý thì sẽ tiến lên một bước . Sau khi xếp cặp thì có 3 cặp nam-nữ , đột nhiên bạn nữ cặp với Yeonjun muốn đổi ý , sau đó cô ấy nói với ban tổ chức thì họ xếp lại gồm 1 cặp nam-nữ , 1 cặp nữ- nữ và 1 cặp nam-nam , trong đó cặp nam- nam ở đây là Yeonjun và Soobin , trong thời gian 10' anh với hắn chỉ nói vu vơ vài câu . Họ vẫn làm suôn sẻ cho đến cuối , là thời gian hỏi câu cuối cùng .

Anh lo lắm , ban đầu cũng định chỉ làm cho vui nhưng anh cũng tò mò , không biết...hắn có bước lên không ? .
Với anh , anh sẽ lựa chọn không bước.. vì anh đã nghĩ nếu như Soobin thích anh thì hắn sẽ bước lên thôi , rồi anh sẽ thú nhận với hắn sau , rồi anh với hắn sẽ yêu nhau , rồi vân vân và mây mây những câu chuyện của tình yêu....

" Được rồi , hai bạn đã sẵn sàng chưa ? ba , hai , một " ban tổ chức đếm ngược số để Yeonjun và Soobin đưa ra lựa chọn.

5s , 10s , rồi 20s...chưa ai bước lên cả , chỉ chút thời gian đấy thôi mà tưởng chừng đã rất lâu .

"Ầy.., vậy là 2 bạn đã lựa chọn không bước , tiếc thật đấy , hai cặp kia đều thành công vậy mà...dù sao cũng cảm hơn hai bạn rất nhiều vì đã tham gia"

Kết thúc trò chơi , cũng đã đến giờ về , kể từ lúc chơi xong anh với Soobin chưa nói câu nào , cả hai chẳng ai mở lời trước . Giờ đây , anh đã nắm chắc câu trả lời trong tay....rằng hắn không thích con trai mà chính xác thì hắn....không thích anh . Soobin không thích anh , anh đang mong chờ điều gì cơ chứ ?, chưa bao giờ anh thấy cái bước chân của hắn quan trọng đến vậy , vậy là....bao nhiêu cảm xúc suốt thời gian qua chỉ có từ một phía của anh , vậy còn những cái ôm...?,những cái gọi thân mật ? , những ánh nhìn dịu dàng tựa lông vũ của hắn dành cho anh ? , chắc chỉ là do anh tự tưởng tượng.....

Dandelion -/Soojun/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ