8

20 4 0
                                    

Vì cách thể hiện tình cảm của Beomgyu với Taehyun khác nhau vậy nên họ không biết đối phương có thích mình hay không hoặc là đã biết rồi nhưng vẫn thể hiện như bạn bè . Một người làm nhiều hơn nói còn một người nói nhiều hơn làm , thế nên là họ vẫn giữ một mối quan hệ bình thường khác...chỉ là thân thiết hơn . Có một số điều khá khó hiểu là cả hai không định nói cho đối phương biết tình cảm của mình... Cả hai đối với nhau là tình yêu nhưng lại chỉ ở mức bạn bè . Nếu gọi Beomgyu là một bông hoa linh lan thì chắc hẳn Taehyun sẽ là người trồng bông hoa xinh đẹp đó , hoa linh lan không phải là một loài hoa dễ trồng , vì nó quá mỏng manh thuần khiết , nó còn đặc biệt được gọi là loài hoa thơm nhất thế giới , loài hoa của tháng 5 ,... thế nhưng có vẻ bạn không biết nếu bạn hấp thụ một lượng hương thơm nhất định của loài hoa này bạn có thể sẽ bị mờ mắt hay thậm chí là giảm nhịp tim,...Vẻ ngoài mỏng manh yếu đuối nhưng bông hoa đẹp nào mà chả có gai . Một loài hoa đắt đỏ mong manh lại khó trồng , không quá để gọi những người chọn trồng loài hoa này là một kẻ ngốc . Nhưng cũng chính vì sự kiêu sa của một bông linh lan mà người ta còn ưu ái gọi nó là " giọt nước mắt của Đức mẹ " , cũng dễ hiểu thôi...vì...nó đẹp mà .

Vậy Taehyun , Beomgyu đã từng nắm tay và ôm chưa ? Tất nhiên là rồi và họ còn xem đó là điều bình thường , hiển nhiên giữa hai đứa con trai hay chính xác là giữa họ . Họ đều là những kẻ thông minh trong công việc nhưng cũng là những kẻ ngốc trong tình yêu...sao cũng được miễn là họ vẫn ở bên nhau .

Kai với Taehyun là bạn thân từ nhỏ , gia đình hai bên cũng rất thân thiết , Kai cũng là người chứng kiến toàn bộ tình cảm mà Taehyun dành cho Beomgyu từ lúc họ mới quen nhau . Cậu thấy chán với cách mà hai người dường như đã đến được với nhau nhưng chẳng ai chủ động , nhiều lúc Kai chỉ muốn nói toẹt ra hết , nhưng tất nhiên cậu biết rằng cả hai chỉ đang muốn "vờn" lấy nhau . Cả hai đều có lý do riêng để từ chối mối quan hệ này , một mối quan hệ rắc rối nhưng lại rất an toàn

Ăn xong bữa trưa tại căn -tin , họ lại trải qua 5 tiết học buổi chiều nữa , hôm nay thật đặc biệt , kể từ khi xác nhận mối quan hệ với Soobin thì ngày nào đi học anh cũng không thấy chán nữa rồi , ngày nào cũng là ngày đặc biệt , đặc biệt vì có hắn ngồi cạnh , đặc biệt vì mỗi khi đi - về có người đi cùng và siêu đặc biệt là người đó chính là Soobin . Trong giờ học họ chỉ mải mê nhìn lén nhau thế mà lúc nào cũng dắt tay nhau đứng mấy vị trí đầu bảng xếp hạng toàn khối mà thôi , luôn khiến người khác phải ghen tị...

So với Taegyu thì Soojun còn sướng chán , giữa Taehyun và Beomgyu như có một hợp đồng vô hình , một hợp đồng tình yêu . Không ai nói nhưng họ vẫn hiểu . Họ có nhà riêng và vẫn thường hẹn nhau đến đó , căn nhà khá rộng , 2 tầng , có một khu vườn sau nhà được trồng một số loài hoa...Ba mẹ của họ khá thoáng vì thế họ được phép miễn là không ảnh hưởng đến tương lai , đương nhiên là ngoài 2 người ra thì chẳng ai biết đến sự tồn tại của căn nhà này . Nhìn thì như kiểu tình nhân nhưng...họ còn chưa xác nhận mối quan hệ cơ mà . Dù nói thế nào đi nữa mối quan hệ tình cảm của họ vẫn là một thứ xa xỉ mà không phải mua bằng tiền , là mua bằng sự cố chấp của cả hai , nếu cả hai đồng lòng thì có lẽ mọi chuyện sẽ được ổn thỏa...

Dandelion -/Soojun/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ